"ทนายตั้ม"อัพเดตล่าสุด ตำรวจชั้นผู้น้อยที่ส่งคลิปให้ กำลังเครียดเเละกังวล

"ทนายตั้ม" ยืนยันจะปกปิดคนที่ให้ข้อมูลคลิป"ผกก.โจ้" เป็นความลับตลอดไป มั่นใจเอาผิดคนที่กระทำผิดได้แน่นอน

  "ทนายตั้ม" ษิทรา เบี้ยบังเกิด ได้เคลื่อนไหวโพสต์ผ่านเพจของตนเอง ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ หลังจากเดินทางไปยัง กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์ เพื่อให้ปากคำตามต่อพนักงานสอบสวน นำคลิปผกก.โจ้ เผยเหตุการณ์ทั้งหมด มายื่นให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อไปประกอบสำนวนคดี เมื่อวันที่ 31 ส.ค.64 ที่ผ่านมา

ลาซาด้าลดหนัก


     ท่านรองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 ,รองผู้การกองปราบ และคณะพนักงานอัยการจังหวัดนครสวรรค์ ได้สอบผมเป็นพยาน ผมได้นำคลิปเข้าสู่สำนวนการสอบสวน ทั้งคดีหลักซึ่งผู้กำกับโจ้พร้อมพวกร่วมกันฆ่าโดยทารุณโหดร้าย และคดีไต่สวนการชันสูตรพลิกศพ ทั้ง 2 สำนวนเรียบร้อยแล้ว แต่ทราบว่าผมคงจะต้องให้การเพิ่มเติมในสำนวนอื่นอีก

 

ทนายตั้ม อัพเดตล่าสุด ตำรวจชั้นผู้น้อย  
 

คณะพนักงานสอบสวนได้ถามถึงตำรวจชั้นผู้น้อยผู้ให้ข้อมูลกับผม ผมขอสงวนแหล่งข่าวไว้โดยให้เหตุผลเพื่อความปลอดภัย และตอนนี้ตำรวจชั้นผู้น้อยคนนี้ก็ปลอดภัยดี อย่าได้กังวลกันนะครับ ผมจะปกปิดคนที่ให้ข้อมูลเป็นความลับตลอดไป
 

ทนายตั้ม อัพเดตล่าสุด ตำรวจชั้นผู้น้อย

  ขอให้ fc ทุกท่านเชื่อมั่นการทำงานของคณะทำงานซึ่งได้ทำงานร่วมกัน ผมมั่นใจว่าการสอบสวนจะรวดเร็ว รัดกุม รอบคอบ และสามารถเอาผิดคนที่กระทำผิดได้แน่นอนครับ ...ปล.เห็นรูปนี้จากกลุ่ม fc ทีมงานทนายประชาชน ขออนุญาตนำมาโพสต์นะครับ

ทนายตั้ม

   ซึ่งทนายตั้ม ยืนยันว่า ตำรวจที่ส่งคลิปให้ตนเอง มีตัวตนจริงๆ มีเเชทลับที่ติดต่อเข้ามาทางเพจ... ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ...  โดยขอบอกเเค่ว่า คือตำรวจชั้นผู้น้อยที่ปฏิบัติงานอยู่ในจังหวัดนครสวรรค์ และจากการพูดคุยกับคนใกล้ชิดของตำรวจที่ส่งคลิปให้ พบตำรวจคนดังกล่าวมีความเครียด และความวิตกกังวล  

ทนายตั้ม อัพเดตล่าสุด ตำรวจชั้นผู้น้อย

 

ขอบคุณภาพ

nationonline

ลาซาด้าลดหนัก