หนุ่มใหญ่ ถูกเมียเก่าขับรถไล่ชนตอนอยู่กับเมียใหม่ ลั่น ไม่รู้เขาโกรธผมเรื่องอะไร

หนุ่มใหญ่ ถูกเมียเก่าขับรถไล่ชนตอนอยู่กับเมียใหม่ ลั่น! ไม่รู้เขาโกรธผมเรื่องอะไร

จากกรณีเหตุการณ์ที่มีภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านข้าวต้มปลาริมถนนในตัว อ.บ่อทอง จ.ชลบุรี จับภาพรถเก๋งพุ่งชนรถที่จอดข้างทางอย่างแรง ทำให้คนขับรถและคนนั่งข้างได้รับบาดเจ็บ

รถเก๋งนิสสัน สีเงิน สภาพด้านหน้าเสียหายยับเยิน ซึ่งเป็นคันก่อเหตุพุ่งชนรถชาวบ้านประกอบด้วย รถเก๋งฟอร์ดสีดำ รถกระบะอีซูซุสีเทา และรถเก๋งโตโยต้ายาริส สีบรอนซ์ ทั้งหมดเป็นรถของชาวบ้านที่จอดริมถนนได้รับความเสียหายหนัก

หนุ่มใหญ่ ถูกเมียเก่าขับรถไล่ชนตอนอยู่กับเมียใหม่ ลั่น ไม่รู้เขาโกรธผมเรื่องอะไร

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

 

ตรวจสอบภายในรถเก๋ง นิสสัน ยังพบผู้บาดเจ็บ 2 ราย ชื่อ นายเดชา อายุ 41 ปี ศีรษะแตก เป็นคนขับ อีกรายชื่อ นางสาวโสภิต อายุ 29 ปี เจ็บปวดขาทั้งสองข้าง กู้ภัยฯ ช่วยเหลือนำตัวออกมาจากตัวรถปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลบ่อทอง 

นอกจากนี้ยังมีรถกระบะที่ขับตามไล่ชนรถเก๋ง หลังจากไล่ชนจนเกิดอุบัติเหตุแล้วได้ขับหลบหนีไปทางแยกไฟแดงบ่อทองเลี้ยวซ้ายไปทางบ้านคลองมะเดื่อ เจ้าหน้าที่ตามสกัดจับได้ในเส้นทางดังกล่าว เป็นรถกระบะอีซูซุสีเทา ด้านหน้าฝากระโปรงมีรอยยุบเห็นชัด มีถังแก๊สอยู่กระบะหลัง 3 ถัง คนขับชื่อนางบี (นามสมมุติ) เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวไปสอบสวนที่ สภ.บ่อทอง ซึ่งเป็นอดีตภรรยาของนายเดชา คนขับรถเก๋ง นิสสันคันดังกล่าว

หนุ่มใหญ่ ถูกเมียเก่าขับรถไล่ชนตอนอยู่กับเมียใหม่ ลั่น ไม่รู้เขาโกรธผมเรื่องอะไร

ทางด้านนายเดชา สิงห์ดี อายุ 41 ปี อดีตสามีของนางสาวบี มีสภาพที่ศีรษะมีบาดแผลแตก และมีบาดแผลตามใบหน้า พร้อมกับเล่าว่าในช่วงวันที่เกิดเหตุตนเองได้โทรศัพท์ไปขอความช่วยเหลือกับอดีตภรรยาว่าขอให้มาช่วยตามหา นางสาวโสภิต อายุ 29 ปี ภรรยาใหม่ของตนเอง เพราะได้มีเรื่องทะเลาะกันจนนางสาวโสภิต ได้หนีออกจากบ้านไป ประมาณ 2 วัน 

ซึ่งในขณะนั้นตนเองได้ออกตามหา และได้ไหว้วานให้นางสาวบี หาซื้อข้าวไปให้แม่ของตนเองและยืมเงินมาจำนวน 500 บาท จนกระทั่งตนเองได้รู้ว่าภรรยาใหม่ได้หนีไปอยู่ที่บ้านเพื่อน ตนจึงขับรถไปรับโดยไม่ได้บอกกับภรรยาเก่าก่อน ซึ่งในขณะนั้นตนเองกำลังขับรถมาและมาเจอกับนางบี และก็มาถูกนางสาวบีขับรถพุ่งชนดังกล่าว ซึ่งทางตนเองก็ยังไม่เข้าใจว่านางสาวบี โกรธตนเองเรื่องอะไรเพราะได้เลิกกันมาตั้งนานแล้ว

 

โปรโมชั่นลาซาด้า