ทนายเกิดผล โผล่เผยจำนวนเงิน ที่ ผกก.โจ้ ถูกทนายดัง แบล็กเมล์  พร้อมซัดเดือดเพื่อนร่วมอาชีพ

ทนายเกิดผล โผล่เผยจำนวนเงิน ที่ ผกก.โจ้ ถูกทนายดัง แบล็กเมล์ พร้อมซัดเดือดเพื่อนร่วมอาชีพ

กลายเป็นประเด็นดังขึ้นทันที หลัง ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด ออกมาแฉต่อเนื่องกับกรณีฉาวของ ผู้กำกับโจ้ ตำรวจคนดัง พร้อมลูกทีม โดยระบุว่า... เชื่อไหมครับทุกคน ก่อนหน้าที่คลิปจะถึงมือผม ตำรวจยศผู้น้อยแต่ใจใหญ่ ผู้ที่สิ้นหวังและอยากได้ความเป็นธรรม ให้กับผู้ต้องหา ที่ถูกฆาตกรรมอย่างโหดเหี้ยมได้ส่งคลิปนี้ให้คนๆหนึ่ง แต่คนที่ได้รับคลิปกลับนำไปเรียกขอผลประโยชน์กับฆาตกร ผมเห็นคนชื่นชมเขามากมาย ว่าใจกล้า สุดยอด แต่ความเป็นจริงมันเป็นแบบนี้ ดูแล้วพิจารณากันเองนะครับ ใจไม่ถึงหลบไปคนรุ่นใหม่จะเดิน

 

ทนายเกิดผล โผล่เผยจำนวนเงิน ที่ ผกก.โจ้ ถูกทนายดัง แบล็กเมล์

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

 

โดยเนื้อหาใจความตำรวจชั้นผู้น้อยส่งคลิปที่ถูกสั่งลบให้ "ทนายชื่อดังที่ชอบออกทีวี" ท่านหนึ่ง แต่ทนายท่านนั้นเอาไปจะแบล็กเมล์ ผกก.โจ้ รีดเงิน ซึ่งถ้า ผกก.โจ้ รับปาก ตำรวจรายนี้ต้องเดือดร้อนแน่นอน จนต้องส่งเรื่องให้ทาง ทนายตั้ม แฉอีกทางเพื่อกันไว้ 

 


 

ในส่วนของทนายเกิดผล แก้วเกิด ได้ออกมาเผยจำนวนเงินที่ ทนายท่านนั้นเรียกทาง ผกก.โจ้ ระบุว่า..."ผู้ต้องหาถูกรีด สองล้าน ผกก.ถูกทนายรีด ยี่สิบล้านแลกคลิป  จริงหรือไม่ ⁉" โดยทาง ทนายเกิดผล ยังกล่าวอีกว่า... "ถ้าผมได้รับคลิป ผกก.คลุมถุงดำ มา 1 อาทิตย์  ก่อน แต่ไม่ยอมเปิดเผย ต่อสังคม ตามเจตนาของตำรวจชั้นผู้น้อย และไม่ยอมส่งมอบพยานหลักฐานให่ตำรวจชั้นผู้ใหญ่  ผมเป็นทนายที่แย่แค่ไหน หรือยิ่งไปกว่านั้น  ถ้าผมเอาคลิปนี้ ไปต่อรอง ผกก. เพื่อเรียกรับผลประโยชน์ ผมจะเป็นทนายที่เลวแค่ไหน ?" ฝานนี้เรียกว่าขุดกันยาว

 

ทนายเกิดผล โผล่เผยจำนวนเงิน ที่ ผกก.โจ้ ถูกทนายดัง แบล็กเมล์

 

ทนายเกิดผล โผล่เผยจำนวนเงิน ที่ ผกก.โจ้ ถูกทนายดัง แบล็กเมล์

 

โปรโมชั่นลาซาด้า