"ไฮโซลูกนัท"ท้าให้สิระมาตบ หากมองเห็นได้จริง ยินดีจ่ายให้เลย1.5 ล้าน

ไฮโซลูกนัท บุกสภาโชว์ใบรับรองแพทย์ยืนยันตาบอดสนิท พร้อมท้า ส.ส. สิระ หากมองเห็น 15% จะจ่าย 1.5 ล้าน

24ส.ค.64 ไฮโซลูกนัท หรือ นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย แนวร่วมม็อบสามนิ้ว  เดินทางมายังประตูทางเข้าอาคารรัฐสภาประตูวัดแก้วฟ้า ซึ่งอยู่ด้านข้างอาคารรัฐสภา พร้อมกับนำใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลพญาไท 1 มายืนยันต่อสื่อมวลชนว่าตาขวาบอดจริง ลงวันที่ 21 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา ก่อนจะยื่นเอกสารให้กับผู้ช่วยของนายสิระ เจนจาคะ นัดวางเงินประกัน 30 สิงหาคมนี้ ก่อนไปตรวจพร้อมกันที่โรงพยาบาล

 โค้ดส่วนลดลาซาด้า

ไฮโซลูกนัท

ทั้งนี้ส่วนตัวนายธนัตถ์ กล่าวว่า อาการดวงตาขณะนี้ยังสามารถขยับและกระพริบได้ปกติ แต่จะไม่สามารถลืมตาได้ ซึ่งการกระพริบตาได้ ไม่ได้แปลว่าตาจะไม่บอด พร้อมปฏิเสธกรณีที่นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ อ้างข้อมูลว่าตาของตนมองเห็นได้ 15% นั้น ขอท้าพิสูจน์ให้มาตบที่ดวงตาหากมองเห็นได้จริง ยินดีจ่ายให้นายสิระ 1.5 ล้านบาท เพราะส่วนตัวก็อยากให้ดวงตากลับมามองเห็นได้เหมือนเดิม และยอมให้ท้าตบเพราะไม่รู้สึกมีอาการเจ็บแต่อย่างใด ส่วนเรื่องการเตรียมตั้งนามสกุลใหม่ ขอเป็นตัวของตัวเองและไม่เหมารวมกับใคร 

ไฮโซลูกนัท

 

ไฮโซลูกนัท
   ส่วนกรณีความไม่สบายใจบางฝ่ายจากกรณีการแต่งคอสเพลย์นั้น นายธนัตถ์ ชี้แจงว่า อะไรที่กระทบจิตใจใครไป  ต้องขอโทษด้วยไม่ได้มีเจตนาลบหลู่ดูหมิ่นใครแน่นอน  โดยก่อนกลับ นายธนัตถ์ประกาศขายนาฬิกาโรเล็กซ์ และ รถยนต์ที่ใช้ โดยบอกว่า ไม่ได้เป็นไฮโซแล้ว คงต้องขายทรัพย์สินเอาเงินมาต่อสู้ทางการเมือง และช่วยเหลือคน 

ไฮโซลูกนัท

 โค้ดส่วนลดลาซาด้า