วัยรุ่นปากแซ่บ หัวร้อนด่ากราดตำรวจ เข้าขอขมาตำรวจแล้ว

วัยรุ่นปากแซ่บ พูดขอโทษที่ได้กระทำแบบนั้นไป รู้สึกเสียใจ ต่อไปนี้จะไม่ทำอีก ผมจะตั้งใจเรียนเป็นคนดีของแม่ หลังขอขมาต่อ ร.ต.อ.อาภากร หลังจากที่เมื่อวันที่ 11 ส.ค. ศาลพิพากษาจำคุก 2 ปี โทษจำคุกรอลงอาญา 1 ปี ปรับ 2,500 บาท

จากกรณี ณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรขุขันธ์ ได้ทำการจับกลุ่มวัยรุ่นรายหนึ่ง นำตัวมาที่ สภ.ขุขันธ์เพื่อทำการเปรียบเทียบปรับพร้อมอบรมให้คำแนะนำในการกระทำให้ถูกต้องตามกฎหมายจราจร ในกรณีที่นำรถจักรยานยนต์ออกมาขับขี่บนถนน แต่ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เพราะมีการดัดแปลงสภาพรถไปจากเดิม เป็นการแต่งรถซิ่งใส่ท่อเสียงดัง

วัยรุ่นปากแซ่บ หัวร้อนด่ากราดตำรวจ เข้าขอขมาตำรวจแล้ว

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด
 

 

ซึ่งภายหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัววัยรุ่นมาถึงสถานีตำรวจ ร้อยตำรวจเอก อาภากร โสภา ร้อยเวรปฎิบัติหน้าที่เปรียบเทียบปรับ ได้เชิญน้องเข้ามาพูดคุยด้วยกลับได้รับการสวนกลับคำพูดที่หยาบคาย ข่มขู่จะทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่ตำรวจ ท้าทายให้เจ้าหน้าที่ตำรวจถอดชุด เพื่อมาชกต่อยกับตน ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจบนสถานีตำรวจขณะปฎิบัติหน้าที่ ซึ่งเป็นการกระทำที่เข้าข่ายหมิ่นเจ้าพนักงาน โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจรถจักรยานยนต์ได้เก็บถ่ายภาพเป็นคลิปวิดีโอเอาไว้ ซึ่งหลังคลิปถูกแชร์ไป ทุกคนสงสัยว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจทนต่อการด่าทอต่อหน้าดูหมิ่นเจ้าพนักงานได้อย่างไร

สำหรับความคืบหน้ากรณีดังกล่าวนั้น ล่าสุดวันนี้ (19 ส.ค.2564) ผอ.แปลก ภีระคำ ผู้อำนวยการสถานศึกษาในเขตอำเภอขุขันธ์ ได้นำตัวน้องวัยรุ่นหัวร้อนดังกล่าว เดินทางเข้ามาพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อที่จะได้ให้เด็กได้กราบขอโทษขอขมาเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ดุด่าไป โดยมี พันตำรวจเอกพงศ์ทัศน์ พิมพ์เรือง ผู้กำกับฯ สภ.ขุขันธ์ ร่วมเป็นสักขีพยานในการกล่าวขอโทษ

โดย ผอ.แปลก ภีระคำ ผู้อำนวยการสถานศึกษาฯ ได้กล่าวว่า วันนี้ได้เดินทางมาเพื่อนำน้องนักศึกษาของสถาบัน เข้ามาเพื่อขอขมาในความผิดที่กระทำต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งปกติเจ้าหน้าที่ตำรวจ กับสถาบันการศึกษา ก็เป็นเครือข่ายกันอยู่แล้ว แต่บางครั้งบางอย่างก็บอกไม่ได้ เพราะเด็กวัยรุ่นจะมีอารมณ์รุนแรง และชั่ววูบ หรือความคิดยังไม่ถึงขั้นมีความรับผิดชอบ ซึ่งได้เกิดเหตุตรงนี้ขึ้นมา แล้วก็มีคลิปหลุดออกไป ซึ่งก็กำลังสืบหาอยู่ว่าใครเป็นคนปล่อยคลิปตรงนี้ออกไป ซึ่งเด็กเองก็ยังไม่บรรลุนิติภาวะถึงอายุเพียง 18 ปีเท่านั้น ซึ่งน้องวัยรุ่นพึ่งสมัครเข้าเรียนในวิทยาลัยได้เพียง 9 สัปดาห์ โรงเรียนก็ยังไม่ได้เปิดเทอมเรียนปกติตอนนี้ ก็เปิดเพียงเรียนออนไลน์ ซึ่งการเรียนออนไลน์ก็เป็นปัญหาเหมือนกัน ทางสถาบันการศึกษายังไม่ได้เจอเด็ก ยังไม่ได้จัดอบรมคุณธรรมจริยธรรม เพราะตามหลักเด็กที่เข้าใหม่จะต้องผ่านการอบรมทุกคน โดยจะมีทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมีทั้งคณะสงฆ์ เพื่อเข้าไปกล่อมเกลาจิตใจให้มีคุณธรรม ศีลธรรม ประจำสถาบันการศึกษา

ด้าน ร.ต.อ.อาภากร เล่าว่า น้องวัยรุ่นชายพูดว่า ผมขอโทษที่ได้กระทำแบบนั้นไป รู้สึกเสียใจ ต่อไปนี้จะไม่ทำอีก ผมจะตั้งใจเรียนเป็นคนดีของแม่  "ผมตอบกลับน้องเขาไปว่า พี่ไม่ได้ถือโทษโกรธเคืองน้อง ก็อยากให้น้องตั้งใจเรียนฝึกอาชีพให้มีอาชีพที่มั่นคงเพื่อเลี้ยงดูยามแม่เเก่เฒ่า" ร.ต.อ.อาภากร ระบุ 

วัยรุ่นปากแซ่บ หัวร้อนด่ากราดตำรวจ เข้าขอขมาตำรวจแล้ว

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด