"สรยุทธ" กังขาข้อกฎหมาย ถ้ามีคลิปชาวบ้านเอาถุงคลุมหัวใคร น่าจะถูกจับก่อนตั้งแต่แรกแล้ว

"สรยุทธ" กังขาข้อกฎหมาย ถ้ามีคลิปชาวบ้านเอาถุงคลุมหัวใครจนเสียชีวิต แล้วปรากฎชัดเจนว่าเป็นใคร ป่านนี้น่าจะถูกจับกุมก่อนตั้งแต่แรกแล้ว

จากกรณีที่ "ทนายตั้ม" ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ได้มีการเผยคลิปฉาวของ "ผู้กำกับโจ้" พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์  รีดเงิน 2 ล้านบาทจากผู้ต้องหาคดียาเสพติด โดยใช้ถุงคลุมหัวจนขาดอากาศเสียชีวิต จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น ก่อนที่ต่อมา ผบ.ตร. จะออกมาแถลงว่าลงนามให้ออกจากราชการแล้ว

ผู้กำกับโจ้  
ลาซาด้าลดหนัก

ล่าสุดวันที่ 24 ส.ค. 64  "นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา" ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ได้มีการโพสต์ข้อความบนเพจเฟซบุ๊ก "สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว" ถึงกรณีดังกล่าวโดยระบุว่า "ถ้ามีคลิป ชาวบ้านเอาถุงคลุมหัวใครจนเสียชีวิต แล้วปรากฎชัดเจนว่าเป็นใคร ป่านนี้น่าจะถูกจับกุมก่อน แล้วจึงรวบรวมพยานหลักฐาน หรือเปล่า …หมายถึงใช้หลักฐานเบื้องต้น ขอศาลออกหมายจับนะครับ ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่ม ก็ส่งศาลฝากขัง"

สรยุทธ สุทัศนะจินดา

ทั้งนี้ หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ถึงกระบวนความยุติธรรมกฏหมายของประเทศไทยที่ไม่เท่าเทียมกัน พร้อมอยากให้สื่อตามคดีนี้ให้ถึงที่สุด เพราะผู้กระทำผิดเป็นถึงตำรวจยศใหญ่

สรยุทธ สรยุทธ

  ลาซาด้าลดหนัก