ญาติโผล่ยื่นประกัน "ลูกน้อง ผกก.โจ้" แฉซ้ำ ชอบใช้ขับรถให้ "ใบเตย" ไม่ถูกใจก็เหวี่ยงใส่

ญาติโผล่ยื่นประกัน "ลูกน้อง ผกก.โจ้" แฉซ้ำ ชอบใช้ขับรถให้ "ใบเตย" ไม่ถูกใจก็เหวี่ยงใส่

วันที่ 25 สิงหา 2564 รายงานจากผู้สื่อข่าว ที่สภ.เมืองนครสวรรค์ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการควบคุมตัว 4 ผู้ต้องหา ร่วม ผกก.โจ้ ทำร้ายรีดทรัพย์ผู้ต้องหาจนถึงแก่ ความตาย ประกอบด้วย


- พ.ต.ต.รวีโรจน์ ดิษทอง สว.สส.สภ.เมืองนครสวรรค์
- ร.ต.อ.ทรงยศ คล้ายนาค รอง สวป.สภ.เมืองนครสวรรค์
- ด.ต.ศุภากร นิ่มชื่น ผบ.หมู่(ป.) สภ.เมืองนครสวรรค์
- ส.ต.ต.ปวีกรณ์ คำมาเร็ว ผบ.หมู่(ป.) สภ.ตาคลี


 

 

ผู้กำกับโจ้

โค้ดส่วนลดลาซาด้า

ไปสอบปากคำเพิ่มเติมจากภาพที่ปรากฎในคลิป มีส่วนร่วมฆาตกรรม นายจิระพงศ์ ธีระพัฒน์ อายุ 24 ปี ผู้ต้องหาคดียาเสพติดจนเสียชีวิต โดยในระหว่างที่ควบคุมตัว ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามสาเหตุของการก่อเหตุ แต่ทั้ง 4 คนไม่ตอบคำถามของสื่อมวลชน ทั้งนี้พนักงานสอบสวน จะนำผู้ต้องหาทั้ง 4 คน ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดนครสวรรค์ ในวันพรุ่งนี้ โดยพนักงานสอบสวนคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีที่มีอัตราโทษสูง เกรงว่าผู้ต้องหาจะไปยุ่งเกี่ยวกับพยานหลักฐาน 

ล่าสุดมีรายงานว่าเมื่อช่วง 5 โมง ที่ผ่านมา นางบวรลักษณ์ พงษ์กฤษฎิ์ ผู้ใหญ่ที่เคารพของ ส.ต.ต.ปวีกรณ์ คำมาเร็ว ผบ.หมู่ (ป.) สภ.ตาคลี ที่ถูกจับแล้ว ได้เดินทางมาเยี่ยมและหารือเรื่องการประกันตัวส.ต.ต.ปวีกรณ์  ยัง สภ.เมืองนครสวรรค์  ซึ่งเมื่อวานนี้ทาง ส.ต.ต.ปวีกรณ์ ได้เดินทางมาหาตนเพื่อกราบเท้าพร้อมทั้งร้องไห้ บอกตนให้พาไปทำบุญแต่ไม่ได้บอกว่าเครียดอะไรในตอนแรก ก่อนจะยอมเอ่ยปากบอกว่า"แม่ ผมไม่รู้จะทำยังไงแล้ว นายสั่งผมไม่ทำก็ไม่ได้ ชีวิตตำรวจผมคงหมดแล้ว "  ซึ่งตนก็แปลกใจในตอนแรกจนมาเห็นคลิปหลุด 

 

ผู้กำกับโจ้

 


 

ทั้งนี้นางบวรลักษณ์ เผยอีกว่าตั้งแต่ ผู้กำกับโจ้ ย้ายมาประจำที่ สภ.เมืองนครสวรรค์ ก็ได้ให้ ส.ต.ต.ปวีกรณ์ เป็นคนขับรถส่วนตัว ซึ่ง ส.ต.ต.ปวีกรณ์ไม่ได้อยากทำเลย เพราะว่าอยากทำงานด้านจราจรเหมือนเดิมมากกว่า แต่ก็ขัดอะไรไม่ได้ จำใจทำมาตลอด โดย ส.ต.ต.ปวีกรณ์ ชอบระบายความในใจให้ฟังว่า พฤติกรรมของ ผู้กำกับโจ้ เป็นคนอารมณ์ร้อนมาก ไม่พอใจอะไรก็จะเซ็นสั่งย้ายหรือสั่งทำโทษลูกเดียว

 

ผู้กำกับโจ้

 

 

ก่อนหน้านี้ ส.ต.ต.ปวีกรณ์ เคยขับรถให้ผู้กำกับโจ้และแฟนสาวไปที่กรุงเทพ และถนนไม่ดี ทางแฟนสาวก็ตะคอกและต่อว่าว่าขับรถภาษาอะไร ส.ต.ต.ปวีกรณ์ ก็ได้ขอโทษไป คิดว่าเรื่องจะจบแต่พอกลับมาถึงที่ สภ.เมืองนครสวรรค์ ทางด้านพ่อของแฟนสาวผู้กำกับโจ้ ก็เรียกคุยว่ามีปัญหาอะไรกับลูกสาวเขาหรือเปล่า ที่ผ่านมา ส.ต.ต.ปวีกรณ์ รวมถึง ตำรวจชั้นผู้น้อยก็ไม่กล้าขัดคำสั่งของนาย เพราะจะโดนย้ายไม่ก็โดนทำโทษตลอด ในวันเกิดเหตุ ส.ต.ต.ปวีกรณ์ เล่าให้ฟังว่า  เขากำลังเดินเข้าไปในห้องแล้วผู้กำกับโจ้ก็เรียกให้ไปช่วยจับ เขาก็ทำตามคำสั่งนายเท่านั้น เบื้องต้นตนเองเตรียมเงินมาเป็นจำนวน 9 แสนบาทเพื่อประกันตัว ส.ต.ต.ปวีณ์กร ในชั้นสอบสวน

 

ลาซาด้าลดหนัก