เจอตัวแล้ว สาวอุดรฯหนีรักษาโควิดจากรพ. สาเหตุทนคิดถึงแฟนไม่ไหว

เจอตัวแล้ว สาวอุดรฯหนีรักษาโควิดจากรพ. สาเหตุทนคิดถึงแฟนไม่ไหว ล่าสุดอ้างหนีมาอยู่จังหวัดสมุทรปราการ ชาวบ้านแฉวีรกรรมสารพัด คนรู้จักเขารู้กันดี

จากกรณีโรงพยาบาลกุมภวาปีประกาศตามหาคนไข้โควิดที่หลบหนีออกจากโรงพยาบาล โดยผู้ป่วยรายนี้เป็นผู้ป่วยโควิดที่เข้ารักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลกุมภาวาปี ทว่าเมื่อวันที่ 18 สิงหาคม ช่วงเช้า กล้องวงจรปิดจับภาพนาที "นางสาวนกยักษ์" ผู้ติดเชื้อโควิด-19 ที่ยังรักษาตัวไม่หายดีได้แอบหนีจากโรงพยาบาลก่อนหายตัวไป ล่าสุดมีคนติดต่อได้แล้วอ้างหนีไปหาแฟนที่จังหวัดสมุทรปราการ

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด

 

ก่อนหน้านี้เมื่อ 18 สิงหาคม โรงพยาบาลกุมภาวาปีประกาศตามหาคนไข้โควิดหนีจากโรงพยาบาล ว่า เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2564 เวลา ประมาณ 07.00 น. ได้รับแจ้งจาก เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลกุมภวาปี  จังหวัดอุดรธานี ว่า นางสาวรตาธินีย์ (นกยักษ์)  ชาว อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี  ซึ่งเป็นผู้ป่วยโรคโควิด-19 เข้ารับการรักษาเป็นผู้ป่วยใน ได้แอบหนีออกจากโรงพยาบาลกุมภวาปี หากท่านใดพบเห็นหรือมีเบาะแสเกี่ยวกับบุคคลดังกล่าวขอให้แจ้งโดยด่วน

 

ผู้ป่วยโควิดหลบหนี

 

ล่าสุดมีรายงานว่าญาติและเพื่อนติดต่อหานางสาวนกยักษ์ได้แล้ว และได้คุยกันทางโทรศัพท์ อ้างว่าตอนนี้อยู่ที่จังหวัดสมุทรปราการ หลังหลบหนีออกมาได้จ้างเหมารถแท็กซี่ให้ขับมาส่งในราคา 3,000 บาทซึ่งไม่บอกว่าตนเป็นผู้ป่วยโควิด สาเหตุเพราะอยากเจอหน้าคนรัก

 

ป่วยโควิดหนีจากโรงพยาบาล

ทั้งนี้ย่าของผู้ป่วยรายนี้เล่าว่าหลานสาวมีนิสัยขี้โกหก ก่อนหน้านี้สร้างวีรกรรมไว้จำนวนมากและเคยมีประวัติทอดทิ้งลูก คนหนึ่งพามาส่งให้ย่าเลี้ยง อีกคนอยู่ที่สถานสงเคราะห์ 

 

ผู้ป่วยโควิดหนีจากโรงพยาบาล

 

และคนรู้จักอีกคนหนึ่งที่ได้คุยกับนางสาวนกยักษ์เผยว่าแม้เจ้าตัวจะบอกว่าอยู่ที่สมุทรปราการแต่อย่าเพิ่งปักใจเชื่อเพราะเป็นคนขี้โกหก เคยหลอกลวงคนมาจำนวนมาก คนที่รู้จักจะทราบกันดี 

และทางนักข่าวได้โทรไปหานางสาวนกยักษ์เพื่อยืนยันที่อยู่ เจ้าตัวยอมรับว่าอยู่ที่จังหวัดสมุทรปราการจริงๆ สาเหตุที่หลบหนีเพราะทนคิดถึงสามีไม่ไหว ตอนนี้ตนเองยืนรอข้างศาล ในอ.สำโรง จ.สมุทรปราการ อยากให้เอารถมารับด้วย แต่ขอรักษาโควิด จ.สมุทรปราการ เพราะจะได้อยู่ใกล้สามี

ด้านเจ้าหน้าที่ยังต้องเร่งติดตามตัวคนขับแท็กซี่ คันที่ขับพานกยักษ์จาก จ.อุดรธานี มาส่ง จ.สมุทรปราการ เนื่องจากมีความเสี่ยงที่อาจติดเชื้อโควิด-19ด้วย


ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด