รพ.พิจิตร เอาเรื่อง เเจ้งความเอาผิดหมอนวดเเผนไทย อ้างฉีดไฟเซอร์เข็ม3กับรพ.

โรงพยาบาลพิจิตร เตรียมแจ้งความดำเนินคดีกับหมอนวดแผนไทย-เเพทย์เเผนไทย โพสต์ข้อมูลที่เป็นเท็จ ฉีดไฟเซอร์เป็นเข็มที่3

โรงพยาบาลพิจิตร เคลื่อนไหวล่าสุดปมข่าวฉาวเเชร์ว่อนเน็ต ยืนยันเตรียมแจ้งความดำเนินคดีกับหมอนวดแผนไทย โพสต์อ้างว่าเมื่อวันที่ 12ส.ค.ที่ผ่านมา ได้รับการฉีดไฟเซอร์เข็ม3 จากทางโรงพยาบาลพิจิตร โดยก่อนหน้านี้ได้ฉีดวัคซีนซิโนเเวคไปเเล้ว 2เข็ม

รพ.พิจิตร เอาเรื่อง เเจ้งความเอาผิดหมอนวด
 

  รพ.พิจิตร เอาเรื่อง เเจ้งความเอาผิดหมอนวด

    โดย นายแพทย์สุรชัย แก้วหิรัญ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลจังหวัดพิจิตร เปิดเผยว่า ได้ออกประกาศว่า หมอนวดคนดังกล่าวที่มี อายุ 29 น้ำหนัก 63 ส่วนสูง 179 ไม่เกี่ยวข้องกับโรงพยาบาลพิจิตรแต่อย่างใด การโพสต์ข้อความดังกล่าวเป็นการแอบอ้าง นำไปใช้โฆษณา เพื่อเป็นประโยชน์ส่วนตัว ทำให้โรงพยาบาลพิจิตรเสื่อมเสีย   ขอยืนยันว่า ได้ฉีดวัคซีนไฟเซอร์ ให้กับบุคลากรทางการแพทย์เท่านั้น โดยมีผู้ที่รับวัคซีนเข็มที่ 3 ตรงกับวันที่หมอแพทย์แผนไทยกล่าวอ้าง จำนวน 47 ราย โดยในจำนวนนี้ไม่มีผู้ใดเป็นแพทย์แผนไทย หรือทำงานด้านแพทย์แผนไทย รวมอยู่ด้วย โดยทางโรงพยาบาลเตรียมนำข้อมูลที่เป็นเท็จไปแจ้งความดำเนินคดีกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ดำเนินการตามกฎหมาย

รพ.พิจิตร เอาเรื่อง เเจ้งความเอาผิดหมอนวด

รพ.พิจิตร เอาเรื่อง เเจ้งความเอาผิดหมอนวด

  นอกจากนี้ทางโรงพยาบาลพิจิตร ได้ออกประกาศ ผ่านเพจอย่างเป็นทางการของรพ. ชี้เเจงความจริง หลังมีแพทย์แผนไทยรายหนึ่งโพสต์ ว่า รับนวดได้ทั้งคู่ ไม่ว่าผู้ชาย ผู้หญิง นอกสถานที่ ไม่มีหน้าร้าน เปิดโรงแรมชั่วคราว ความลับ มิตรภาพ เรทราคา นวด 2 ชั่วโมง 500 หมอนวด อายุ 29 น้ำหนัก 63 ส่วนสูง 179 และหมอฉีดเข็ม 3 แล้ว ไว้ใจหมอได้ เรียกใช้บริการหมอได้

 

ขอบคุณ
โรงพยาบาลพิจิตร

ลาซาด้าลดหนัก