แม่วัยรุ่นถูกยิงหน้าสน.ดินแดงเผยอาการล่าสุด ไหว้ศาลพระพรหมให้ลูกฟื้น จะสภาพไหนก็ได้

แม่วัยรุ่นถูกยิงหน้าสน.ดินแดงเผยอาการล่าสุด ไหว้ศาลพระพรหมให้ลูกกลับมา จะสภาพไหนแม่ก็รับได้ ด้านคดีความรอให้ลูกฟื้นก่อน

จากกรณีวัยรุ่นถูกยิง หน้า สน.ดินแดง อาการโคม่า ซึ่งยังหาคนร้ายไม่ได้ โดยในวันเกิดเหตุวัยรุ่นรายนี้ขอแม่ไปร่วมชุมนุมในม็อบ17สิงหา ทว่ากลับถูกยิงที่บริเวณท้ายทอยอาการโคม่า เร่งนำส่งโรงพยาบาลราชวิถีก่อนที่ชีพจรจะหยุดเต้น แต่ทางทีมแพทย์ยื้อชีวิตกลับมาได้ ซึ่งตอนนี้ยังอยู่ในการดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด
 

ถูกยิงหน้าสน.ดินแดง

 

ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่าวันนี้เวลา 15.30 น. นาง นิภาพร สมน้อย (มารดา ) มาไหว้ศาลท้าวมหาพรหมเอราวัณ เพื่อขอให้ลูกตน มีอาการดีขึ้น ซึ่งทางแม่ มีอาการเสียใจเป็นอย่างมาก แล้วหวังว่าลูก คงมีอาการดีขึ้น ไม่ว่าจะ เป็นสภาพไหน ต้นก็รับได้ 

ซึ่งนักข่าวได้สัมภาษณ์ นางนิภาพร กล่าวว่า วันนี้ได้มาบนบานศาลกล่าวท่านท้าวมหาพรหม เพื่อให้น้องหาย ในเร็ววัน ซึ่งเป็นที่พึ่งทางจิตใจ ของแม่นะตอนนี้ ซึ่งอาการของน้อง 

 

แม่วัยรุ่นถูกยิงขอพร

 

ในตอนนี้ อาการยังทรงตัวอยู่ ซึ่งดีขึ้น กว่าในวันแรก แต่อาการยังทรงๆ ซึ่งรอแค่ อาการภาวะสมองบวมให้ลดลง และร่างกายยังไม่ตอบสนอง ส่วนทางด้านคดีความ แม่บอกว่ารออาการน้องดีก่อน ถึงจะให้ทนายความดำเนินคดีตามกฎหมายเพื่อหาคนผิดมาลงโทษ 

 

แม่วัยรุ่นถูกยิง

 

แม่ยังยังได้บอกอีกว่า ขอให้น้องกลับมาในสภาพไหนก็แล้วแต่ ขอให้ตื่นมาแล้วเจอหน้าแม่เป็นคนแรก และขอให้ฟื้นภายในเร็ววัน

ซึ่งทางแม่ของน้องเด็กวัย 15 ยังกล่าวทิ้งท้าย อีกว่า น้องยังโชคดีที่ยังมี พลเมืองดี พาน้องมาโรงพยาบาลได้อย่างเร็วไว รอดจากความตาย และคุณหมอ ก็ยังดูแลเป็นอย่างดี ซึ่ง ต้องขอฝากความหวัง ไว้ที่คุณหมอ ด้วย เพื่อให้รักษาน้องให้หาย


ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด