หญิงท้องแก่ กลั้นไม่ไหว คลอดลูกน้อยระหว่างทางไปโรงพยาบาล

หญิงท้องแก่ กลั้นไม่ไหว คลอดลูกน้อยระหว่างทางไปโรงพยาบาล แท็กซี่น้ำใจงามเล่านาทีระทึก เห็นสองผัวเมียโบกรถอยู่นานแต่ไม่มีใครกล้ารับไปส่ง

ทำเอาผู้คนในระแวก ถ.วิภาวดี ถึงกับเอาใจช่วยลุ้นอย่างมาก เมื่อหญิงท้องแก่รายหนึ่งได้คลอดลูกบนรถแท็กซี่ บริเวณ ถ.วิภาวดี ขาออก บริเวณป้ายรถเมล์ หน้าโรงแรมมิราเคิลแกรนด์ ซึ่งเมื่อทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุดังกล่าว จึงได้รีบไปช่วยเหลือเบื้องต้น ก่อนนำทั้งแม่และลูกน้อยแรกเกิดคนดังกล่าวส่งโรงพยาบาลดูแลต่อไป

หญิงท้องแก่ กลั้นไม่ไหว คลอดลูกน้อยระหว่างทาง

ลาซาด้าลดหนัก
 

ตามรายงานระบุว่า เดิมทีหญิงคนดังกล่าวตั้งใจจะโบกรถแท็กซี่ให้ไปส่งที่ โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ แต่ระหว่างทางมาถึงหน้าโรงพยาบาลจุฬาภรณ์ หญิงท้องแก่ทนไม่ได้ คลอดทารกน้อยออกมาก่อนที่จะถึงโรงพยาบาล ซึ่งพบว่าหนูน้อยเป็นเพศชาย แข็งแรงดี ก่อนที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่ง โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ ด้วยความปลอดภัยทั้งแม่และลูก

 

ขณะเดียวกันด้าน นายมานะ แฉล้มนงนุช  ผู้ขับรถแท็กซี่ สีส้ม ทฬ - 8321กทม. ซึ่งเป็นรถแท็กซี่ที่หนูน้อยเพศชายคลอดบนรถได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟังว่า ช่วงนั้นตนขับผ่านตลาดยิ่งเจริญ เห็นผู้ชายซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นสามีพยายามเรียกรถแท็กซี่คันอื่นๆ อยู่ แต่กลับถูกปฏิเสธเสียหมด ไม่มีคันไหนรับไป ตนที่ขับเลยไปหน่อยแล้ว จึงถอยกลับมารับ 

หญิงท้องแก่ กลั้นไม่ไหว คลอดลูกน้อยระหว่างทาง

หลังจากนั้น ชายคนดังกล่าวจึงพยายามบอกว่า ภรรยาของเขาเจ็บท้องใกล้คลอด จึงขอให้พาไปส่งภรรยาที่ โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ คนเดียวก่อน ส่วนตัวสามีได้วิ่งกลับเข้าไปในซอย เพื่อไปเอาของใช้จำเป็นมาใช้ในโรงพยาบาล แล้วจะขี่รถตามมา ทำให้ช่วงเวลานั้น ผู้เป้นภรรยาจึงโดยสารมาคนเดียว

 

แต่แล้วระหว่างทางที่ขับรถมานั้น ตนหันมาเห็นทารกคลอดออกมาแล้ว จึงจอดข้างทาง และช่วยเรียกคนขับแท็กซี่อีกคันช่วยดูและประสานงานกู้ชีพคุ้มเกล้า ซึ่งช่วงนาทีนั้นตนได้ อุ้มตัวทารกน้อยเอาไว้ แต่ยังไม่กล้าตัดสายสะดือ กระทั่งรอประมาณ 10 นาที เจ้าหน้าที่กู้ชีพก็มาถึงและดำเนินการต่อ 

 

อย่างไรก็ตาม นายมานะ ยังได้เล่าความรู้สึกให้ฟังอีกว่า ตนรู้สึกตื่นเต้นมาก และยินดีด้วยที่แม่และทารกน้อยปลอดภัย

หญิงท้องแก่ กลั้นไม่ไหว คลอดลูกน้อยระหว่างทาง

ภาพ Cr.ปชน.07 ,MR.BEER 406
ข้อมูล จส.100

ลาซาด้าลดหนัก