เพจดังแฉ รู้ตัวแล้ว นอมินีถือเงินกว่า 200ล้าน ผกก.โจ้ โชว์ป๋าเปย์ เมย์ พิชญ์นาฏ

เพจชื่อดัง โหลกแดง ได้มีการเปิดเผยว่า อยากตามตัวผกก.โจ้ ให้ตามหาเล็กให้เจอก่อนครับ เล็กที่ผกก.โจ้บอกว่าเป็นนอมินีถือเงินกว่า 200ล้านของมันไว้

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นร้อนแรง สำหรับกรณี  พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ ผู้กำกับโจ้ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองนครสวรรค์ ให้ไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรภาค 6 โดยขาดจากการปฏิบัติหน้าที่ทางตำแหน่งเดิม เพื่อไม่ให้เป็นอุปสรรคในการตรวจสอบข้อเท็จจริงหลังถูกกล่าวหาว่าใช้ถุงดำคลุมหัวผู้ต้องหาในคดียาเสพติดจนเสียชีวิต พร้อมกับเรียกเงินจำนวน 2 ล้านบาท 
 

  ผกก.โจ้

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด

ก่อนที่ในเวลาต่อมานั้น ปรากฎพบว่า ผู้กำกับโจ้ เคยมีข่าวกับดาราสาว เมย์ พิชญ์นาฏ ถึงขั้นขอแต่งงานกันเลยทีเดียว แต่สุดท้ายจบกันไม่สวยเท่าไหร่ แถมวีรกรรมของผู้กำกับโจ้นั้น ทำเอาเมย์ เข็ดไปนาน หลังจากที่สืบได้ว่า ผู้กำกับโจ้มีลูกเมียอยู่แล้ว โดยในช่วงเวลาดังกล่าวนั้นได้มีชาวเน็ตไปขุดโพสต์สาวเมย์ ออกมาเปิดเผยแชทโดยระบุว่า โจ้ไม่รวยจริง แน่จริงยุ่งกับปาล์ม เลิกยุ่งกับหมาและไม่เล่นหนังเรื่องนี้ โจ้มีเงินอยู่กับพี่เล็ก นอมินีอยู่ 230 ล้าน โจ้ให้เมย์หมดเลย กล้าป่าว จะเอาเงินสดมากองต่อหน้าเลย…ผมกล้าให้เมย์หมดตัวเลยเงินเก็บผมทั้งหมดที่อยู่กับพี่เล็ก บ้าน 2 หลัง รถทุกคันที่เป็นเงินสด กล้ารึกป่าวถ้าแน่จริง ผมเป็นตำรวจข้าราชการไม่ได้มีเงินในธนาคารเยอะขี้เกียจโดนภาษีแต่ผมมีซุกไว้เยอะ แน่จริงรึป่าวคุณพิซซี่" 

 รู้ตัวแล้ว นอมินีถือเงินกว่า 200ล้าน ผกก.โจ้

ซึ่งจากแชทข้างต้นนั้นเราจะเห็นว่าได้มีนอมินีรายหนึ่งนั้นได้ถือเงินผู้กำกับโจ้เอา ซึ่งล่าสุดนั้น ทางเพจชื่อดังอย่าง โหลกแดง ได้มีการเปิดเผยว่า อยากตามตัวไอ้โจ้ ให้ตามหาเล็กให้เจอก่อนครับ เล็กที่ไอ้โจ้บอกว่าเป็นนอมินีถือเงินกว่า 200ล้านของมันไว้ (200ล้านนี่เมื่อ 5-6 ปีมาแล้ว ส่วนตอนนี้จะกี่ร้อยล้านแล้วไม่รู้ว่ะ) ส่วนจะตามหาเล็กยังไง ก็ตามจากน้องของเล็กที่ไอ้โจ้เป็นหุ้นส่วนทำเต็นท์รถอยู่ 

เล็กชื่อเดิมคือ ​ณัฐ​พล​ ดีวรกิจ ตอนนี้เปลี่ยนชื่อนามสกุลเป็น รัชพล จิรัฐธนศิริ  มีน้องสองคนนามสกุลเดียวกันเลย แต่มีคนนึงเป็นหุ้นส่วนทำเต็นท์รถกับไอ้โจ้ เงินที่มันรีดไถมาหมุนเวียนอยู่กับพวกนี้แหล่ะ อย่าถามว่ารู้มาจากไหน ถ้ารู้ ตำรวจแม่งก็ควรจะรู้นั่นละป.ล.ไอ้เสื้อขาวที่ถือกุญแจรถในรูปนั่นละคือเล็ก นอมินีของไอ้โจ้

 รู้ตัวแล้ว นอมินีถือเงินกว่า 200ล้าน ผกก.โจ้

ขอบคุณข้อมูลจาก โหลกแดง

 รู้ตัวแล้ว นอมินีถือเงินกว่า 200ล้าน ผกก.โจ้

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด