เพื่อนๆ แห่อาลัย หนุ่มวัย 26 เสียชีวิตกะทันหัน

เพื่อนๆ แห่อาลัย หนุ่มวัย 26 เสียชีวิตกะทันหัน พ่อสุดคาใจ ร้องชันสูตรสาเหตุดับสลด

ชาวเน็ตกลุ่มหนึ่งในโลกออนไลน์กำลังร่วมอาลัยต่อหารจากไปของ นายภานุมาศ จันทร์เมืองหงส์ อายุ 26 ปี ชาวบ้านต.คลองน้ำใส อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว หลังจากเสียชีวิตกระทันหัน ด้านพ่อของผู้เสียชีวิตสาเหตุการเสียชีวิต เนื่องจาก นายภานุมาศ ไม่มีโรคประจำตัว จึงได้ส่งร่างลูกชายไปยังรพ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศร จ.ปราจีนบุรีเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต

เพื่อนๆ แห่อาลัย หนุ่มวัย 26 เสียชีวิตกะทันหัน

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

 


โดยในโลกโซเชียลเพื่อนๆ ของ นายภานุมาศ ต่างเข้าโพสตืข้อความไว้อาลัยถึงเพื่อนรัก หลังจากทราบข่าวว่า นายภานุมาศ เสียชีวิตหลังฉีดวัคซีนโควิดเข็มที่ 2 ไม่ถึงวัน ซึ่งส่วนใหญ่ต่างขอให้ นายภานุมาศ ไปสู่ภพภูมิที่ดี พร้อมทั้งรำลึกถึงช่วงเวลาดีๆที่มีด้วยกัน นอกจากนี้ยังติดแฮชแท็กเอาเพื่อนพวกเขาคืนมาอีกด้วย


ตามคำบอกเล่าของ ร.ต.ต.สมศักดิ์ จันทร์เมืองหงส์ พ่อของผู้เสียชีวิตระบุว่า เมื่อวันที่ 27 ส.ค.64 ที่ผ่านมา ลูกชายได้ไปฉีดวัคซีนโควิด เข็มที่ 2 ที่โรงเรียนอนุบาลศรีอรัญโญทัย เวลา 13.00 น. เมื่อกลับมาถึงบ้านลูกชาย บอกกับญาติว่า รู้สึกปวดที่แขนบริเวณที่ฉีดวัคซีน จนช่วงกลางดึกประมาณ 04.00 น. ลูกชายมีอาการไข้ขึ้นสูง จึงโทรแจ้งสายด่วน 1669 และมีรถฉุกเฉิน รพ.อรัญประเทศ มารับตัวไปที่ รพ.จนกระทั่งเวลาประมาณ 05:57 น. ลูกชายได้เสียชีวิตขณะแพทย์กำลังรักษาตัวอยู่

เพื่อนๆ แห่อาลัย หนุ่มวัย 26 เสียชีวิตกะทันหัน

นอกจากนี้ พ่อผู้เสียชีวิต ยังเล่าต่อไปอีกว่า ครอบครัวยังติดใจในสาเหตุการเสียชีวิตของลูกชายมาก เนื่องจากลูกชายเพิ่งฉีดวัคซีนแอสตราเซนเนกา เข็มที่ 2ไปไม่ทันข้ามวัน อีกทั้งปกติ นายภานุมาศ เป็นคนที่ชอบออกกำลังกายและตรวจสุขภาพประจำปี และไม่มีโรคประจำตัว ซึ่งทางครอบครัวจึงขอให้ส่งร่าง นายภานุมาศ ไปผ่าชันสูตรที่ รพ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศร จ.ปราจีนบุรี


อย่างไรก็ตาม ตามรายงานระบุอีกว่า ขณะนี้ทางครอบครัว นายภานุมาศ อยู่ระหว่างรวบรวมเอกสารหลักฐานเพื่อยื่นหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ขอให้ตรวจสอบสาเหตุการเสียชีวิตของ นายภานุมาศ ซึ่งทางพ่อรับไม่ได้อย่างมาก เนื่องจากลูกชายกำลังมีอนาคตที่ดี ซึ่งปัจจุบัน นายภานุมาศ ทำงานที่องค์การทหารผ่านศึก อ.อรัญประเทศ และกำลังจะสอบบรรจุเข้ารับราชการ แต่กลับต้องมาเสียชีวิตเสียก่อน


เพื่อนๆ แห่อาลัย หนุ่มวัย 26 เสียชีวิตกะทันหัน

 

โปรโมชั่นลาซาด้า