นพ.ทวีศิลป์ ย้ำสัญญาณโควิดกำลังเป็นไปในทิศทางที่ดี ขอ ปชช.อดทนไว้

นพ.ทวีศิลป์ วิษณุโยธิน โฆษก ศบค. ย้ำสัญญาณโควิด 19 กำลังเป็นไปในทิศทางที่ดี ขอ ปชช.อดทน ร่วมมือกันอย่างเต็มที่ ก้าวผ่านสถานการณ์ไปด้วยกัน

จากกรณี ศูนย์ข้อมูล COVID-19 รายงานยอดผู้ติดเชื้อรายใหม่ โควิด-19 ประจำวันจันทร์ที่ 23 สิงหาคม 2564 รวม 17,491 ราย จำแนกเป็น ติดเชื้อใหม่ 17,093 ราย ติดเชื้อภายในเรือนจำ/ที่ต้องขัง 398 ราย เสียชีวิต 242 ราย ส่งผลให้ผู้ป่วยสะสม (ตั้งแต่ 1 เมษายน) รวมเป็น 1,037,923 ราย และผู้เสียชีวิต (ตั้งแต่ 1 เมษายน) รวมเป็น 9,468 ราย ด้วยกัน

 โค้ดส่วนลดลาซาด้า

ขณะเดียวกันล่าสุด นพ.ทวีศิลป์ วิษณุโยธิน โฆษก ศบค. ระบุว่า “...ทุกๆ เรื่องต้องการความสมัครสมานสามัคคีกัน เช่น ใส่หน้ากากอนามัย ล้างมือบ่อยๆ อยู่คนเดียวก็ทำคนเดียว อยู่หลายคนก็ต้องทำทั้งหมด นี่คือสิ่งที่ไวรัสตัวนี้สอนให้เราต้องรวมพลัง ร่วมไม้ร่วมมือกัน เราจะชนะได้”

นพ.ทวีศิลป์

ในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา ต้องกราบขอบพระคุณ พี่น้องประชาชน ที่ให้ความร่วมมือเป็นอย่างสูง เราเห็นภาพกำลังมีทิศทางที่จะเป็นไปได้ดี ขอท่านอดทนกันสักนิด ทราบว่าทุกๆ เรื่องต้องผ่านมาด้วยความยากลำบาก เช่นเดียวกับคนอื่นๆ ในต่างประเทศของโลก ก็ต้องเจอสถานการณ์อย่างนี้ด้วยกัน สุดท้ายเราจะผ่านไปด้วยกัน…”

นพ.ทวีศิลป์

โค้ดส่วนลดลาซาด้า