ไฮโซลูกนัท โผล่คุย ณัฐวุฒิ ไสยเกื้อ ในคลับเฮาส์ อัพเดทอาการตาข้างขวา

ไฮโซลูกนัท นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย โผล่คลับเฮาส์ คุยณัฐวุฒิ ไสยเกื้อ ฝากข้อความถึงพ่อ ลั่นตอนนี้มีพี่ชายใหม่แล้ว อัพเดทอาการตาข้างขวา บอดหรือไม่?

จากที่กลายเป็นประเด็นที่หลายคนต่างให้ความสนใจมาทั้งสัปดาห์ หลังจากที่ ไฮโซลูกนัท หรือ นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หนึ่งในแกนนำม็อบ13สิงหา พร้อมด้วยกลุ่มทะลุฟ้าได้ออกมาเรียงร้องประชาธิปไตย กระทั่งช่วงเย็น ไฮโซลูกนัท ถูกวัตถุปริศนายิงใส่เข้าที่บริเวณคิ้วขวา ส่งผลทำให้เกิดการกระทบกระเทือนอย่างหนักถึงดวงตา ซึ่งตอนนี้แพทย์กำลังดูแลอย่างใกล้ชิดโดยยังไม่ยืนยัน 100 % ว่า ลูกนัทตาบอด

ไฮโซลูกนัท โผล่คุย ณัฐวุฒิ ไสยเกื้อ

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด
 

ล่าสุดเป็นที่ฮือฮาอย่างมากในกลุ่ม คลับเฮ้าส์ ในคืนวันที่ 18 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา เนื่องจาก ไฮโซลูกนัท ธนัตถ์ ได้มาร่วมแจมในห้องคลับเฮาส์ ที่ชื่อว่า "Bad Interview" อีกด้วย ซึ่งในห้องดังกล่าวมีทั้ง นายณัฐวุฒิ ไสยเกื้อ และ ต้อม ยุทธเลิศ เป็น Moderator ทั้งนี้เมื่อทราบว่าไฮโซลูกนัท เข้ามาฟังในกลุ่มด้วย จึงได้ขออัพเดทอาการบอดเจ็บทันที


โดย ไฮโซลูกนัท ได้เล่าอาการด้วยน้ำเสียงสดใส ปนกับเสียงหัวเราะว่า ตอนนี้ ตนมีสุขภาพร่างกายโอเคแล้ว ซึ่งตนเองเพิ่งออกจากห้องไอซียู พร้อมกันนี้ หมอเจ้าของไข้ยังไม่อยากให้ใช้โทรศัพท์มากเท่าใดนัก ทว่าเจ้าตัวต้องการคุยกับพี่เต้น 

ไฮโซลูกนัท โผล่คุย ณัฐวุฒิ ไสยเกื้อ

นอกจากนี้ นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย ยังได้กล่าวถึงอาการบาดเจ็บที่ดวงตาข้างขวาของตนเองอีกว่า ที่มีกระแสข่าวลือว่า ตนตาบอดนั้น ต้องรอฟังคำตอบจากแพทย์ ซึ่งตนไม่ใช่หมอ แต่ขณะนี้กำลังใจดีมาก แต่แอบบ่นเสียดายที่ไม่ได้ออกมาต่อสู้กับประชาชน พร้อมบอกคุณพ่อว่า ขณะนี้ตนมีพี่ชายคนใหม่แล้ว ก็คือ นายณัฐวุฒิ

 
ขณะเดียวกัน นายณัฐวุฒิ ไสยเกื้อ แกนนำนปชน. ได้ตอบกลับ อีกทั้งยังส่งกำลังใจให้ลูกนัทว่า ขอให้หายจากอาการบาดเจ็บไวๆ ซึ่งตนเป็นห่วงมาก หวังว่าจะออกจากโรงพยาบาลในเร็วๆ นี้ และกลับมาต่อสู้กันใหม่อีกครั้ง 

ไฮโซลูกนัท โผล่คุย ณัฐวุฒิ ไสยเกื้อ


ทั้งนี้ทีมข่าวของ เนชั่นออนไลน์ ได้สอบถามไปอาการบริเวณดวงตาข้างขวาของ ไฮโซลูกนัท โดยตรง ซึ่งก็ได้คำตอบจากเจ้าตัวว่า "เรื่องตาบอดจริงหรือไม่นั้น ให้รอฟังจากแพทย์และครอบครัวนะครับ ใช้เวลาหน่อยครับ" 

ไฮโซลูกนัท โผล่คุย ณัฐวุฒิ ไสยเกื้อ


ก่อนหน้านี้ พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย รอง ผบช.น. ได้แถลงการณ์ไว้ว่า หาก ไฮโซลูกนัท หรือ นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย รักษาอาการบาดเจ็บเรียบร้อยแล้ว เจ้าหน้าที่จะเรียกตัวมารับทราบข้อหาจัดกิจกรรมชุมนุมต่อไป 

 

ไฮโซลูกนัท โผล่คุย ณัฐวุฒิ ไสยเกื้อ

ขอบคุณภาพจาก nationtv.tv

 โค้ดส่วนลดลาซาด้า