สาวใจบุญ เห็นพนง.ร้านสะดวกซื้อรองเท้าขาด สภาพพังยับเยิน รีบขอเปลี่ยนให้ใหม่ทันที

กราบหัวใจ! สาวใจบุญ เห็นพนง.ร้านสะดวกซื้อมาส่งของที่บ้าน มาพร้อมกับสภาพรองเท้าขาดยับเยิน รีบอาสาขอเปลี่ยนให้ใหม่ทันที

เป็นเรื่องราวที่ได้รับความสนใจในโลกออนไลน์ เมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Kitkat Warintorn Hamaitree ได้มีการเผยแพร่เรื่องราวของพนักงานร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ได้มาส่งข้าวที่บ้านของเธอซึ่งเปิดเป็นร้านขายรองเท้า และเมื่อเธอได้เจอกับสภาพของรองผ้าใบที่หนุ่มพนักงานใส่มีสภาพยับเยิน เธอจึงให้ขอเปลี่ยนรองเท้าให้ใหม่ทันที โดยผู้โพสต์ได้มีการระบุข้อความดังนี้

สาวใจบุญ เห็นพนง.ร้านสะดวกซื้อรองเท้าขาด

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด
 

"คือ น้องมาส่งข้าวที่บ้าน แล้วเราเห็นรองเท้าน้อง คือแบบ หนูลู๊กกกกก ตอนหลังเลิกงาน มาที่บ้านพี่อีกครั้งนะ เดี๋ยวมาเลือกรองเท้าไปใส่ทำงาน เรารอลุ้นนะ ว่าน้องจะมามั้ย ? สรุปน้องมา ได้รองเท้าไป1คู่ ยี่ห้อเดิม เพิ่มเติมคือให้หน้ากากน้องไปด้วย 100 แผ่น


แต่น้องทำงานเซเว่น เค้าให้ใส่สีดำล้วนครับพี่ ได้เลย งั้นอีก2-3วัน มาเอาสีดำล้วนไปอีกคู่นะ เอาคู่นี้ไปใส่ก่อน / ระหว่างเลือกรองเท้าเราก็ถามน้องว่า ทำงานเหนื่อยมั้ย ได้เงินดีมั้ย น้องก็บ่นนะ ผมส่งของทั้งวันเลยพี่ ไม่ได้พักเลย งานหน้าร้านผมก็ต้องทำ ผมต้องทำให้เป็นทุกอย่างครับ

สาวใจบุญ เห็นพนง.ร้านสะดวกซื้อรองเท้าขาด

สู้ต่อไปนะ ยังดีที่ตอนนี้มีงานทำ อดทนทำไป เราดีใจนะ ที่ได้ให้รองเท้า เพราะน้องได้ใช้ ได้ใส่ทำงานทุกๆวัน ถ้ามันพังก็มาเอาคู่ใหม่ได้ตลอดนะ ไม่ต้องเกรงใจ เห็นน้องแล้วมีแรงสู้ คนลำบากกว่าเรามีอีกเยอะ  สิ่งเล็กๆของบางคน อาจจะยิ่งใหญ่สำหรับอีกคน"

สาวใจบุญ เห็นพนง.ร้านสะดวกซื้อรองเท้าขาด

สาวใจบุญ เห็นพนง.ร้านสะดวกซื้อรองเท้าขาด

 

ขอบคุณ FB :  Kitkat Warintorn Hamaitree


โค้ดส่วนลดลาซาด้า