หมอดูชื่อดัง ผ่าดวง “อดีตผู้กำกับโจ้” หลังถูกคุมตัว เดาถูกทั้งประเทศ

หมอดูชื่อดัง ผ่าดวง “อดีตผู้กำกับโจ้” หลังถูกคุมตัว เดาถูกทั้งประเทศ

จากกรณีข่าวดังร้อนไปทั่วโลกออนไลน์สำหรับกรณีข่าวของ พ.ต.อ. ธิติสรรค์ อุทธนผล ผกก.สภ. เมืองนครสวรรค์ หรือ ผู้กำกับโจ้ ที่มีคลิปหลุดออกว่อนโลกโซเชียล ในลักษณะที่คล้ายว่ากลุ่มตำรวจหลายนาย ช่วยกันทำร้ายผู้ต้องหาคดียาเสพติด โดยการใช้ถุงคลุมหัวหลายชั้น จนทำให้ผู้ต้องหาขาดอากาศหายใจกระทั่งเสียชีวิตในที่สุด  แต่ผลชันสูตรกลับออกมาว่าผู้ต้องหารายดังกล่าวเสพยาเกินขนาดจนเสียชีวิต

 

ผู้กำกับโจ้

 ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด
 

ต่อมา  “อดีตผู้กำกับโจ้” ถูกจับกุม ซึ่งหลังจาก อดีตผู้กำกับโจ้ มาถึงกองบังคับการปราบปรามแล้ว ก็มี พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร., พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช รอง ผบช.ก., พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ ผบก.สส.ภ.7, พ.ต.อ.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ รอง ผบก.ปส.3, พล.ต.ต.เอกรักษ์ ลิ้มสังกาศ รอง ผบช.ภ.6 และเจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องร่วมสอบปากคำ ซึ่งขณะนั้นสภาพอดีตผู้กำกับโจ้ หลังเข้าขอมอบตัวก็มี สีหน้าแววตา เศร้าหมอง หมดราศี อีกทั้งอยู่ในสภาพอิดโรย เเละผอมลงไปมาก

 

ผู้กำกับโจ้

 

ล่าสุด เพจ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม ก็ได้เปิดไพ่ดวง ผกก.โจ้ โดยระบุว่า มาแล้วครับ ข่าวผู้กำกับโจ้ กับการเสี่ยงทายเปิดไพ่ ว่าจะเป็นอย่างไร โดยอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม วันนี้ผมได้รับการสัมภาษณ์ทางช่อง 8 อยากให้อาจารย์มงคล ช่วยฟันธงว่าคดีนี้จะเป็นอย่างไร บทสรุปการจบจะเป็นอย่างไร ก็เรียกกันยาวๆ สู้คดีกันไปถึงสิ้นสุดจะกี่ปี ได้ไพ่ประมาณนี้ครับ ไพ่ใบแรกได้ไพ่

 

ดวง ผู้กำกับโจ้

 

1.ไพ่ THE FOOL

2. ไพ่ 3 ดาบ

3.ไพ่ 5 ถ้วย

4.ไพ่ 8 ดาบ

5.ไพ่ 10 ถ้วย

6.ไพ่ THE EMPEROR

7.ไพ่อัศวินถ้วย

8.ไพ่ THE WORLD

9.ไพ่ราชินีเหรียญ

10.ไพ่ 3 ไม้เท้า

 

ดวง ผู้กำกับโจ้

 

การทำนายจากไพ่ มีดวงชะตาคือไพ่เดอะฟลู คนรักอิสระ สนุกสนาน รวมถึงคนบ้าบิ่นไม่ค่อยกลัวอะไร และยังแปลความหมายการเดินทาง เปรียบเสมือนผู้กำกับโจ้ มีโอกาสออกนอกประเทศ ยิ่งมีไพ่เดอะเวิลด์หมายถึงต่างประเทศ ชั่วโมงนี้ก็คงทีแต่ประเทศเพื่อนบ้านที่ไปได้ง่ายสุด ตามช่องทางธรรมชาติ แต่ใครจะเป็นผู้พาเข้าไปมีไพ่ชุดใหญ่ๆอย่าง ไพ่ THE EMPEROR ก็เฉพาะยศผู้กำกับนี่ก็พอที่จะรู้จักผู้คนมากมาย คงจะไม่ยาก และจากไพ่ใบนี้ใครที่ได้ดวงชะตาจะแข็งแกร่งจึงไม่แปลกที่ จะมาได้ไวกับยศผู้กำกับ แต่ไพ่รุนแรงตอนนี้ก็มีสูงสุดที่เปิดได้ ก็คือไพ่ 8 ดาบ ไพ่ใบนี้ก็คือคดีอาญา หรือคดีต่างๆที่เข้ามา

 

ดวง ผู้กำกับโจ้

 

ยิ่งมีไพ่ 3 ดาบ ไพ่ 5 ถ้วย ก็ทำให้เกิดความทรมานใจสุดๆ ความทุกข์ เมื่อไปทำร้ายใคร ไปฆ่าใครตาย ไพ่ 5 ถ้วยตัวแทนคนคอตก ซึ่งเป็นความโศกเศร้า แน่นอน แต่หลักในความเป็นจริงๆ จากไพ่ยิปซี ไพ่ที่รุนแรงพอจะทำให้ถูกประหารชีวิต ต้องมีถึงไพ่ 9 ดาบ ไพ่ 10 ดาบ ไพ่ THE HANGED MAN ไพ่ DEATH ไพ่ยมฑูตแห่งความตาย ไพ่ THE TOWER ถึงจะเป็นการถูกประหารแน่นอน แต่จากไพ่ที่เสี่ยงทายเข้ามามีไพที่สูงสุดคือ ไพ่ 8 ดาบเท่านั้น นั่นจึงแปลว่ามีการถูกจับได้ก็ต้องเป็นการสู้คดีความกันแน่นอน และในหลักความเป็นจริงก็ยังไม่ค่อยได้เห็นโทษสูงสุดแบบจริงจังของการเป็นข่าวดังๆสำหรับคนรวย อย่างผู้กำกับโจ้นี่ก็ถือว่าฐานะการเงินการทองที่นับมีจากปัจจุบันจริงๆก็ต้องบอกว่า “รวย”

 

ดวง ผู้กำกับโจ้

 

ชมคลิป

 ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด