สุดทนเจอเพื่อนบ้านเจ้าปัญหา คนสนิทดาราชื่อดัง สาดน้ำมันทอดปลาข้ามรั้วเลอะเต็มบ้าน

เพื่อนบ้านเจ้าปัญหา คนสนิทดาราชื่อดัง จงใจแกล้ง​สาดน้ำมันทอดปลาเข้ามาในบ้าน ส่งกลิ่นเหม็น เเถมยังใช้ถ้อยคำที่ไม่สุภาพด่าทออีก

   กรณีทางเพจ เจ๊ม้อยv plus  ได้เผยเรื่องราวเพื่อนบ้านเจ้าปัญหา คนสนิทดาราดัง   ควรออกมาชี้แจงให้สังคมได้เข้า ใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นด้วย   เพื่อความเป็นธรรมของตัวคุณเอง  ซึ่งเป็นเรื่องของเพื่อนบ้านที่ต้องคุยกัน ปรับความเข้าใจกันนะคะ 

 

ลาซาด้า

 

คนสนิทดาราชื่อดัง สาดน้ำมันทอดปลาข้ามรั้ว


    แฟนผมและก็คนในครอบครัว  ได้รับความเดือดร้อน​และหวาดกลัวจากเพื่อนข้างบ้าน​ ที่มีรั้วติดกันครับเหตุเกิดครั้งนี้​ เป็นครั้งที่​ 4-5 แล้วคับ​ ผมว่ามันเกินไป​ เหลืออด  แฟนผมและครอบครัวนางมีกรณีพิพาท​กับทางคนสนิทดาราคนนี้ก่อนหน้านี้​เคยเกิดมาตลอด


แฟนผมและแม่บ้านโดนใครบางคน​   จงใจแกล้ง​สาดน้ำมันทอดอาหาร​ ( น่าจะน้ำมันทอดปลา )​  เข้ามาในบริเวณ​บ้าน​    โดนผนังบ้าน​  พื้นสวน​  คอยล์​ร้อนแอร์​ ต้นไม้ใบไม้ร่วงและเสียหาย​   กระจกประตูบานเลื่อน​ ระยะทางเกือบ​10เมตร​ ส่งกลิ่นเหม็นจากหลังบ้านไปถึงหน้าบ้าน

 

คนสนิทดาราชื่อดัง สาดน้ำมันทอดปลาข้ามรั้ว

 

  โดยเจ้าของบ้านผู้ร้องทุกข์ เผยว่า  ตนเลือกซื้อหมู่บ้านนี้มาเพราะคิดว่าจะเจอสังคมที่ดี เพื่อนบ้านที่ดี และพักอาศัยมาร่วม 15 ปี สิ่งที่ตนได้เจอมาตนจำไม่ได้ว่าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ แต่ตนและคนในบ้านถูกเพื่อนบ้านกระทำมาเรื่อยๆ เริ่มต้นมาจากเรื่องเล็กๆน้อยๆเช่น ใบไม้ร่วงไปในบ้านเขา เขาจะเดินมาใช้ถ้อยคำที่ไม่สุภาพด่าทอ และให้แม่บ้านเดินเข้าไปเก็บใบไม้ที่ละใบในบ้านเขาออกมา หรือคนสวนไปกวาดใบไม้เสียงดังจะโดนดุด่าสั่งให้หยุดทำ

 

คนสนิทดาราชื่อดัง สาดน้ำมันทอดปลาข้ามรั้ว

 

คนสนิทดาราชื่อดัง สาดน้ำมันทอดปลาข้ามรั้ว


ต่อมาเรื่องเกิดขึ้นกับตัวเองตนอยู่บ้านคนเดียวทำอาหารตามปกติ จู่ๆมีคนมากดกริ่งที่บริเวณหน้าบ้านกดรัวๆ ตนรู้สึกตกใจจึงรีบออกไปดูเพื่อนบ้านแจ้งว่า ตนทำอาหารกลิ่นลอยเข้าไปในบ้านเขาทำให้เหม็น ตนจึงขอโทษและบอกว่าตนทำนิดเดียวเอง เเค่กำลังทอดไข่เจียวอยู่ เพื่อนบ้านไม่ยอมสั่งให้หยุดทำเดี๋ยวนี้ ทำให้ตอนนั้นตนรู้สึกไม่ดีกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และคิดว่าเป็นอาหารพื้นฐานแต่ไม่สามารถทำได้ หลังจากนั้นทำให้ตนไม่กล้าทำอาหารภายในบ้าน หรือว่าจำเป็นที่ต้องทำอาหารจริงๆตนจะปิดประตูบ้านทั้งหมดเพื่อไม่ให้กลิ่นออก

 

คนสนิทดาราชื่อดัง สาดน้ำมันทอดปลาข้ามรั้ว

 

    หลังจากนั้นก็มีปัญหาอีก วันนั้นครอบครัวมาทานข้าวร่วมกัน ได้มีการทำอาหารกันปกติ จู่ๆ เพื่อนบ้านเรียก รปภ. มายืนโวยวายหน้าบ้านแจ้งว่ากลิ่นอาหารส่งไปถึงบ้านเขา ให้หยุดทำเดี๋ยวนี้ แม่ของตนซึ่งอายุ 70กว่าปีแล้ว ได้บอกว่านานๆบ้านเราจะมากินข้าวด้วยกันสักครั้งนึง ขออนุญาติทำอาหารได้หรือไม่  เรื่องราวบานปลายจนต้องตัดสินใจเเจ้งตำรวจมาไกล่เกลี่ย  

 

คนสนิทดาราชื่อดัง สาดน้ำมันทอดปลาข้ามรั้ว

 

หลังจากนั้นเกิดเหตุการณ์ขึ้นอีก คนสวนเดินอยู่หลังบ้านลื่นมีคราบน้ำมันพืชทอดปลาอยู่ที่พื้น บอกให้ตนระมัดระวัง จนล่าสุดมีการแกล้งเอาน้ำมันพืชทอดปลาสาดเข้ามาภายในบริเวณบ้าน ทำให้ถูกผนังบ้าน คอยล์ร้อนแอร์ พื้นสวน ต้นไม้ใบไม้ร่วงได้รับความเสียหาย และได้เรียกตำรวจมาอีกครั้งแต่ไม่มีหลักฐานเอาผิดเพื่อนบ้านคนดังกล่าวได้ ตอนนี้ตนยังไม่รู้ว่าจะหาทางออกอย่างไร  พยายามหลีกเลี่ยงมาโดยตลอดแต่ก็ยังถูกระรานจากเพื่อนบ้านคนดังกล่าวไม่จบไม่สิ้น

 

คนสนิทดาราชื่อดัง สาดน้ำมันทอดปลาข้ามรั้ว

 

ขอบคุณ
เจ๊ม้อยv plus    ชมคลิป https://www.facebook.com/jmoivplusss/videos/551934782896107
ช่อง3 

 

ลาซาด้า