"แพรพรรณ ธรรมวัฒนะ" โทรแจ้งตร. หลังสามีละเมิด พ.ร.ก.ฉุกเฉิน

"แพรพรรณ ธรรมวัฒนะ" โทรแจ้งตร. หลังสามีละเมิด พ.ร.ก.ฉุกเฉิน

จากกรณีที่ "แพรพรรณ ธรรมวัฒนะ" ได้โทรแจ้งความกรณีการใช้สิทธิพิเศษของคนบางกลุ่ม เปิดสนามกอล์ฟตีกันแบบไพรเวท ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มีสามีของเธอ "ไทร-กรมิษฐ์ ธนิสรธเนศ" อยู่ในก๊วนกอล์ฟด้วย ซึ่งถือเป็นการละเมิด พ.ร.ก.ฉุกเฉิน อีกทั้งเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด 19...โดยเธอเขียนโพสต์เล่าเรื่องว่า

แพรพรรณ ธรรมวัฒนะ

"วันนี้สามีของแพรและเพื่อนๆ ผู้ไร้ซึ่งสามัญสำนึกต่อสังคม ได้ใช้เส้นสายในการไปเปิดสนามกอล์ฟตีกันที่ กาญจนบุรีค่ะ ที่สนามกอล์ฟ Grand Prix Golf Club ตีกันตั้งแต่เวลา 09.00 - 13.00 ตั้งแต่วันที่สามีบอกจะไปตีแพรเคยบอกแล้วว่าไม่ให้ไปและไม่ได้ชอบให้ไปทำอะไรแบบนี้ หวังว่าสามีจะเปลี่ยนใจ แต่!!!!....ด้วยความที่สมองมีแต่ตัวเองและไม่คิดถึงประเทศชาติ สังคม และข้อกำหนดของรัฐบาล คิดว่าตัวเองและเพื่อนอยู่เหนือกฎหมาย ทำอะไรก็ได้ สามีของแพรก็ยังออกไปตีกอล์ฟค่ะ!

แพรซึ่งไม่ได้ชอบใจให้ไปตีแต่แรก ก็ยิ่งโม โห และการที่เค้าเลือกเอาความสุขส่วนตัวเพียงชั่วครู่มาเป็นที่ตั้งนั้นยิ่งไม่ถูกต้อง แพรจึงได้ทำการโทรแจ้งความกับทาง 191 เรียบร้อยแล้วค่ะ และต้องการให้จัดการสนามกอล์ฟที่เปิดให้คนไปในกรณีพิเศษแบบนี้ด้วย แพรไม่เห็นด้วยและไม่พอใจเป็นอย่างมากที่ไปตีกอล์ฟในช่วงเวลาแบบนี้ และยังหายออกจากบ้านไปเกือบ 12 ชั่วโมงในวันหยุดที่ควรใช้เวลากับลูกและครอบครัวอีกด้วย

แพรพรรณ ธรรมวัฒนะ

 ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด

ในเมื่อคนไร้สามัญสำนึก พูดให้คิดแล้วคิดไม่ได้ กฎหมายก็ควรต้องเล่นงานคนแบบนี้ค่ะ หากใครสามารถช่วยแจ้งความได้ ฝากต่อเลยนะคะ แพรยินดีเป็นพยานและมีหลักฐานทุกอย่างหมดค่ะ

ตอนนี้แพรรอตำรวจที่กาญจนบุรีติดต่อแพรกลับมาค่ะ ขอบคุณทุกคนมากๆค่ะ #กรุณาช่วยเอาสามีแพรและเพื่อนของเค้าขังคุกสัก4-5วันให้หลาบจำนะคะ"และยังไม่จบเพียงเท่านั้นเมื่อเธอโทรไปแจ้งตำรวจกลับเจอพฤติกรรมเอาหูไปนาเอาตาไปไร่ของตำรวจที่ติดต่อเธอกลับมาว่า

"เรื่องบันเทิงอีกอย่างที่เจอมาในวันนี้...แพรโทรแจ้งที่ สถานีเขตเมืองของ กาญจนบุรี มีดาบไพบูรย์ หรือ ไพทูรย์ นี่ละค่ะ ที่เป็นตำรวจ ตอบมาว่า "คุณแล้วจะไม่ให้ผ่อนปรนกันบ้างเลยเหรอ นี่จะตายกันหมดแล้วเนี่ยะ" และพูดจากลับมาไม่ค่อยดีกับแพร ทั้งๆ ที่แพรโทรไปหวังพึ่งเรื่องแจ้งความ เลยบอกไปเพราะมีตำรวจที่ผ่อนปรนกฏแบบคุณนี่ไงคะ กฏหมายไทยเลยไม่ศักดิ์สิทธิ์ ทุกคนควรอยู่ใต้กฏหมายเดียวกันค่ะ.... แล้วตำรวจคนนี้ก็วางสายไป......

แพรพรรณ ธรรมวัฒนะ

แพรกำลังเตรียมเอาเรื่องตำรวจที่ไม่มีวิสัยทัศน์ที่ดีและ "เปลืองเงินภาษี" แบบนี้อยู่หากใครรู้จักผู้กำกับ สน.เมือง ของกาญจนบุรีฝากบอกทีนะคะ ให้โทรหาแพรได้เลย มีตำรวจดีสังคมจะได้น่าอยู่ขึ้นค่ะ"

แม้ว่าเรื่องนี้หลายคนอาจมองว่าเป็นเรื่องในครอบครัว แต่ตัวเธอนั้นมองว่าเป็นเรื่องของการรับผิดชอบต่อสังคม อะไรควรทำ อะไรไม่ควรทำ เตือนแล้วไม่ฟัง แม่ก็ต้องออกมาฟาดอย่างนี้หล่ะค่าาา

#Celebonline #gossip #แพรธรรมวัฒนะ #ฝ่าผืนพรก. #ตำรวจเลว
 

แพรพรรณ ธรรมวัฒนะ

ขอบคุณที่มา : Prair Tumwattana

โค้ดส่วนลดลาซาด้า