ผกก.โจ้ ยังหนีหาย หลังออกหมายจับ 7 รวบได้แล้ว 4

ผกก.โจ้ ยังหนีหาย หลังออกหมายจับ 7 รวบได้แล้ว 4

จากกรณีเพจเฟซบุ๊กทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ได้โพสต์คลิปวีดีโอภาพเหตุการณ์  กลุ่มชายฉกรรจ์หัวเกรียน ใช้ถุงพลาสติกกลุ่มหัวชายสวมเสื้อสีเหลือง โดยเหยื่ออยู่ในอาการขัดขืน ซึ่งเพจทนายษิทรา ระบุเพิ่มเติมว่า

"เปิดคลิปผู้กำกับโจ้ คลุมถุงรีดเงิน 2 ล้านฆ่าพ่อค้ายา ผมได้รับคลิปนี้มาจากตำรวจชั้นผู้น้อย ขอให้ผมช่วยนำคลิปนี้มอบให้แก่ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ฝากบอกผมว่าให้ช่วยตามคดีนี้ก่อนที่พวกตนจะถูกฆ่า ผมได้เห็นคลิปนี้แล้วพูดไม่ออก นี่เป็นสิ่งที่ทำกับคนด้วยกันเหรอผู้ต้องหาก็ผิดที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด แต่ตำรวจทำอย่างนี้ก็ไม่ต่างกับโจรในเครื่องแบบ ขอให้ทุกคนดูความโหดเหี้ยมด้วยสายตาตัวเองนะครับ" ซึ่งคลิปดังกล่าวกลายเป็นกระแสโด่งดังส่ง ผู้กำกับโจ้ ออกจากราชการชั่วคราวในทันที

 

ผกก.โจ้ ยังหนีหาย

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด

ต่อมาเมื่อช่วงค่ำวานนี้  พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ได้ลงนามในคำสั่งสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่ 407/2564   ให้พ.ต.อ.ธิติสรรค์ ออกจากราชการไว้ก่อน ล่าสุดมีรายงานว่าช่วงสายของวันที่ 24 ส.ค.  พนักงานสอบสวนจะเดินทางไปขออนุมัติศาลออกหมายจับ  พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล พร้อมตำรวจที่เกี่ยวข้องในคลิปทั้งหมด อย่างไรก็ตามมีกระแสข่าวระบุว่า พ.ต.อ.ธิติสรรค์ เตรียมหลบหนีออกนอกประเทศ

 

ผกก.โจ้ ยังหนีหาย

 

ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 25 ส.ค. มีรายงานว่าตำรวจชุดสืบสวนของ บช.ภูธร ภาค 6 ได้ควบคุมผู้ที่เกี่ยวข้องกับคดีนี้ได้แล้ว 4 คน ขณะกำลังจะหลบหนี  และอยู่ระหว่างการสอบปากคำ รวมทั้งติดตามจับกุม พ.ต.อ.ธิติสรรค์ หรือผกก.โจ้  และพวกที่คาดว่าหลบหนีไปก่อนหน้านี้อย่างกระชั้นชิด ขณะนี้ พนักงานสอบสวนเตรียมเดินทางไปศาล เพื่อขออนุมัติหมายจับ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ พร้อมพวก อีก 7 คนในข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา  โดยศาลอนุมัติหมายจับแล้ว และตอนนี้ตำรวจจับได้แล้ว 4 ราย

สำหรับรายชื่อบุคคลที่ถูกออกหมายจับทั้ง 7 ราย

1. พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ (ผกก.โจ้) ยังจับไม่ได้
2. พ.ต.ต.รวีโรจน์ ดิษทอง สว.สส.สภ.เมืองนครสวรรค์ จับแล้ว
3. ร.ต.อ.ทรงยศ คล้ายนาค รอง สวป.สภ.เมืองนครสวรรค์ จับแล้ว
4. ร.ต.ท.ธรนินทร์ มาศวรรณา รอง สว.(ป) สภ.เมืองนครสวรรค์ ยังจับไม่ได้
5. ด.ต.วิสุทธิ์ บุญเขียว ผบ.หมู่ (ป) สภ.เมืองนครสวรรค์ ยังจับไม่ได้
6. ด.ต.ศุภกร นิ่มชื่น ผบ.หมู่ (ป) สภ.เมืองนครสวรรค์ จับแล้ว
7. ส.ต.ต.ปวีกรณ์ คำมาเร็ว ผบ.หมู่ (ป) สภ.ตาคลี จับแล้ว

 

ผกก.โจ้ ยังหนีหาย

ลาซาด้าลดหนัก