โดนเด้งแล้ว ผกก.-รองผกก. สภ.แม่วงก์ เซ่นคดีฉาว 5 โจ๋วัยรุ่น สืบสวนล่าช้า

ผบช.ภ.6 เซ็นต์คำสั่งย้าย ผกก.-รองผกก.(สอบสวน) สภ.แม่วงก์ กรณีสืบสวนสอบสวนล่าช้าคดี 5 โจ๋วัยรุ่น ล่อลวงเด็กสาว 15 จ.นครสวรรค์

จากคดีอื้อฉาวใน จ.นครสวรรค์ เมื่อชายหนุ่มรายหนึ่ง ได้ลวงหญิงสาวไปให้เพื่อนผู้ชายอีกประมาณ 4 คน ซึ่งตามแหล่งข่าวระบุว่า เหล่าผู้ชาย 4 คนนั้นได้ล่วงเกินเธอทั้งร่างกายและจิตใจ ซ้ำร้าย เมื่อเธอไปเล่าให้ครอบครัวฟัง จนพาไปแจ้งความกับตำรวจตั้งแต่เดือนเม.ย.ที่ผ่านมา แต่เรื่องดังกล่าวกลับค่อยๆ เงียบหายไป ซึ่งเรียกว่าเป็นประเด็นร้อนแรงในโลกออนไลน์ จนทำให้เกิดแฮชแท็ก #5เดนนรก ขณะที่ล่าสุดตำรวจจับผู้ต้องหาได้แล้วหลายคน โดย พ.ต.อ.ธำรง จิกิตศิลปิน ผกก.สภ.แม่วงก์ จ.นครสวรรค์ ระบุ ได้สั่งให้พนักงานสอบสวนรีบรวบรวมหลักฐานขอศาลออกหมายจับโดยด่วน ส่วนเรื่องความล่าช้าของคดีจะมีการสอบข้อเท็จจริงกับพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี

 

โดนเด้งแล้ว ผกก.-รองผกก. สภ.แม่วงก์

 

ลาซาด้า

 

ล่าสุด วันที่ 29 ส.ค. 64 มีรายงานว่า พล.ต.ท.อภิชาติ ศิริสิทธิ์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 ลงนามในคำสั่งตำรวจภูธรภาค 6 ที่ 312/2564 เรื่องให้ข้าราชการตำรวจปฏิบัติราชการ ใจความว่า ด้วยมีการเผยแพร่ข้อมูลทางสื่อสังคมออนไลน์ร้องเรียนกรณีการสืบสวนสอบสวนล่าช้าในคดีความผิดเกี่ยวกับเพศของสถานีตำรวจภูธรแม่วงก์ จังหวัดนครสวรรค์ ดังนั้น เพื่อให้การสืบสวนข้อเท็จจริงเป็นไปด้วยความเรียบร้อยและมีประสิทธิภาพอาศัยอำนาจตามความในมาตรา 14 แห่งพระราชบัญญัติตำรวจแห่งชาติ พ.ศ. 2547 และข้อ 8(2) แห่งระเบียบสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ว่าด้วยการสั่งให้ข้าราชการตำรวจไปปฏิบัติราชการภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พ.ศ.2563 

 

โดนเด้งแล้ว ผกก.-รองผกก. สภ.แม่วงก์

จึงให้ พ.ต.อ.ธำรง จิกิตศิลปิน ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรแม่วงก์ จังหวัดนครสวรรค์และพ.ต.ท.ประเสริฐ จักษุรุ่งฤทธิ์ระวี รองผู้กำกับการ (สอบสวน) สถานีตำรวจภูธรแม่วงก์ จังหวัดนครสวรรค์ ปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรภาค 6 โดยขาดจากการปฏิบัติหน้าที่ทางตำแหน่งเดิม และให้ผู้บังคับการอำนวยการตำรวจภูธรภาค 6 เป็นผู้กำกับดูแลตามคำสั่งกรมตำรวจ (เดิม) ที่ 1212/2537 เรื่องมาตรการควบคุมและเสริมสร้างความประพฤติและวินัยข้าราชการตำรวจทั้งนี้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปจนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

 

โดนเด้งแล้ว ผกก.-รองผกก. สภ.แม่วงก์

 

ลาซาด้า