โจ๋ชกหน้าบุรุษพยาบาลทนแรงกดดันไม่ไหวขอมอบตัว เดือดถูกด่าท่อรถ

โจ๋ชกหน้าบุรุษพยาบาลทนแรงกดดันไม่ไหวขอมอบตัว เดือดถูกด่าท่อรถ ยอมรับผิด ขอโทษผู้เสียหาย

จากกรณีโลกโซเชียลโพสต์ตามหาชายปริศนาก่อเหตุชกหน้าบุรุษพยาบาลโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยาก่อนขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ล่าสุดผู้ก่อเหตุได้ติดต่อเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว พร้อมเผยเหตุผลทำไปเพราะโมโห ไม่ได้ถูกจ้างวานจากใครให้มาทำร้าย


โค้ดส่วนลดลาซาด้า
 

โดยตอนแรกชาวเน็ตโพสต์ประกาศว่า ตามหา..ใครรู้จักสะกิดบอกมามอบตัวก่อนที่พรี่ตั้มจะไปถึง.. มันทำร้ายบุรุษพยาบาล

ชายคนนี้ทำร้ายร่างกายบุรุษพยาบาล หน้าเซเว่นโรงพยาบาล.. บาดเจ็บสาหัสกระดูกจมูกใบหน้าแตก  ใช้รถมอเตอร์ไซค์  ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนมุ่งหน้าคลองท่อ วันที่14 ส.ค.64 เวลา18.30 ตำรวจเร่งติดตามคนร้ายรายนี้มาให้ได้ ผู้บาดเจ็บบอกไม่รู้จักกันมาก่อน

 

วัยรุ่นชกบุรุษพยาบาล

 

ล่าสุดมีรายงานว่าวัยรุ่นต่อยบุรุษพยาบาลรายนี้ได้เข้ามอบตัวแล้วที่ สภ.พระนครศรีอยุธยา โดยวัยรุ่นชายรายนี้ ยอมรับสารภาพว่า  วันเกิดเหตุจอดรถจักรยานยนต์ซื้อของอยู่บริเวณที่เกิดเหตุโดยที่ไม่ได้ดับเครื่องยนต์และท่อรถของตนเสียงดังเพราะไปแต่งมา จากนั้นได้ยินผู้บาดเจ็บที่ยืนคุยโทรศัพท์พูดขึ้นมาว่า "รถเสียงดัง น่ารำคาญ" จึงเกิดความโมโหรีบเดินลงจากรถไปชกหน้า 1 ทีแล้วขับรถจักรยานยนต์กลับบ้าน

 

วัยรุ่นต่อยบุรุษพยาบาลมอบตัว

 

ทั้งนี้ตนไม่เคยรู้จักและไม่เคยเจอกับบุรุษพยาบาลรายดังกล่าวมาก่อน ที่ทำไปเพราะความโมโหล้วนๆ ยอมรับผิดและขอโทษผู้เสียหาย

ด้านตำรวจเปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สืบสวนเร่งรัดตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด จนทราบตัวผู้ต้องหา และได้ติดต่อขอเข้ามอบตัว จากการสืบสวนสอบสวน และพฤติกรรมการก่อเหตุเกิดจากความโมโหที่ถูกต่อว่า จึงเข้าไปทำร้ายร่างกาย ไม่ได้เตรียมการ หรือมีใครจ้างวาน ในเบื้องต้นแจ้งข้อหากล่าวหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นโดยเจตนาทำให้ได้รับบาดเจ็บต่อร่างกายและจิตใจ

 โค้ดส่วนลดลาซาด้า