ซินแสเข่ง ผ่าดวงวิกฤตวิเคราะห์ ชะตา "โจ้ เฟอร์รารี่" ดาวบาปพระเคราะห์ทำชีวิตเปลี่ยน

ซินแสเข่ง ผ่าดวงวิกฤตวิเคราะห์ ชะตา "โจ้ เฟอร์รารี่" ดาวบาปพระเคราะห์ทำชีวิตเปลี่ยน

ซินแสเข่ง  ผ่าดวงวิกฤตวิเคราะห์ดวงเจาะลึก  วงการตำรวจสะเทือน  ผู้กำกับพันล้าน พ.ต.อ. ธิติสรรค์  อุทธนผล หรือ  โจ้เฟอร์รารี่  วัย 41  ปี   ก่อเหตุฉกรรจ์ถุงคลุมหัวรีดเงินล้าน พลาดเป็นเหตุให้ผู้ต้องหาเสียชีวิต  ตกดวงชีวิตพลิกผันชะตากรรมลงโทษอัปมงคลเป็นอุปสรรคชีวิต  เป็นศัตรูคดีความเดือดร้อน  จุดจบแตกแยก ให้เกิดการพลัดพราก  ดาวบาปพระเคราะห์เป็นเหตุให้ชีวิตเปลี่ยน  จากการกระทำของตนเอง

 

ซินแสเข่ง

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด

ซินแสเข่ง  อ.ชนม์ทรรศน์  ฤทัยผ่อง  ผู้อำนวยการ  สถาบัน โหราศาสตร์  พยากรณ์  แห่งประเทศไทย  วิเคราะห์เจาะลึกผ่าดวงวิกฤติ  ชะตากรรมของ  ผู้กำกับเหี้ยม  คร่าชีวิตผู้ต้องหาดับ  ถุงคลุมหัวรีดเงินล้านพลาด  ตกดวงชีวิตพลิกผัน  พ.ต.อ. ธิติสรรค์  อุทธนผล  หรือ โจ้ เฟอร์รารี่  วัย  41 ปี  เกิดวันอาทิตย์ที่ 29  มิถุนายน  2523  ในดวงชะตากำลังธาตุดี  ถือว่าทรัพย์สมบูรณ์ร่ำรวย  มีดวงงานราชการ บุคลิคดีรูปหล่อ  กล้าได้กล้าเสีย ไม่นิ่งอยู่กับที่ ทะเยอทะยาน  ชีวิตมีสองเส้นทางให้เลือก  ถ้าพฤติกรรมดีก็ดีแบบสุดๆ  แต่ถ้าเลวก็ถือเลวแบบสุดๆได้เหมือนกัน  เป็นคนมีสองอารมณ์  อารมณ์ดีก็ดีใจหาย  แต่ถ้าร้ายขึ้นมาก็มีจิตใจที่โหดเหี้ยมได้เหมือนกัน  อารมณ์เปลี่ยนแปลงง่าย เป็นคนที่เรียนรู้อะไรได้เร็ว  ที่สำคัญชอบทำงานเป็นทีม  ในดวงชะตานั้นตกดวงถูกคลุมชะตาชีวิตด้วยสิ่งอัปมงคล  ทำอะไรต้องระวังเหตุให้เป็นศัตรูแก่ชีวิต  ที่จะสร้างความเดือดร้อนให้เกิดขึ้นจากการกระทำของตนเอง
 

 

โจ้เฟอร์รารี่

ซินแสเข่ง กล่าวเพิ่มเติม  ถึงบุคลิคดีหน้าตาดีก็ต้องดูที่พฤติกรรม  เพราะการกระทำอาจตรงกันข้ามกับบุคลิค  และถ้ามีสิ่งอุปสรรคอัปมงคลที่กดดวงชะตา ให้ก่อเหตุให้ร้ายเป็นศัตรู ก็ต้องระวังที่มีโอกาศพลาดได้  และเมื่อชีวิตมีสองเส้นทางให้เลือก  หากเลือกในเส้นทางที่ดี  ก็จะส่งผลให้ประสพความสำเร็จในตำแหน่งหน้าที่ได้เหมือนกัน

 

โจ้เฟอร์รารี่

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด