"เพนกวินเผย"ถึงพี่น้อง ไม่รู้ว่าจะได้ออกไปอีกหรือไม่ หรือจะออกไปในสภาพไหน หลังรู้ตัวคิดโควิด-19

เพจ เพนกวิน - พริษฐ์ ชิวารักษ์ Parit Chiwarak ได้ออกมาโพสต์ข้อความดังนี้ 

เพจ เพนกวิน - พริษฐ์ ชิวารักษ์ Parit Chiwarak ได้ออกมาโพสต์ข้อความดังนี้ 

[แอดมินโพสต์]

ถึง พ่อแม่พี่น้องที่รักประชาธิปไตยทุกท่าน

​จากเดิมที่เราถูกนำตัวไปฝากขังนั้น ทางเราและทนายความได้ยื่นคัดค้านการฝากขังด้วยเหตุที่ในเรือนจำมีโรคโควิด19 ระบาดอย่างรุนแรง แต่ตำรวจกลับยืนยันว่าในเรือนจำไม่มีโควิดเพราะทางเรือนจำได้มีมาตรการอย่างดีจนเป็นที่ปลอดภัยแล้ว และทางศาลจังหวัดธัญบุรีก็เออออห่อหมกเชื่อตามที่ตำรวจอ้างและจับผมมาคุมขังไว้นั้น

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด
 

เพนกวิน

ผมอยากจะเรียนทุกท่านว่าวันนี้ผมติดโควิดแล้ว เช่นเดียวกับ ฟ้า พรหมศร, นิว สิริชัย และปูน ธนพัฒน์ ซึ่งวันแรกเราเข้ามาในเรือนจำ เราได้รับการตรวจแล้วว่าเราไม่มีเชื้อ แสดงว่าพวกเราติดเชื้อจากในเรือนจำ เจ้าหน้าที่ที่นำอาหารมาให้เรากินต่างทยอยติดโควิดไปจำนวนมาก นี่คงเป็นหลักฐานที่หนักแน่นพอจะยืนยันได้แล้วว่าในคุกมีโควิด ไม่ได้ปลอดภัยเหมือนกับที่ตำรวจและผู้พิพากษาได้อ้างเป็นเหตุผลในการคุมขังพวกเรา

​ผู้ที่ต้องรับผิดชอบต่อการติดโควิดของเราครั้งนี้จะเป็นคนอื่นไปไม่ได้นอกจากบุคลากรในกระบวนการยุติธรรมทั้งหมดที่เกี่ยวข้องครั้งนี้โดยเฉพาะนายตำรวจใหญ่เมืองปทุมธานีที่มุ่งแต่จะยัดเยียดคดีโดยที่ไม่สนใจความเป็นความตายของคน รวมถึงศาลที่หลับหูหลับตาฝากขัง รวมถึง ประยุทธ์ จันทร์โอชา และทุกคนในรัฐบาลฆาตกรชุดนี้ที่ปล่อยปะละเลยให้สถานการณ์โควิดเลยเถิดได้ถึงเพียงนี้

​ผมไม่ทราบว่าจะได้ออกไปพบทุกท่านอีกหรือไม่ หรือด้วยสภาพใด ก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ออกไปร่วมต่อสู้กับพ่อแม่พี่น้องทุกท่านอีก

​หัวใจผมยังต่อสู้

​​​​​ด้วยรักและศรัทธา

​​​​เพนกวิน พริษฐ์ ชิวารักษ์

​​16 สิงหาคม 2564

​​​เรือนจำชั่วคราวรังสิต

#โควิดในเรือนจำ

#ปล่อยเพื่อนเรา

#รัฐบาลฆาตกร

 

เพนกวิน

 โค้ดส่วนลดลาซาด้า