จ๊ะ นงผณี อัดอั้น เผยทั้งน้ำตา อยากลบภาพจำ คันหู ของตัวเองทิ้งไป

จ๊ะ นงผณี มหาดไทย ที่หลายๆคนนั้นยังคงจำภาพที่เธอที่ยังใช้คำต่อท้ายว่า คันหู โดยเธอนั้นได้ยอมรับอย่างตรงไปตรงมาว่า อยากจะลบภาพจำในตอนนั้นมากที่สุด

เรียกว่าเป็นเรื่องราวที่อัดอั้นมานาน สำหรับ จ๊ะ นงผณี มหาดไทย ที่หลายๆคนนั้นยังคงจำภาพที่เธอที่ยังใช้คำต่อท้ายว่า "คันหู" โดยเธอนั้นได้ยอมรับอย่างตรงไปตรงมาว่า อยากจะลบภาพจำ "คันหู" ในตอนนั้นมากที่สุด

จ๊ะ นงผณี

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด

โดยทางด้านสาวจ๊ะ นั้น ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการ The Chair ที่เป็นการนำเอาศิลปินหลายๆคน เข้ามาเปิดใจ ทั้งในสิ่งที่อยากจะลบทิ้งไป เเละ สิ่งที่อยากให้จำ โดยช่วงหนึ่งของรายการ ป๋าเต็ด ยุทธนา ที่เป็นพิธีกรในรายการ ก็ได้วนคำถามมาถึง จ๊ะ นงผณี เเละสิ่งเเรกที่เจ้าตัวตอบก็คือการที่อยากจะลบภาพจำตอน คันหู ของตัวเองทิ้ง 

จ๊ะ นงผณี

จ๊ะ เปิดใจว่าในตอนนั้น มี 2 เพลง ซึ่งเพลงหนึ่งเป็นเพลงช้าที่ใส่กระโปรงยาว กับ เพลงคันหู ที่เเต่งเสื้อผ้าสั้นเเละก็ยืนเกา ปล่อยออกมาพร้อมกัน เเต่คนกลับให้ความสนใจกับ คันหู มากกว่าจนกลายเป็นภาพจำของตัวเองเเละมันดูต่ำตม ซึ่งนั้นคือภาพที่อยากจะสลัดทิ้งที่สุด จนมีคนเอาไปทำข่าวเเละมีคนไปบอกพ่อเเม่ของตัวเองว่าลูกกำลังจะโดนจับ เพราะไปแต่งตัวสั้นๆเเละร้องเพลงในวัด ซึ่งเจ้ายืนยันว่า ไม่ใช่

เเละการที่ตอนนั้นตัวเองร้องเพลงคันหู ก็ไม่ได้คิดว่าตัวเองจะดังเพราะไม่ได้มีการวางเเผนโปรโมต จ๊ะ ก็เป็นเเค่นักร้องวงดนตรีปกติคนหนึ่งที่หยิบเอาเพลงของศิลปินคนอื่นมาร้องตามวงก็เเค่นั้น บวกกับความที่ จ๊ะ เปนคนทะลึ่งอยู่เเล้วพอฟัง คันหู ก็เลยคิดว่าต้องเเต่งตัวเเบบนี้เเละก็ต้องร้องแบบนี้ ถ้ารู้วันนั้นจะเป็นภาพจำของตัวเองในวันนี้ ก็คงไม่ทำ

จ๊ะ นงผณี

เเละหลังที่ จ๊ะ ได้เปิดเผยความในใจของตัวเองออกไป ศิลปินของอื่นๆก็ได้ให้กำลังไปยังเจ้าตัว โดยเฉพาะ ยังโอม ที่ได้บอกว่า สมัยนี้ใครๆก็เเต่งเซ็กซี่กันหมดประเทศไทยเเล้ว เมื่อก่อนไม่มีเเบบนี้ พี่(จ๊ะ นงผณี)ล้ำที่สุดเเล้ว ตอนนั้นไม่มีใครเข้าใจการเเต่งตัวเเบบนี้ แต่ตอนนี้ทุกคนเก็ตหมดเเล้ว ทำให้สาวจ๊ะถึงกับพูดว่า ที่นี่เป็นที่ปลดล็อคมากเลย

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด