หนุ่มร้อง สรยุทธ์ ขอความเป็นธรรม ไม่ปักใจเชื่อผลชันสูตรจากหมอ

หนุ่มร้อง สรยุทธ์ ขอความเป็นธรรม ไม่ปักใจเชื่อผลชันสูตรจากหมอ หลังน้องชายเสียชีวิตกะทันหัน เศร้ากำลังจะรับปริญญา

ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเสียใจอย่างมาก เมื่อ สรยุทธ สุทัศนะจินดา ได้โพสต์ภาพข้อความที่มีชาวเน็ตรายหนึ่งได้ส่งเรื่องราวและรายละเอียดมาบอกกับ ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ว่าตนติดใจสงสัยกับสาเหตุการเสียชีวิตของน้องชายวัย 22 ปี จึงได้จะร้องขอความเป็นธรรมให้กับน้องชายและครอบครัวของตนที่ต้องมาสูญเสียน้องชายไป ทั้งๆ ที่น้องชายกำลังจะรับปริญญา

หนุ่มร้อง สรยุทธ์ ขอความเป็นธรรม

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด

โดย สรยุทธ ได้โพสต์ข้อความเพียงสั้นๆ ว่า "เสียใจด้วยนะครับ" ซึ่งในรายละเอียดว่า "สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว น้องชายผมเสีย ชีวิตหลังฉีดวัคซีน Az ได้ 2 วันครับ แต่ผลผ่าชันสูตรหมอลงความเห็นว่าน้องผม "หลอดเลือดแดงเลี้ยงหัวใจผิดปกติ" ซึ่งน้องผมไม่มีโรคประจำตัว ไม่กินเหล้า ไม่สูบบุรี่ และที่สำคัญ น้องผมกำลังจะทำเรื่องขอจบและรอรับปริญญาปีหน้าครับ


ed it : ชื่อผู้เสียชีวิต นาย สิทธิพันธ์ ธนาปรีชาศิริ (กาฟิวส์) อายุ 22 ปี ฉีดวัคซีน Az วันที่ 25 ส.ค. 64 วันที่ 27 ส.ค. 64 เวลาประมาณบ่าย 3 โมง แม่พบว่านอนเสียชีวิตอยู่ในห้องนอน น้องกำลังจะทำเรื่องขอเรียนจบปริญญาตรี จากผลการชันสูตรแพทย์ลงความเห็นว่า "หลอดเลือดแดงเลี้ยงหัวใจผิดปกติ" ซึ่งน้องเป็นคน แข็งแรง ออกกำลังกาย เหล้าไม่ดื่ม บุหรี่ไม่สูบ ทางญาติเลยติดใจและสงสัยในสาเหตุการเสียชีวิตของ น้องชายครับ"

หนุ่มร้อง สรยุทธ์ ขอความเป็นธรรม

ขณะเดียวกันทางเพจ Drama-addict ได้ลงรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกลับเคสนี้ว่า ทางพี่ชายผู้เสียชีวิตได้ส่งข้อความาหาระบุว่า "ผมอยากให้หมอช่วยทำข่าวให้น้องผมหน่อยได้ไหมครับ ผมกลัวว่าน้องผมจะไม่ได้รับความเป็นธรรมครับ วันเกิดเหตุแม่พบว่านอนเสียชีวิตอยู่ในห้องนอน น้องกำลังจะทำเรื่องขอเรียนจบปริญญาตรี จากผลการชันสูตรแพทย์ลงความเห็นว่า "หลอดเลือดแดงเลี้ยงหัวใจผิดปกติ" ซึ่งน้องเป็นคนแข็งแรง ออกกำลังกาย เหล้าไม่ดื่ม บุหรี่ไม่สูบ ทางญาติเลยติดใจและสงสัยในสาเหตุการเสียชีวิตของน้องแต่ไม่รู้จะต้องทำยังไง"

หนุ่มร้อง สรยุทธ์ ขอความเป็นธรรม


โดยทางเพจ Drama-addict ได้โพสต์อีกว่า "เคสนี้ทางคุณแบงค์อนุญาตให้เผยแพร่เอกสารเกี่ยวกับน้องชายเขาได้  อ่านในเอกสาร ตอนนี้ยังไม่ได้ผลการชันสูตรโดยละเอียด เดี่ยวต้องรอผลการชันสูตรแบบละเอียดอีกระยะ แต่อาการก็ค่อนข้างทำให้คิดถึงผลข้างเคียงที่รุนแรงจากการฉีดวัคซีนคือลิ่มเลือดอุดตันได้ กรณีนี้ ก่อนที่ผลจะชัดเจน อย่างไรก็ดี ถือว่าครอบครัวเขาได้รับความสูญเสียหลังการฉีดวัคซีน กรณีนี้ สามารถใช้ ม.41 ในการเยียวยาจากภาครัฐได้เลย โดยไม่ต้องรอผลชันสูตร"
 

หนุ่มร้อง สรยุทธ์ ขอความเป็นธรรม

หนุ่มร้อง สรยุทธ์ ขอความเป็นธรรม

หนุ่มร้อง สรยุทธ์ ขอความเป็นธรรม

ข้อมูลจาก Drama-addict และ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

 โค้ดส่วนลดลาซาด้า