สองพี่น้องติดโควิดล้มลงข้างถนน สุดยื้อคนพี่ดับ น้องสาวนั่งเฝ้าไม่ห่าง

สองพี่น้องติดโควิดล้มลงข้างถนน สุดยื้อคนพี่ดับ น้องสาวนั่งเฝ้าไม่ห่างขณะรอเจ้าหน้าที่ ผู้เห็นเหตุการณ์เล่านาทีสองพี่น้องลมลงต่อหน้าต่อตา

เมื่อคืนที่ผ่านมาเกิดเหตุชวนสลดใจ ผู้สื่อข่าวรายงานพบร่างชายนิรนามนอนเสียชีวิตปริศนาหน้าป้ายรถเมย์ หน้าร้านสะดวกซื้อ ตรวจพบภายหลังว่าติดเชื้อโควิด-19โดยมีน้องสาวนอนอยู่ข้างๆ ซึ่งน้องสาวเองก็ติดโควิด-19 เช่นเดียวกัน ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่าเห็นสองพี่น้องเดินมาล้มลงบริเวณดังกล่าว จากนั้นมีเจ้าหน้าที่เข้ามาให้ออกซิเจน แต่สุดท้ายคนพี่เสียชีวิตแต่ไม่มีหน่วยงานใดกล้ามาเก็บศพ

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด

รายงานระบุ วันนี้ (19 ส.ค. 2564) มีรายงานว่า พบร่างผู้เสียชีวิตปริศนา 1 ศพ หน้าร้านสะดวกซื้อ พบบริเวณหน้าป้ายรถเมล์ โดยมีเจ้าหน้าที่อาสาร่วมกตัญญูและรถพยาบาลเข้ามาดูแล 

 

สองพี่น้องติดโควิด

 

นาย กิมจุ้ย แช่แต้ (  คนเห็นเหตุการณ์ ) กล่าวว่า ที่บริเวณหน้าเซเว่น ถนน พระราม3 กรุงเทพมหานครที่พบร่างผู้เสียชีวิตกับหญิงสูงวัยอีกคน ทราบว่าทั้งคู่เป็นพี่น้องกันเดินมาล้มลงบริเวณดังกล่าว ตั้งแต่เมื่อวานแล้ว พบว่า พี่น้องติดเชื้อโควิด-19 เจ้าหน้าที่เข้ามาให้ออกซิเจน แต่ช่วยชีวิตพี่ชายเขาไว้ไม่ได้ เสียชีวิตลงแต่ไม่มีหน่วยงานไหนเข้าเก็บศพ 

พี่ดับเพราะโควิด

 

วันนี้ 19 สิงหาคม 2564 ก็ได้มีเจ้าหน้าที่ อาสาร่วมกตัญญูแล้วหน่วยงานแพทย์เข้ามา มีการยืนยันว่าติดเชื้อโควิด จากนั้นเจ้าหน้าที่เข้าเก็บศพในเวลา 21.00 น. แต่ยังไม่ทราบว่าจะส่งร่างไปที่วัดไหนและคนน้องก็เข้าอยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่ต่อไป

 

น้องสาวนั่งเฝ้าร่างพี่

โค้ดส่วนลดลาซาด้า