เบ๊น อาปาเช่ สุดหดหู่ หลังร่วมยินดี วินัย ไกรบุตร ภรรยาตั้งท้องลูกคนที่ 3 พบคอมเม้นท์เสื่อม

เพจเฟซบุ๊ก Benz Apache - เบ๊น อาปาเช่ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า เห็นข่าวภรรยาพี่เมฆท้องก็เลยเข้าไปยินดีแล้วตกใจกับคอมเม้นมาก เฮ้ย เป็นอะไรกันไปหมด มุมหนึ่งคือแกป่วยหนัก ใช่ครับ  ในหัวใจคนปกติเราก็อยากให้แกหายไม่ใช่หรอ นี่แกมีสมาชิกครอบครัวเพิ่มมันก็เป็นเรื่องน่ายินดีไม่ใช่หรอ

จากกรณี นักแสดงมากฝีมือ เมฆ วินัย ไกรบุตร วัย 52 ปี ที่ตอนนี้กำลังเตรียมตัวต้อนรับเบบี้ตัวน้อยสมาชิกคนใหม่ของบ้าน หลัง เอ๋ อรชัญญาช์  ภรรยาตั้งท้องลูกคนที่ 3 

วินัย ไกรบุตร

ลาซาด้าลดหนัก

โดยทางด้าน เมฆ วินัย ได้ออกมามาแจ้งข่าวดีผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวเป็นภาพเฟรมครอบครัวพร้อมหน้าพร้อมตากับลูกอีก 2 คน น้องมาร์ค และ น้องแมม ที่กำลังกอดคุณแม่ที่ท้องเริ่มขยายใหญ่ พร้อมระบุแคปชั่นเฉลยว่าลูกในท้องเป็น ลูกสาว ว่า "รอน้อง merch นะลูก พร้อมแล้วครับ ขอให้ลูกแข็งแรงครบทุกประการ เจอกัน ๆๆ ครับลูกสาว" 

วินัย ไกรบุตร

สืบเนื่องจากข่าวดีของหนุ่มเมฆนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนๆในวงการบันเทิงและแฟนคลับต่างเข้ามาแสดงความยินดี แต่กับเหตุดังกล่าวนั้นก็มีคนบางพวกนั้นเข้ามาเหน็บแนมว่าหนุ่มเมฆป่วยโรคร้ายไม่น่าจะมีลูกได้ จนเป็นเหตุให้เพจเฟซบุ๊ก Benz Apache - เบ๊น อาปาเช่ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า 

เห็นข่าวภรรยาพี่เมฆท้องก็เลยเข้าไปยินดีแล้วตกใจกับคอมเม้นมาก เฮ้ย! เป็นอะไรกันไปหมด มุมหนึ่งคือแกป่วยหนัก ใช่ครับ  ในหัวใจคนปกติเราก็อยากให้แกหายไม่ใช่หรอ นี่แกมีสมาชิกครอบครัวเพิ่มมันก็เป็นเรื่องน่ายินดีไม่ใช่หรอ

เพราะเท่าที่จำได้แกไม่ได้ออกมาขอบริจาคนี่ครับ แกขายของ แกร้องไห้เพราะให้คนแนะนำยา แนะนำหมอ นี่อ่านคอมเม้นบางอันแล้วโคตรเสื่อม เดี๋ยวนี้กลายเป็นคนไหนขายรถก็ว่าเค้าตกอับ คนไหนซื้อบ้านก็ว่าเค้ารวยไม่มาบริจาคคนจนบ้างล่ะคนไหนได้ดีก็อิจฉาคนไหนล้มก็ซ้ำ  คอมเม้นพวกนี้มันแสดงออกถึงทัศนคติและการเติบโตมาของคนนั้นๆเลยนะ

เบ๊น อาปาเช่ สุดหดหู่ หลังร่วมยินดี วินัย ไกรบุตร

ลาซาด้าลดหนัก