เตือนประชาชน โครงสร้างอาคารซอยลาดพร้าว 8 ทรุดตัวถล่ม เกี่ยวเสาไฟฟ้าล้มจำนวนมาก

เลี่ยงได้ควรเลี่ยง เตือนประชาชน โครงสร้างอาคารซอยลาดพร้าว 8 ทรุดตัวถล่ม เกี่ยวเสาไฟฟ้าล้มจำนวนมาก ทำจราจรติดขัด

เกิดเหตุไม่คาดฝันเมื่อตอนช่วงเช้าที่ผ่านมา เมื่อทวิตเตอร์ของ JS100 ได้แจ้งเหตุเตือนภัยผู้ที่ต้องการจะใช้รถใช้ถนนในบริเวณ ซอยลาดพร้าว 8 เนื่องจากเกิดเหตุเสาไฟฟ้าล้ม จนเป็นเหตุทำให้ถนนในบริเวณดังกล่าวไม่สามารถสัญจรได้ชั่วขณะ ซึ่งมีรายงานเพิ่มเติมว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องได้ลงพื้นที่ตรวจสอบแล้ว

 โครงสร้างอาคารซอยลาดพร้าว 8 ทรุดตัวถล่ม

ลาซาด้าลดหนัก
 

โดยรายละเอียดทาง JS100 ได้ระบุว่า "เมื่อเวลา 10:30 ของวันที่ 23 สิงหาคม 2564 เกิดเหตุ โครงสร้างอาคารทรุด เกี่ยวเสาไฟฟ้าล้ม ภายใน ซ.ลาดพร้าว8 แยก 1 เจ้าหน้าที่ฯ หลายฝ่ายลงพื้นที่ตรวจสอบแล้ว การจราจรภายในซอยติดขัด แนะหลีกเลี่ยงเส้นทาง #รถติด" ซึ่งโพสต์แจ้งข่าวดังกล่าวทำให้มีประชาชนในพื้นที่ที่มีความจำเป็นต้องผ่านทางนั้นรีทวิตจำนวนมาก 

 โครงสร้างอาคารซอยลาดพร้าว 8 ทรุดตัวถล่ม
 

สำหรับ เขตลาดพร้าว ถือเป็นสถานที่ชุมชนที่กว้างขวางพอสมควร ซึ่ง เขตลาดพร้าว ตั้งอยู่ทางตอนกลางค่อนไปทางเหนือของฝั่งพระนคร มีอาณาเขตติดต่อกับเขตการปกครองต่าง ๆ เรียงตามเข็มนาฬิกาดังนี้
- ทิศเหนือ ติดต่อกับเขตบางเขน มีคลองหลุมไผ่ คลองสามขา คลองโคกคราม และคลองตาเร่งเป็นเส้นแบ่งเขต
- ทิศตะวันออก ติดต่อกับเขตบึงกุ่ม เขตบางกะปิ และเขตวังทองหลาง มีถนนประดิษฐ์มนูธรรมฟากตะวันออกเป็นเส้นแบ่งเขต

 โครงสร้างอาคารซอยลาดพร้าว 8 ทรุดตัวถล่ม


- ทิศใต้ ติดต่อกับเขตวังทองหลางและเขตห้วยขวาง มีถนนสังคมสงเคราะห์ ถนนโชคชัย 4 คลองทรงกระเทียม และคลองลาดพร้าวเป็นเส้นแบ่งเขต
- ทิศตะวันตก ติดต่อกับเขตจตุจักร มีคลองลาดพร้าวและคลองบางบัวเป็นเส้นแบ่งเขต

 โครงสร้างอาคารซอยลาดพร้าว 8 ทรุดตัวถล่ม


จากข้อมูลข้างต้น จึงทำให้เขาตลาดพร้าวเป้นสถานที่ชุมชนที่ใหญ่มากๆ อีกสถานที่หนึ่งของกรุงเทพมหานคร จึงทำให้บ่อยครั้งมักจะมีปัญหาการจราจรที่ติดขัดเป็นอันดับต้นๆ ของกรุงเทพ นอกจากนี้ทุกครั้งที่เกิดฝนตกหนัก ลาดพร้าวเองก็เป็นเขตที่ได้รับผลกระทบอย่างหนัก จึงทำให้ประชาชนหลายๆ คนยกให้ลาดพร้าวเป็นถนนที่รถติดที่สุดในกรุงเทพมหานคร

 โครงสร้างอาคารซอยลาดพร้าว 8 ทรุดตัวถล่ม

ภาพจาก js100radio

ลาซาด้าช้อปสุดคุ้ม