เพื่อนบ้านปวดใจ เจ้าของบ้านหน้าปากซอย ปลูกต้นไม้มีหนาม ไม่ว่าใครก็ต้องขับผ่าน

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Thanyarat Biebie Alitazia Phuakphanmuk โพสต์ภาพเหตุการณ์ร้องเรียนไปยังเจ้าของบ้านหลังหนึ่ง หลังจากที่ได้มีการปลูก "มะม่วงหาวมะนาวโห่" ไว้บริเวณหน้าบ้าน สร้างความเดือดร้อนให้กับบรรดาเพื่อนบ้านเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะบริเวณดังกล่าวเป็นที่กลับรถของทุกคนในหมู่บ้านอีกด้วย

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Thanyarat Biebie Alitazia Phuakphanmuk โพสต์ภาพเหตุการณ์ร้องเรียนไปยังเจ้าของบ้านหลังหนึ่ง หลังจากที่ได้มีการปลูก "มะม่วงหาวมะนาวโห่" ไว้บริเวณหน้าบ้าน ซึ่งเป็นต้นไม้ที่มีหนาว สร้างความเดือดร้อนให้กับบรรดาเพื่อนบ้านเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะบริเวณดังกล่าวเป็นที่กลับรถของทุกคนในหมู่บ้านอีกด้วย

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด
 

ผู้ใช้เฟซบุ๊กโพสต์ข้อความระบุว่า.. สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ เป็นปัญหาเนิ่นนานสำหรับเพื่อนบ้านหลังนี้ค่ะ เขาปลูกต้นไม้ (มะม่วงหาวมะนาวโห่) กีดขวางปากซอย เวลารถเลี้ยวหนามจะขูดสีรถ ซอยนี้จะเป็นที่กลับรถของทุกคนในหมู่บ้านด้วย มีอุบัติเหตุหลายครั้ง และมีการตั้งกระถางตลอดแนวยาวของตัวบ้าน

เจ้าของบ้านหน้าปากซอย ปลูกต้นไม้มีหนาม

ได้แจ้งกรรมการหมู่บ้านแล้ว แต่ไม่ดำเนินการอะไร เคยบอกด้วยตัวเองแล้วด้วยเช่นกันค่ะ เราสามารถจัดการอะไรได้บ้างคะ เช่น เคลื่อนย้ายกระถาง ตัดต้นไม้ ฯลฯ เคยแจ้งไปยัง อบต.บางกร่าง สภ.บางศรีเมือง อ.เมือง จ.นนทบุรี แล้ว ก็ไม่ดำเนินการอะไรให้เลยค่ะ ขอบคุณค่ะทุกท่าน

เจ้าของบ้านหน้าปากซอย ปลูกต้นไม้มีหนาม

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด