สาวโวยไปคลอดลูกหมอลืมผ้าก๊อซไว้ในตัว 3 เดือน แต่ไม่มีใครรับผิดชอบใดๆ

สาวโวยไปคลอดลูกหมอลืมผ้าก๊อซไว้ในตัว 3 เดือนจนช่องคลอดอักเสบต้องรักษาอีก 1 เดือนเต็มๆ แต่ไม่มีใครรับผิดชอบใดๆแม้เวลาผ่านไปหลายเดือนแล้วก็ตาม

สาวโพสต์แฉไปคลอดลูกที่โรงพยาบาล กลับมาเริ่มมีอาการผิดปกติจนสุดท้ายได้รู้ว่าหมอลืมผ้าก๊อซไว้ในช่องคลอดของเธอกว่า 3 เดือน สุดท้ายเกิดการอักเสบต้องรักษาตัว 1 เดือนเต็มๆแต่ไม่มีใครรับผิดชอบ ทางโรงพยาบาลบอกให้ไปยื่นเยียวยาเอง แต่ประกันสังคมบอกว่าอาจจะไม่อนุมัติเพราะไม่มีอะไรเสียหาย

ลาซาด้าลดหนัก
 

ขอพื้นที่ระบาย วันที่ 22 มีนาคม 2564  เราได้ไปคลอดลูกที่โรงพยาบาลเเห่งหนึ่ง  (ชลบุรี) ที่คลอดที่นี่เพราะกรณีฉุกเฉินปวดท้องมากจึงต้องคลอดที่นี่ใกล้บ้านที่สุด..

คลอดเสียเงินสด ไม่มีประกัน ไม่มี30บาท คลอดธรรมชาติ หลังคลอด ไม่ได้ไปตรวจหลังคลอดค่ะ ทางโรงพยาบาลโทรมาถามอาการหลังคลอด เราก็บอกว่า 2 เดือนแล้วน้ำคาวปลายังไม่หมด 

 

หมอลืมผ้าก๊อซในช่องคลอด

 

จนกระทั่งเข้าเดือนที่ 3 รู้สึกแปลกๆทางช่องคลอด น้ำคาวปลาก็ยังไม่หมด ไปหาหมอที่ศรีราชา นัดตรวจภายใน.. เจอผ้าก๊อซในช่องคลอด เป็นเวลา 3 เดือน ตอนนี้เเจ้งไปทาง โรงพยาบาลที่ทำคลอด เหมือนเขาแค่ขอโทษ แต่ไม่มีมาตราการเยียวยาอะไรเราเลย ทั้งที่เราต้องหยุดงานเป็นอาทิตย์ ต้องขึ้นลง โรงพยาบาลตลอด ช่องคลอดอักเสบ รักษาเกือบเดือนกว่าจะหาย 

ตอนนี้ทางโรงพยาบาลที่ทำคลอดก็เงียบไปเลย บอกว่าให้เราไปยื่นเงินเยียวยาเอาเอง  แต่ทางประกันสังคมบอกว่าอาจจะไม่ได้เงินเยียวยา เพราะไม่มีอะไรเสียหาย แล้วคือ ช่องคลอดอักเสบ ไม่เสียหาย..? 

ผ้าก็อตอยู่ในช่องคลอด 3 เดือน ไม่มีใครรับผิดชอบใดๆ หลายเดือนแล้วยังไม่มีอะไรคืบหน้า ไม่มีใครรับผิดชอบ เคสแบบนี้ไม่ควรเกิดขึ้นกับใครเลย ทางโรงพยาบาลไม่ควรนิ่งเฉย

ใครพอจะมีทางแนะนำได้บ้างว่าต้องทำยังไง เสียทั้งเงิน เสียทั้งเวลา งานก็เสีย เอาไว้เป็นเคสตัวอย่างนะคะแม่ๆ

 

หมอลืมผ้าก๊อซ

 

ด้านเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1 ได้แสดงความคิดเห็นกับกรณีที่เกิดขึ้นว่า รอฟังคำชี้แจงกันไป ผิดพลาดทางเทคนิค ลืมจริง ไหม และจะชดเชยเยียวยาให้หรือไม่อย่างไร 

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด