ยอดบริจาคล่าสุด หนุ่มโพสต์เศร้า เเม่ป่วยหนักใช้เครื่องช่วยหายใจ ไร้เงินจ่ายค่าไฟ

ธารน้ำใจหลั่งไหลไม่ขาดสาย ล่าสุดยอดบริจาคทะลุล้าน หลังหนุ่มโพสต์เศร้าแม่ป่วยหนัก ใช้เครื่องช่วยหายใจ ไม่มีเงินจ่ายค่าไฟ

 กรณีในโลกออนไลน์ที่ทางผู้ใช้เฟซบุ๊ค รุ่งเพชร นิรทุกข์ โพสต์ภาพเคียงข้างกับคุณเเม่ที่ป่วยหนัก พร้อมข้อความ ไม่มีเงินจ่ายค่าไฟแล้ว ขอติดไว้ก่อนอย่าเพิ่งตัดไฟนะครับแม่ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจช่วยครับ ซึ่งก็มีการเเชร์เป็นจำนวนมากหลายหมื่นเเชร์ ตามมาด้วยธารน้ำใจจากผู้ใจบุญอย่างล้นหลาม ช่วยเหลือโอนเงินให้จนล่าสุด ยอดบริจาคทะลุ1ล้านบาท เรียบร้อยเเล้ว เเละได้ขอปิดรับบริจาค

 

ลาซาด้า

 

ยอดบริจาคล่าสุด


จะเข้าปีที่4แล้วคับไม่คิดว่าแม่จะอยุ่ได้นานขนาดนี้ตัวผมเองไม่กล้าฉีดวัคซีนมีโรคประจำตัวเบาหวานคุมน้ำตาลไม่เลยถ้าเปนอะไรไปจะไม่มีใครดูแลแม่ไห้มีกันสองคนแม่ลุกครับ ต้องดูแม่ที่ป่วยติดเตียงแถมต้องใช้เครื่องช่วยหายใจตลอดเวลา จะทิ้งแม่ไปธนาคารเพื่อไปขอลงโครงการคนละครึ่ง ช่วยหาหนทางช่วยหน่อย ไม่มีรถไม่มีเงินที่จะเดินทางไปจะทิ้งแม่ก็ไม่ได้

 

ยอดบริจาคล่าสุด

  ยอดบริจาคล่าสุด  

 

  อัพเดตล่าสุุดในวันที่ 3 ก.ย.64 ได้มียอดบริจาคเข้ามากว่า 1,218,147 (หนึ่งล้านสองเเสนหนึ่งหมื่นเเปดพันหนึ่งร้อยสี่สิบเจ็ดบาท) ขอขอบคุนผู้บริจาคทุกคนตอนนี้ขอปิดรับริจาคที่บริจาคให้ผมกับแม่ขอพอที่บริจาคให้ผมว่าเยอะแล้วผมกับแม่ขอขอบคุนผู้ใจบุญทุกคนครับ

 

ยอดบริจาคล่าสุด

 

  เงินที่บริจาคช่วยเหลือผมขออนุญาติสร้างห้องให้แม่ใหม่เพราะหลังคาบ้านร้อนมากครับ ต้องติดสปริงเก้อร์บนหลังคาบ้าน ค่าน้ำเดือนละ 300คับหลังคาบ้านต่ำมากครับ

 

ยอดบริจาคล่าสุด

 

 

ที่มา
รุ่งเพชร นิรทุกข์

 

ลาซาด้า