เปิดนาที น้องเมียหลวง สับแหลก พี่ต้น ผัวพังบ้าน เอาเรื่องในมุ้งไปอวดเอง พอจนมุมหาคนรับบาป

เปิดนาที น้องเมียหลวง สับแหลก พี่ต้น ผัวพังบ้าน เอาเรื่องในมุ้งไปอวดเอง พอจนมุมหาคนรับบาป

โลกออนไลน์ได้แชร์คลิปจากผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ชื่อว่า บี ซึ่งเป็นแฟนของฮาย น้องสาวแพร เมียหลวง ในคลิปเป็นเหตุการณ์ก่อนที่จะออกรายการโหนกระแสเทปแรก ซึ่งขณะนั้นแพรและลูกได้ย้ายออกมาอยู่กับครอบครัว หลังเกิดเหตุที่พี่ต้นบุกพังบ้านจนอยู่แทบไม่ได้ แต่พี่ต้นยังคงไม่พอใจคนที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งบี และโทษว่าบีเป็นฝ่ายที่เอาเรื่องเหมียวไปพูดให้แพรฟังนั้น ในคลิป ฮาย โต้กลับว่า พี่ต้นเป็นคนเอาเรื่องเหมียวมาพูดกับบีเอง ขอร้องว่าอย่าเอาผัวหนูเข้าไปเกี่ยว เรื่อง... มันเกิดจากพี่ ไม่ใช่เกิดจากผัวหนู เพราะพี่เป็นคนเล่าให้บีฟังเองตั้งแต่ตอนเริ่มไปคบกับเหมียว ท้าให้มาเจอหน้าได้เลย อย่าเก่งแต่ลับหลัง

 

เปิดนาที น้องเมียหลวง สับแหลก พี่ต้น ผัวพังบ้าน

 

ถามว่าใครเป็นคนทำครอบครัวของพี่พัง พี่เป็นคนทำเองทั้งนั้น แถมยังดึงผัวหนูเข้าไปเกี่ยวข้องตั้งแต่พี่ไปเริ่มกินกับเหมียว บอกแล้วเรื่องแบบนี้อย่ามาเล่าให้ผัวหนูฟัง พอครอบครัวพังก็มาโทษผัวหนู ทั้งที่เขาก็รู้กันทั้งตลาด ลูกค้าหนูยังรู้ว่าพี่มีเมียน้อย ทุกคนรู้หมด ยกเว้นเมียพี่ที่มันโง่ ซึ่งตอนนี้ไม่สนใจครอบครัวพี่ เมียน้อย พี่ไปเคลียร์กันเอง แต่อย่ามายุ่งกับผัวหนู

 

เปิดนาที น้องเมียหลวง สับแหลก พี่ต้น ผัวพังบ้าน

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

 

 ฮาย บอกอีกว่า สาเหตุที่ด่าเมียน้อยพี่ต้นเพราะมาตอแหลกับผัวหนู ก็ด่าแล้วจะทำไม แน่จริงก็เอาเมียน้อยมาเคลียร์กับกูเลย จะกลัวอะไร ไม่มีใครไปตบไปตีมันหรอก แน่จริงอย่าเก่งแต่ลับหลัง อย่าเก่งแต่เมนต์ด่าลูกเมีย แน่จริงมาคอมเมนต์ด่ากูกับผัวกูเนี่ย มึงกล้าไหม ? กล้าให้เหมือนตอนมาเล่าเรื่อง... ให้ผัวกูฟังหน่อย อย่ากล้าแต่ปาก พอไปถึงบ้านมึงปิดไฟ ปิดประตูหนีทำไม ทำไมไม่กล้าเคลียร์ ไม่ผิดจริงต้องกล้าเคลียร์สิ  เรื่องนี้ครอบครัวมึงพังเพราะตัวมึง พวกกูไม่อยากไปยุ่ง แต่มึงเป็นคนมาเล่าเรื่องเมียน้อยให้ผัวกูฟังเอง กูเคยเตือนมึงแล้ว แต่พอมีปัญหาก็มาโทษผัวกู ทั้งที่เป็นเพราะความ... และสันดานของมึง บอกว่ารักลูกรักเมีย แต่กลับทำลายลูกเมีย โอ้โห ไปเอาผ้าถุงมาใส่ไป ไอ้หน้าตัว... !

 

เปิดนาที น้องเมียหลวง สับแหลก พี่ต้น ผัวพังบ้าน

ขณะที่ในรายการโหนกระแส ฮาย เล่าว่า พี่ต้นเล่าให้บีฟังตั้งแต่เริ่มแรก ว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งทักมาหา คุยแล้วมีความสุข คุยแล้วสนุก ไม่ได้คุยแล้วเหมือนใจจะขาด ไม่มีแรงทำงาน เขาพูดให้บีฟังตลอดเวลา พอไปร้านหนูก็ไปเล่าให้คนในร้านฟัง ไปเล่าให้คนในร้านตลาดฟัง เราก็เตือนตลอดแต่เขาไม่ฟัง พอเรื่องแตกก็ตัดสินใจให้พี่แพรฟัง บีเคยไปถามเหมียวว่าเป็นกิ๊กพี่ต้นใช่ไหม แต่เหมียวปฏิเสธ จึงนัดให้มาเคลียร์ต่อหน้าพี่แพร แต่วันนั้นพี่ต้นหนีไป ก่อนจะกลับมาด่าพี่แพรอย่างหนักและไล่จากบ้าน

 

เปิดนาที น้องเมียหลวง สับแหลก พี่ต้น ผัวพังบ้าน

 

โปรโมชั่นลาซาด้า