พี่แฉแทนน้องสาว นายจ้างเบี้ยวค่าแรงแต่ทักมาอวดรวยใส่ไม่เว้นวัน

พี่แฉแทนน้องสาว นายจ้างเบี้ยวค่าแรงแต่ทักมาอวดรวยใส่ไม่เว้นวัน ชาวเน็ตท่านอื่นเข้ามาร่วมแชร์ประสบการณ์ว่าโดนมาไม่ต่างกัน

พี่ร้องขอความเป็นธรรมแทนน้องสาวหลังไปทำงานทดลองงาน 4 วันแต่นายจ้างจ่ายเงินไม่ครบก่อนเบี้ยวค่าแรง เท่านั้นไม่พอยังทักมาขู่และมีการส่งสลิปเลขบัญชีมาอวดรวยใส่ ลั่น ถ้ารวยขนาดนี้แน่จริงก็จ่ายค่าจ้างมา ด้านชาวเน็ตเข้ามาร่วมแฉนายจ้างรายนี้เห็นว่ามีคนร้องเรียนเรื่องทำนองนี้ค่อนข้างบ่อย ควรโดนจัดการอย่างจริงจังได้แล้ว

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด

 

น้องสาวทำงาน 4 วันมันจ่ายมา 400 ที่เหลือบอกไม่มีตังจ่ายละส่งมาอวดว่า ขายแมวขายของได้เงินดี เอ้า...ไม่จ่ายมาล่ะ คนทำงานแลกเงินบอกเค้าทำงานไม่ได้แบบที่ต้องการ ทำไมไม่บอกแต่วันแรก แล้วทีแรกบอกลองงาน  7 วัน
มันก็ทนทำจะให้ครบ 7 วันรอเอาเงิน ไปมาบอก 15 วันออกที เลยขอลาออกถามจะจ่ายเงินมั้ยบอกจะจ่ายตั้งแต่วันก่อน

ไปๆมาๆไม่จ่าย คนไปสมัครเยอะนะ ทำให้มันวันสองวันไม่ไหวก็พากันออก งี้ก็สบายมันหรอ คนทำให้ฟรีๆเลย

 

แชทนายจ้าง

 

นายจ้างโกงค่าแรง
 

ด้านเพจดังอย่าง อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1 ได้แสดงความคิดเห็นกับกรณีนี้ว่า "ทำงานแต่ไม่ได้ค่าแรง โกงค่าแรงเด็ก แถมมีการแชทมาขู่มาอวดรวย แบบนี้ก็ได้หรอ ไม่จ่ายค่าแรงมันก็ผิด กม.แรงงานนะ แต่ถ้าหลายๆคนที่โดนรวมตัวกันไปแจ้งทางอาญาละ มันเข้าข้อ กม.หลอกลวงไหม"

 

นายจ้างโกงค่าแรง

 

นอกจากนี้มีชาวเน็ตท่านอื่นเข้ามาร่วมแชร์ประสบการณ์ "โดนมาเหมือนกันจ้าาาไม่อยากจะพูด"  "เห็นโดนประจานประจำเลยเจ้านี้ หลอกคนไปทำงานแล้วไม่ได้เงิน เยอะมาก" "เหมือนจะโดนหลายคนนะ เหมือนหลอกไปทำงาน"

และมีอีกที่เข้ามาแนะนำว่า "คนที่ไปทำๆกันแล้วไม่ได้เงินควรรวมตัวกันไปแจ้งความ และแจ้งกรมแรงงานนะคะ  นายจ้างแบบนี้ไม่ควรปล่อยให้ลอยนวล"

 

ขอบคุณ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1

 ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด