เปิดเเชทลับคดี ผกก.โจ้ "ทนายตั้ม"งัดหลักฐานเด็ดคุยกับคนที่ส่งคลิป

"ทนายษิทรา" เผยตร.นำคลิปผกก.โจ้ เข้าสู่สำนวนการสอบสวน เผยเเชทลับคุยกับคนที่ส่งคลิป ลั่นขอปกปิดคนที่ให้ข้อมูลเป็นความลับตลอดไป

  เมื่อวันที่ 31 ส.ค.64 ที่ผ่านมา "ทนายตั้ม" ษิทรา เบี้ยบังเกิด ผู้เผยเเพร่คลิปคดีผกก.โจ้  ได้เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์   เกี่ยวกับคดีเเละคลิปเหตุการณ์ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ ผู้กำกับโจ้ เเละพวก หลังจากที่ทางพนักงานสอบสวนขอความร่วมมือในการให้ข้อมูลเกี่ยวกับที่มาของคลิปดังกล่าว พร้อมขอให้นำคลิปหลักฐานที่เผยแพร่เข้าสู่สำนวนการสอบสวน ซึ่งทนายตั้มได้นำแผ่นซีดีที่บันทึกคลิปเหตุการณ์มามอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

ลาซาด้า

 

เปิดเเชทลับคดี ผกก.โจ้


  หลังจากให้ปากคำกับตำรวจกว่า 1 ชั่วโมง เสร็จสิ้น ทนายตั้ม ก็ออกมาเผยถึงเเชทลับที่ได้นำมายื่นให้ตำรวจเรียบร้อยเเล้ว ซึ่งได้พูดคุยกับเจ้าของคลิปที่ส่งมาให้ตนเองเผยเเพร่ผ่านโลกออนไลน์    จากแชทดังกล่าว เป็นผู้ใช้เฟซบุ๊ครายหนึ่ง ส่งข้อความมายังเพจ “ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ” เมื่อวันที่ 24ส.ค.64 แนะนำตัวว่าเป็นตำรวจนครสวรรค์ อยากขอความช่วยเหลือกรณีผู้กำกับรีดเงินผู้ต้องหา  จากนั้นได้ส่งคลิปวิดีโอมาให้ทั้งหมด 2 คลิป ความยาวรวมกัน 9 นาที 50 วินาที ขอให้ส่งถึงผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ  จากนั้นทนายให้เบอร์โทรศัพท์ส่วนตัวไป พูดคุยกันถึงเวลา 18.04 น. จากนั้นก็ไม่มีการตอบโต้ในแชทดังกล่าว และ ไปคุยกันต่อทางโทรศัพท์ 

 

เปิดเเชทลับคดี ผกก.โจ้


   ทั้งนี้ ทนายตั้ม  ยืนยันบุคคลที่ส่งคลิปมาให้เป็นตำรวจในจังหวัดนครสวรรค์ มีตัวตนจริง แต่จะไม่ให้ชื่อเด็ดขาด   ด้านอัพเดตในเพจของทนายตั้ม หลังจากเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครสวรรค์  ก็ได้โพสต์ว่า  ...วันนี้ท่านรองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 ,รองผู้การกองปราบ และคณะพนักงานอัยการจังหวัดนครสวรรค์ ได้สอบผมเป็นพยาน ผมได้นำคลิปเข้าสู่สำนวนการสอบสวน ทั้งคดีหลักซึ่งผู้กำกับโจ้พร้อมพวกร่วมกันลงมือโดยทารุณ และคดีไต่สวนการชันสูตรพลิกศพ ทั้ง 2 สำนวนเรียบร้อยแล้ว แต่ทราบว่าผมคงจะต้องให้การเพิ่มเติมในสำนวนอื่นอีก

 

เปิดเเชทลับคดี ผกก.โจ้

เปิดเเชทลับคดี ผกก.โจ้

 

คณะพนักงานสอบสวนได้ถามถึงตำรวจชั้นผู้น้อยผู้ให้ข้อมูลกับผม ผมขอสงวนแหล่งข่าวไว้โดยให้เหตุผลเพื่อความปลอดภัย และตอนนี้ตำรวจชั้นผู้น้อยคนนี้ก็ปลอดภัยดี อย่าได้กังวลกันนะครับ ผมจะปกปิดคนที่ให้ข้อมูลเป็นความลับตลอดไป  ขอให้ fc ทุกท่านเชื่อมั่นการทำงานของคณะทำงานซึ่งได้ทำงานร่วมกัน ผมมั่นใจว่าการสอบสวนจะรวดเร็ว รัดกุม รอบคอบ และสามารถเอาผิดคนที่กระทำผิดได้แน่นอนครับ ปล.เห็นรูปนี้จากกลุ่ม fc ทีมงานทนายประชาชน ขออนุญาตนำมาโพสต์นะครับ 

 

เปิดเเชทลับคดี ผกก.โจ้

 

อย่างไรก็ตาม ทนายตั้ม ยังเปิดเผยอีกว่า จากการพูดคุยกับคนใกล้ชิดของตำรวจที่ส่งคลิปให้ พบว่านายตำรวจคนดังกล่าว มีความเครียด และค่อนข้างมีความกังวล  

 

เปิดเเชทลับคดี ผกก.โจ้

 

เปิดเเชทลับคดี ผกก.โจ้

 

เปิดเเชทลับคดี ผกก.โจ้

 

ขอบคุณภาพ
nationonline

 

ลาซาด้า