แนท อนิพรณ์ ตอกกลับเดือด หลังหลุดโป๊ะ หลุดชื่อเจ้าของแคมเปญ พูดหยุดโกง

แนท-อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ ได้มีการลงภาพบนอินสตาแกรม @potter_natt แต่กับถูกวิจารณ์หนักว่า ตอแหx เก่งน่ะ รับเงินบาป พวกนั้นมาแล้วใช่ไม่ ที่เขียนบอกว่าหยุดโกงน่ะ แล้วจะรู้ว่านรกมีจริง

จากกรณี แคมเปญใหญ่ที่นำโดย "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" ชวนเหล่าคนดังได้ออกมาร่วมมาร่วมเปิดมุมมอง และเป็นกระบอกเสียง ซึ่งเป็นการแสดงความคิดเห็น มุมมองของแต่ละคนที่จะพูดในเรื่องที่ตนเองต้องทนต่อการโกงในรูปแบบต่างๆ บอกเลยว่างานนี้เหล่าดาราออกมาร่วมทัพมากมายจริงๆ อาทิ เชียร์ ฑิฆัมพร ลี ฐานัฐพ์ ,พลอย ภัทรากร,เมย์ พิชญ์นาฏ,ลี ฐานัฐพ์, อ๊อฟ ปองศักดิ์, กรีน อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล ฯลฯ

แคมเปญหยุดโกง

 

โปรโมชั่นลาซาด้า


 

แต่ต่อมาหนึ่งในดาราที่โพสต์คือ "แนท อนิพรณ์" โพสต์แคปชั่นโดยมีชื่อผู้จัดโครงการติดไปด้วย มีคนแคปไว้ได้ก่อนที่เธอจะแก้ไขแคปชั่น ซึ่งข้อความดังกล่าวเขียนว่า "โครงการจากการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ"พอรู้ว่าเป็นแคมเปญจาก ป.ป.ช. คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ คนก็มองแคมเปญนี้เปลี่ยนไป และเกิดการวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ 

แคมเปญหยุดโกง

สืบเนื่องจากกรณีดังกล่าวนั้น ดูเหมือนว่าดราม่าก็ยังไม่จบ หลังจากที่แนท-อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ ได้มีการลงภาพบนอินสตาแกรม @potter_natt  แต่กับถูกวิจารณ์หนักว่า  "ตอแหx เก่งน่ะ รับเงินบาป พวกนั้นมาแล้วใช่ไม่ ที่เขียนบอกว่าหยุดโกงน่ะ แล้วจะรู้ว่านรกมีจริง"

ก่อนที่ในเวลาต่อมานั้น แนท อนิพรณ์ ก็ได้ออกมาตอบกลับชาวเน็ต โดยระบุว่า "หนูขอตอบนะ หนูจำได้ ป้ามาเม้นตลอดเลย เงินน่ะได้ไม่เยอะนะแต่เอามาใช้ประโยชน์ได้เยอะเลย ซื้อข้าวแจกคนกักตัว สมทบโรงครัว ทำทุนทำน้ำยาล้างจานขายหาตังซื้อ ชุดตรวจโควิดแจกชุมชน ทำกล่องรอดชีวิต ส่งตามบ้านที่เขาติด โควิด ทำมานานแล้วด้วย แต่อาจไม่ได้โพสต์บอก หนูทำงาน (ลงแรง) ได้เงิน และส่งต่อเป็นของที่จำเป็น เงิน อยู่กับหนูเป็นประโยชน์ ช่วยคนได้เยอะนะบอกเลย ขอบคุณที่หวังดีนะคะ พิมพ์มายาวเลย"

 

แคมเปญ พูดหยุดโกง

 

โปรโมชั่นลาซาด้า