"ธนาธร" ขนกระเป๋า หอบลูกและเมีย ไปแข่งวิ่งเทรลที่ฝรั่งเศส

"ธนาธร" ขนกระเป๋า หอบลูกและเมีย ไปแข่งวิ่งเทรลที่ฝรั่งเศส

เมื่อวานนี้ 18 ส.ค. นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า อดีตหัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ พร้อมภรรยาและลูก กำลังเข็นกระเป๋าเดินทาง ภายในท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

ธนาธร

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด
 

โดยที่ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า นายธนาธร จะเข้าร่วมแข่งขันวิ่งเทรลที่ชื่อว่า “อัลตร้า เทรล ดู มงต์บลังค์” ที่ประเทศฝรั่งเศส ระหว่างวันที่ 23-29 ส.ค. 2564 มีผู้ร่วมเดินทางตามข้อมูลการเช็กอินรวมทั้งหมดจำนวน 5 คน ประกอบด้วย นายธนาธร, นางรวิพรรณ จึงรุ่งเรืองกิจ ภรรยา, บุตรสาวคนที่ 2 อายุ 11 ปี, บุตรชายคนที่ 3 อายุ 6 ปี, บุตรชายคนที่ 4 อายุ 3 ปี แต่ไม่ปรากฏรายชื่อบุตรชายคนโตของนายธนาธร และนางรวิพรรณ
 

ขณะที่เฟซบุ๊กเพจ “Thailand by UTMB” ระบุว่า นายธนาธร จะไปแข่งขันแบบทีม ชื่อทีม ทรูเซาธ์ไทยแลนด์ (True South Thailand) ลงระยะทางรวม 300 เมตร ความสูงสะสม 25,000 เมตร เส้นทางทรหดผ่าน 3 ประเทศ ได้แก่ ฝรั่งเศส, อิตาลี และสวิตเซอร์แลนด์ ของเทือกเขามงต์บลังค์ ซึ่งแต่ละปีเส้นทางจะเปลี่ยนไป 

ธนาธร

ซึ่งในการคัดเลือกนั้น คัดจากประสบการณ์ของผู้สมัครในแต่ละทีม ตัวแทนนักกีฬาไทยที่ไปเข้าร่วมแข่งขันมีเพียง 1 ทีม นอกจาก นายธนาธร แล้ว ยังมี ซึง-สว่างจิต แซ่โง้ว หญิงแกร่งหนึ่งเดียวในทีม และ “แอล” สุภัทร บุญเจือ นักวิ่งเทรลคนดัง

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด