ด่วน รวบตัวแล้ว ผู้กำกับโจ้ แถลงข่าวกองปราบคืนนี้

สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ออกมาเปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัว ผู้กำกับโจ้ ได้แล้วที่ จ.ชลบุรี ขณะนี้กำลังคุมตัวมากองปราบปราม ผบ.ตร.แถลงข่าวคืนนี้ 

จากกรณี  พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ ผู้กำกับโจ้ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองนครสวรรค์ ให้ไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรภาค 6 โดยขาดจากการปฏิบัติหน้าที่ทางตำแหน่งเดิม เพื่อไม่ให้เป็นอุปสรรคในการตรวจสอบข้อเท็จจริงหลังถูกกล่าวหาว่าใช้ถุงดำคลุมหัวผู้ต้องหาในคดียาเสพติดจนเสียชีวิต พร้อมกับเรียกเงินจำนวน 2 ล้านบาท 

ผู้กำกับโจ้

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด

 

สำหรับความคืบหน้ากรณีดังกล่าวนั้น ได้มีกระแสว่าจับตัวผกก.โจ้ได้และมีอีกกระแสว่ายังจับตัวไม่ได้นั้น ล่าสุดในช่วงเย็นวันนี้ (26 ส.ค.2564) สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ออกมาเปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัว ผู้กำกับโจ้ ได้แล้วที่ จ.ชลบุรี ขณะนี้กำลังคุมตัวมากองปราบปราม ผบ.ตร.แถลงข่าวคืนนี้ 

ผู้กำกับโจ้

ส่วนลูกน้องที่ยังหลบหนีอีกคน อยู่ระหว่างติดตามตัว คาดไม่ได้หลบหนีไปด้วยกัน ส่วนกระแสข่าวที่ระบุว่าจับได้ในประเทศเพื่อนบ้าน เป็นการให้ข้อมูลสับขาหลอก

ด่วน รวบตัวแล้ว ผู้กำกับโจ้ แถลงข่าวกองปราบคืนนี้

ด้าน ผู้กำกับโจ้ ถูกคุมตัวมาถึงกองปราบปรามแล้ว อยู่ระหว่างการสอบสวน โดยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ สอบสวนด้วยตัวเอง ก่อนจะเปิดแถลงข่าว ในเวลา 21.00 น.

ขอบคุณภาพจาก ผู้กองเบน

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด