ยังไงๆ ผกก.โจ้ พลิกลิ้นปฏิเสธยับ ไม่เหมือนวันแถลง ท้าชนสู้เต็มที่

ยังไงๆ ผกก.โจ้ พลิกลิ้นปฏิเสธยับ ไม่เหมือนวันแถลง ท้าชนสู้เต็มที่

วันที่ 27 สิงหาคม 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครสวรรค์ ควบคุมตัว พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ ผกก.โจ้ อดีตผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์  และ ร.ต.ท.ธรณินทร์ มาศวรรณา รองสว.(ป.) สภ.เมืองนครสวรรค์ 2 ผู้ต้องหาคดี ฆาตกรรมผู้ต้องหาคดีค้ายาเสพติด โดยใช้ถุงคลุมศีรษะจนเสียชีวิต ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดนครสวรรค์ โดย ผกก.โจ้ เป็นจำเลยในความผิดฐาน เป็นเจ้าพนักงานร่วมกันปฏิบัติหรือละเว้น การปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบเพื่อให้เกิดความเสียหายแก่ผู้หนึ่งผู้ใด ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยทรมานหรือโดยกระทำทารุณโหดร้าย

 

ผกก.โจ้

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด

ร่วมกันตั้งแต่ 5 คนขึ้นไปข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใดหรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย เสรีภาพ ชื่อเสียงหรือทรัพย์สินของผู้ถูกข่มขืนใจ หรือผู้อื่น หรือโดยใช้กำลังประทุษร้ายจนผู้ถูกข่มขืนใจต้อง กระทำการนั้น ไม่กระทำการนั้นหรือจำยอมสิ่งนั้น โดยเป็นการฝากขังผ่านระบบการประชุมทางจอภาพ ในชั้นสอบสวนผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา

 

ผกก.โจ้

ด้าน พล.ต.อ.สุวัฒน์ กล่าวว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างขั้นตอนทางเอกสารเพื่อโอนสำนวนคดี พ.ต.อ.ธิติสรรค์ กับพวก มาให้ทาง บก.ป.เป็นผู้รับผิดชอบเนื่องจากที่ผ่านมา บก.ป.ได้ร่วมปฏิบัติการกับทาง บช.ภ.6 และ บก.ภ.จว.นครสวรรค์ มีความเข้าใจและความคล่องตัวในการขยายผลไปยังผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง โดยยืนยันว่าหากพยานหลักฐานเชื่อมโยงไปถึงผู้ใด ก็จะดำเนินคดีทั้งหมดไม่มีการละเว้น

ผบ.ตร.กล่าวถึงเรื่องคำให้การของผู้ต้องหาในคดีนี้ว่า ไม่ว่าผู้ต้องหาทั้งหมดจะให้การอย่างไรถือเป็นสิทธิ แต่พนักงานสอบสวนก็จะรวบรวมพยานหลักฐานอย่างรอบคอบรัดกุม รวมทั้งประสานหน่วยงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้องในการตรวจสอบเส้นทางการเงิน และทรัพย์สินของผู้ต้องหาทั้งหมด หลังจากสังคมเกิดข้อสงสัยเกี่ยวกับความร่ำรวยผิดปกติของ พ.ต.อ.ธิติสรรค์  นอกจากนี้ ได้สั่งการให้ พล.ต.อ.มนู เมฆหมอก รอง ผบ.ตร.ในฐานะกำกับดูแลงานด้านยาเสพติด ไปตรวจสอบประวัติและพฤติกรรมในการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจที่เกี่ยวกับการปราบปรามยาเสพติดทั่วประเทศ หากพบว่ามีบุคคลใดที่มีประวัติหรือพฤติกรรมไม่ดี เข้าไปเกี่ยวข้องกับยาเสพติดเคยถูกร้องเรียนจะต้องมีบทลงโทษ ทั้งผู้ปฏิบัติและผู้บังคับบัญชา

 

ผกก.โจ้

 

ส่วนยาเสพติดที่ล่อซื้อได้ไม่ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี และได้ปล่อยตัว น.ส.กนกวรรณ หรือ เฟิร์น คล้ายนิ่ม กับรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว ทะเบียน ขฉ 2905 ชัยนาท ไป การที่ผู้ต้องหากับพวกให้สายลับล่อซื้อยาเสพติดจนจับกุมนายจิระพงศ์ กับ น.ส.กนกวรรณ ได้พร้อมยาเสพติดเป็นการใช้อำนาจหน้าที่โดยชอบด้วยกฎหมาย แต่การที่ใช้วิธีบังคับที่เป็นอันตรายต่อชีวิต

 

ผกก.โจ้


 

ผกก.โจ้

 

ผกก.โจ้


 โค้ดส่วนลดลาซาด้า