ตีแผ่ยายขอเงินที่ศาลายา ลือมีเงินเก็บกว่า 5 ล้าน ขอจนรวยกว่าคนให้

ตีแผ่ยายขอเงินที่ศาลายา ลือมีเงินเก็บกว่า 5 ล้าน ขอจนรวยกว่าคนให้ ชาวเน็ตหลายคนเข้ามาเล่าเคยถูกยายเข้ามาขอเงิน ขอเก่งมากพอไม่ให้โดนด่า พอให้ก็ขอเพิ่ม

ชาวเน็ตร่วมตีแผ่ คุณยายขอเงินที่ศาลายา นครปฐม ที่จริงมีเงินกว่า 5 ล้านแต่ยังออกมาเดินขอเงินคนอื่น บ้างบอกว่าคุณยายอาศัยอยู่ทาวน์เฮ้าส์หรู ลูกหลานไปทำงานที่อื่นหมด หลายๆคนเคยโดนคุณยายขอเงินแต่พอให้ก็ขอเพิ่ม บางคนไม่ให้กลับถูกยายด่า เหตุผลที่ขอก็สารพัด บางคนยายขอค่าไฟ บางคนยายขอค่ารถ หลายๆคนบอกเจอยายตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด

 

เริ่มจากสาวที่เคยถูกคุณยายขอเงินเมื่อไม่นานมานี้มาโพสต์ว่าเจอคุณยายอีกครั้งที่จุดเดิมและคุณยายได้เข้ามาขอเงินเธอด้วยเหตุผลเดิมเพราะคงจะจำเธอไม่ได้

เค้าว่ายายมีเงินฝากเยอะ แต่ยายยังเดินขออยู่...อืมมม ศาลายา นครปฐม

จากโพสต์ก่อน ล่าสุดวันนี้เจอคุณยายอีกเเล้ว ที่ป้ายรถเมล์หน้าการไฟฟ้า เเต่สงสัยคราวนี้คงจำเราไม่ได้ บอกยายจะไปจ่ายค่าไฟไม่มีตังค์ หนูช่วยยายหน่อยได้มั้ยลูก

เราเลยตอบไปว่าไม่มีค่ะพร้อมส่ายหัวให้ (ถ้าไม่รู้เหมือนคราวก่อนคงช่วยคุณยายเเหล่ะ) คุณยายเลยพูดเหมือนพึมพำอะไรสักอย่างมั้งได้ยินไม่ชัด ยืนรอรถ84ก.มา คุณยายโบก(ไม่รับ)  547 มาคุณยายโบก(ไม่รับ)  124 มาคุณยายโบก(ไม่รับ) 

เห็นคุณยายเดินวนอยู่พักหนึ่ง ล่าสุด84ก.มาเเล้วรับคุณยายขึ้นรถไป วันนี้ตอนนี้ 15.40น.เเดดก็ยังร้อนๆนะคะ มีจนท.หน่วยงานไหนที่พอจะเข้าไปตักเตือนคุณยายหรือพูดคุยกับลูกหลานคุณยายไม่ให้คุณยายมาทำเเบบนี้ได้บ้าง (ถามเเบบไม่รู้นะคะ) คือยังไงคุณยายก็เเก่มากเเล้ว มาเดินขอเงินตามถนนอยู่เเบบนี้เสี่ยงค่ะ ไหนจะโควิดด้วย (คุณยายใส่เเมสก์ใต้คางไม่ยอมดึงขึ้นปิดจมูกให้เรียบร้อยเลย)

 

ยายขอเงิน

ชาวเน็ตเข้ามาร่วมให้ข้อมูล "บ้านยายแกอยู่หมู่บ้าน...ทาวน์เฮ้า 2 ชั้นราคาประมาณ3-4ล้าน อยู่คนเดียวคับ ข่าวว่าลูกๆไปทำงานที่อื่นกันหมด พยายามคอยแวะไปดูเผื่อเจอญาติจะได้ช่วยแจ้งยายเลิกพฤติกรรมนี้ครับ(เจอยายแกที่ธนาคารจะมาขอรับเงินเยียวยาธนาคารไม่ให้เพราะแกมี บช.เงินฝาก5ล้าน(ตามที่ พนง.ธนาคารแจ้งนะครับ)"
 
"เคยโดนยายขอตังหน้าตลาดศาลายาตั้งแต่สมัยเรียน แกบอกไม่มีตังค่ารถไปอนุสาวรีย์ พอไม่ให้แกก็จะด่า ปัจจุบันเรียนจบมาหลายปีแล้ว ยายยังไปไม่ถึงอนุสาวรีย์เลย"

"บรรดารถเมล์รู้สรรพคุณแกหมดแล้วค่ะยกเว้นคนที่มาใหม่55"

"อีกท่านบอกว่าเคยโดนคุณยายคนนี้หลอกตั้งแต่สมัยเรียนมหาลัย ตอนนั้นเจอยายแกที่ป้ายรถเมล์โลตัสปิ่นเกล้า ไม่คิดว่ายายแกจะมาแถวบ้านแอบตกใจนะคะ!! ตอนนั้นยายทำทีมาชมเราว่าสวยจังอย่างนั้นอย่างนี้ชวนคุยบลาๆ สักแปปพอจะมีให้ยายสัก20มั้ยลูกยายจะไปหาลูกแถวนนทบุรีไม่มีค่ารถ 

เราก็ให้เพราะสงสาร พอให้ปุ๊บขอเพิ่มอีกจ้าเราก็ช่วยได้แค่นี้นางก็แอบงึมงำๆด่าเรา สักแปปค่ะคู๊นน โบกรถเมล์ฟรีไปต่อหน้าต่อตา ละสายนั้นไม่ได้ไปนนทบุรี!! โอเคยายเริ่ด"

"เคยเจอยาย โทษนะ ยายขอเก่งมาก แต่เราก็ให้นะ"

 

คุณยายขอเงิน

 

ขอบคุณ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1

 ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด