เปิดประวัติ"บ้านกาเเฟ"เซฟเฮาส์ในคลิป"ผกก.โจ้" รีดเงินผู้ต้องหา2ล้าน

สถานที่ในคลิปฉาว"ผกก.โจ้" รีดเงินผู้ต้องหา2ล้านบาท เรียกกันว่าห้องกาเเฟ หรือบ้านกาเเฟ อดีตเป็นเรือนไม้สภาพเก่า 2 ชั้น

     ความคืบหน้ากรณีคลิปผู้กำกับโจ้ รีดเงิน2ล้านจากผู้ต้องหา ล่าสุดโดนให้ออกจากราชการเเล้ว  พร้อมกันนี้ พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร.(สส) ได้เดินทางไปยัง ศปก.ภ.จว.นครสวรรค์ ทันที เพื่อประชุมและติดตามกรณีคลิปฉาว ของ พ.ต.อ. ธิติสรรค์ อุทธนผล ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ เรียกเงิน 2 ล้าน สุดท้ายผู้ต้องหาขาดอากาศหายใจและเสียชีวิตในที่สุด โดยยืนยันว่าคลิปดังกล่าวไม่มีการตัดต่อ ทุกอย่างเป็นไปตามที่เห็น ได้สั่งการให้ดำเนินคดีตามข้อเท็จจริง ยืนยันไม่มีการช่วยเหลือผู้ที่กระทำผิด แม้จะเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจใต้บังคับบัญชา

 

ลาซาด้า

 

เปิดประวัติ บ้านกาเเฟ สถานที่ในคลิป ผกก.โจ้


  ซึ่งก็มีอีกเเง่มุมหนึ่งที่น่าสนใจเกี่ยวกับสถานที่ ที่คาดว่าได้ปรากฎในคลิปที่ ทนายตั้ม นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ  นำมาเผยเเพร่ผ่านโลกออนไลน์ เปิดเผยผ่านทางทางเพจบิ๊กเกรียน....  อื้ออึง​ ขึ้นมาทันที​ เมื่อปรากฏคลิป​ ภาพ​ ผู้กำกับ​โจ้​ แก๊งเทพบุตร​ถุ​งดำ

 

เปิดประวัติ บ้านกาเเฟ สถานที่ในคลิป ผกก.โจ้

 

-สถานที่ตามภาพ​ คือที่เกิดเหตุ​ ใช้รีด​ น้องมาวิน​ นายจิระ​พงศ์​ ธนะ​พัฒน์​  เรียกเงิน​ 2​ ล้านบาทจนเสียชีวิต
-ขนานนามเรียกติดปาก​ ในหมู่ข้าราชการ​ตำรวจ​ นครสวรรค์​ ว่า​ บ้านกาแฟ
-เป็นเรือนไม้สภาพเก่า 2 ชั้นเป็นห้องสืบสวนสมัยก่อน ตั้งอยู่ด้านข้าง สถานีตำรวจภูธรเมืองนครสวรรค์
-ก่อนปรับเปลี่ยน​ บ้านกาแฟ​  เป็นสถานที่ทำงาน​ ของตำรวจเฉพาะกิจปราบปรามยาเสพติด ชุด 05​ ของ​ ผู้กำกับโจ้

 

เปิดประวัติ บ้านกาเเฟ สถานที่ในคลิป ผกก.โจ้

 

เปิดประวัติ บ้านกาเเฟ สถานที่ในคลิป ผกก.โจ้

 

   โดยเมื่อช่วงค่าวันที่  24ส.ค.64 ที่ผ่านมา พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตํารวจแห่งชาติ  ได้ลงนามในคําสั่งสํานักงานตํารวจแห่งชาติที่ 407/2565 ให้ ผู้กำกับโจ้ พ.ต.อ. ธิติสรรค์ อุทธนผล ผู้กํากับการ สถานีตํารวจภูธรเมืองนครสวรรค์ ให้ออกจากราชการไว้ก่อน หลังถูกกล่าวหาว่ากระทําผิดวินัยอย่าง ร้ายแรงจนถูกตั้งกรรมการสอบสวนกรณีถูกร้องเรียนว่าได้ทําร้ายร่างกายโดยการทรมาน นายจิระพงศ์ ธนะพัฒน์ ผู้ต้องหาจนเสียชีวิต เพื่อเรียกเงิน จํานวน 2 ล้านบาท 

 

เปิดประวัติ บ้านกาเเฟ สถานที่ในคลิป ผกก.โจ้


  ทั้งนี้ ผบ.ตร. ได้เปิดใจหลังจากได้เห็นภาพคลิปดังกล่าวรวมถึงกระแสวิพากษ์วิจารณ์ที่อาจเป็นการทำลายภาพลักษณ์และความเชื่อมั่นต่อข้าราชการตำรวจว่า " เรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องที่น่าเสียใจเพราะมีผู้สูญเสีย และฝากเป็นอุทาหรณ์ให้กับข้าราชการตำรวจทุกนายซึ่งมีกว่า 2 แสนกว่านายให้ดูไว้เป็นตัวอย่าง ทำอะไรผลที่ตามมามันรุนแรงกว่าที่คิดไว้ และต้องยอมรับกับสิ่งที่เกิดขึ้น ไม่มีทางหนีพ้นได้ รวมทั้งยอมรับว่ากระทบต่อภาพลักษณ์ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติและตำรวจทุกนาย คดีนี้ยืนยันว่านิ้วไหนที่เสียก็ต้องตัดทิ้งไม่ละเว้น เพื่อให้คนอื่นๆเดินต่อได้ แต่ก็เชื่อว่าตำรวจที่ดีก็ยังมีอยู่ คนเลวๆ ที่ทำไม่ดีก็ต้องรับผลกรรมที่ทำเอาไว้ เราไม่สามารถเอาคนแบบนี้ไว้ได้"

 

เปิดประวัติ บ้านกาเเฟ สถานที่ในคลิป ผกก.โจ้

 

ชมคลิป
https://youtu.be/Je4BEkgHyGw

 

ขอบคุณ

บิ๊กเกรียน

 

ลาซาด้า