เปิดไทม์ไลน์ หนุ่มขุนแผน มีแฟน 3 คน ติดโควิดพร้อมกันทั้งหมด

ศูนย์ปฎิบัติการควบคุมโรคอำเภอเกาะสมุย เผยแพร่ไทม์ไลน์ ชายไทยอายุ 33 ปี มีแฟน 3 คน ติดโควิดพร้อมกันทั้งหมด

วันนี้ (23 ส.ค.2564) วันที่ 23 สิงหาคม 2564 ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ในอำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี ยังคงพบผู้ติดเชื่อเป็นรายวันมีเพิ่มอย่างต่อเนื่อง โดยในวันนี้ ทางศูนย์ปฎิบัติการควบคุมโรคอำเภอเกาะสมุย ได้ประกาศไทม์ไลน์ พบผู้ติดเชื้อรายใหม่เพิ่มอีก จำนวน 8 ราย และที่ฮือฮาและได้รับความสนใจ เมื่อมีไทม์ไลน์ผู้ติดเชื้อโควิด-19 รายที่ 732 ของอำเภอเกาะสมุย เป็นชายไทยอายุ 33 ปี และได้รับการฉีดวัคซีนครบ 2 เข็มแล้ว

เปิดไทม์ไลน์ หนุ่มขุนแผน มีแฟน 3 คน

โค้ดส่วนลดลาซาด้า


โดยพบว่า หนุ่มผู้ติดเชื้อรายนี้ มีผู้สัมผัสเสี่ยงสูง กับแฟนสาวจำนวน 3 คน แฟนคนที่ 1 พบเชื้อเมื่อวันที่ 20 สิงหาคม แฟนคนที่ 2 พบเชื้อเมื่อวันที่ 21 สิงหาคม แฟนคนที่ 3 พบเชื้อเมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2564 ตามลำดับ และพบว่าหนุ่มดังกล่าวเดินทางไปมาหาสู่กันกับแฟนสาวทั้ง 3 คน และ มีผู้สัมผัสร่วมบ้าน 5 ราย แม่และลูกตรวจพบเชื้อ โดยแฟนคนที่ 3 พบว่าเป็นผู้ต้องขังที่เพิ่งถูกดำเนินคดี ที่ สภ.เกาะสมุย เมื่อไม่นานมานี้

ซึ่งเมื่อไทม์ไลน์ของชายหนุ่มผู้นี้ถูกเผยเเพร่ต่อสาธารณชน ปรากฎว่า มีผู้คนสนใจเข้าไปแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก บางรายถึงกับแสดงความคิดเห็น ติดแฮชแท็ก "ติดโควิดอย่างไรให้โลกจำ" บางรายก็ให้กำลังใจหนุ่มที่ไม่ปกปิดไทม์ไลน์ และบางรายก็แสดงความคิดเห็น อย่าหาทำ ซึ่งผู้ติดเชื้อร่วมบ้านกับหนุ่มรายนี้ ได้เข้าทำการรักษาตัวที่โรงพยาบาลเกาะสมุยแล้วทุกคน

เปิดไทม์ไลน์ หนุ่มขุนแผน มีแฟน 3 คน

โค้ดส่วนลดลาซาด้า