ลือหนัก ครอบครัวผู้ต้องหารับเงิน5 ล้านจาก"ผกก.โจ้"เเลกปิดปาก

รองโฆษก ตร. เร่งสอบสวนหลังมีกระเเสข่าวลือ ครอบครัวผู้ต้องหา รับเงิน5ล้านจากผกก.โจ้ ยังไม่ยืนยันตอนนี้ ผู้กำกับโจ้ หนีออกนอกประเทศไปหรือยัง

   25 ส.ค.64 พันตำรวจเอก กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ แถลงความคืบหน้ากรณี พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนพล หรือ ผู้กำกับโจ้ อดีตผู้กำกับ สภ.เมืองนครสวรรค์ กับพวกรวม 7 คน รีดเงินผู้ต้องหา2ล้านจนทำให้เสียชีวิต ในขณะนี้ ศาลจังหวัดนครสวรรค์ ได้มีการออกหมายจับแล้ว 7 คน เเละสามารถจับกุมได้แล้ว 4 คน ซึ่งมีอายุความ 20 ปี อย่างไรก็ตาม ผกก.โจ้ ยังคงหลบหนีอยู่

 

ลาซาด้า

 

ลือหนัก ครอบครัวผู้ต้องหารับเงิน5 ล้าน


โดยเจ้าหน้าที่ได้มีการตรวจค้นบ้านพักของผู้ต้องหาทั้งหมดแล้ว ซึ่ง พลตำรวจเอก สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้สั่งการให้ พลตำรวจเอก สุชาติ ธีระสวัสดิ์ พิจารณาในส่วนของคดีอาญา ส่วน พล.ต.อ.วิสนุ ปราสาททองโอสถ จเรตำรวจแห่งชาติ ดูในด้านของทางวินัย เบื้องต้นให้ออกจากราชการไว้ก่อน

 

ลือหนัก ครอบครัวผู้ต้องหารับเงิน5 ล้าน

 

  ส่วนกรณีที่ทาง  เมย์"พิชญ์นาฏ สาขากร"ดาราสาว ซึ่งเป็นอดีตเเฟนของ ผกก.โจ้ ได้โพสต์ข้อความ ว่าผู้ต้องหาได้ฝากเงินไว้ที่ตัวแทนถือหลักทรัพย์ หรือ นอมินี จำนวน 230 ล้านบาท รวมถึงรถยนต์หรู นั้น เบื้องต้น อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน ส่วนอดีตผู้กำกับคนดังกล่าวยังอยู่ในเมืองไทยหรือไม่นั้น พนักงานสอบสวน คงทราบดี ส่วนหากเจ้าหน้าที่ขยายผลแล้วพบว่าผู้อื่นเกี่ยวข้องก็จะมีการออกหมายจับเพิ่มเติมต่อไป

ลือหนัก ครอบครัวผู้ต้องหารับเงิน5 ล้าน


นอกจากนี้กระแสข่าวที่ว่า ครอบครัวของผู้ต้องหารับเงิน 5ล้านบาท จากผกก.โจ้ นั้น อยู่ระหว่างการตรวจสอบ ว่าเข้าข่ายความผิดหรือไม่ แต่ยืนยันได้ว่า หากมีการจ่ายเงินจริงผู้ที่จ่ายเงินยิ่งเป็นเจ้าหน้าที่รัฐด้วย มีความผิดอย่างแน่นอน ส่วนผู้รับนั้น ต้องพิจารณาก่อน

 

ลือหนัก ครอบครัวผู้ต้องหารับเงิน5 ล้าน

 

   ทั้งนี้ยืนยันว่าเจ้าหน้าที่ไม่ได้มีการปล่อยปละะละเลย ดำเนินการตามกระบวนการไม่มีการช่วยเหลือการแต่อย่างใด และยังไม่มีการตัดประเด็นใดทิ้ง ซึ่งยังรวมถึงการตรวจสอบด้วยว่า ใบรับรองการชันสูตรของแพทย์ มีความถูกต้องหรือไม่ หรือมีส่วนเข้าไปช่วยเหลือ หรือไม่ หรือยังมีใครเข้าข่ายการกระทำความผิด ก็ต้องตรวจสอบและนำตัวมาดำเนินคดีด้วยเช่นกันหากพบว่าการกระทำนั้นผิดกฏหมาย

 

ลือหนัก ครอบครัวผู้ต้องหารับเงิน5 ล้าน

 

ขอบคุณ
policetv.tv

 

ลาซาด้า