สุชาติ สวัสดิ์ศรี ได้รับหนังสือถอดถอนแล้ว เผย อ่านแล้วน่าทึ่งมาก

สุชาติ สวัสดิ์ศรี ได้รับหนังสือถอดถอนแล้ว เผย อ่านแล้วน่าทึ่งมาก เย็นนี้จะโพสต์ให้ทุกท่านได้อ่านกัน

จากกรณีคณะกรรมการวัฒนธรรมแห่งชาติ มีมติยกเลิกการประกาศยกย่องเชิดชูเกียรติศิลปินแห่งชาติ แก่ นายสุชาติ สวัสดิ์ศรี ศิลปินแห่งชาติ สาขาวรรณศิลป์ พ.ศ.2554 ที่ช่วงหลังออกมาเคลื่อนไหวทางการเมืองร่วมกับกลุ่มม็อบ 3 นิ้ว บ่อยครั้ง ล่าสุด นายสุชาติ สวัสดิ์ศรี แจ้งว่าหนังสือถอดถอนได้ส่งมาถึงแล้ว เมื่อได้อ่านรู้สึกทึ่งมาก และจะโพสต์ให้ได้อ่านกันในภายหลัง

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด

 

ทั้งนี้ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 1 กันยายน 2564 นายสุชาติ สวัสดิ์ศรี  ได้โพสต์ข้อความว่า  สายแล้ว อยู่บ้านรอรับ "ผู้มาเยือน" ทราบมาว่า หนังสือ "ถอดถอน" ของกระทรวงวัฒนธรรมจะส่งทั้งที่ ตู้ ปณ.และส่งมาที่บ้านด้วย ตั้งใจจะไปไขตู้ ปณ.วันนี้ (1 ก.ย.) เลยยังไม่ไป เพราะถ้าเจ้าหน้าที่ของกระทรวงวัฒนธรรมได้รับคำสั่งว่าให้ส่งหนังสือที่บ้านด้วย ผมก็อยากรอพบพวกเขา อยากจะรอต้อนรับ หานํ้าหากาแฟให้ดื่ม จะได้สนทนากันว่าพ่อแม่พี่น้องได้ฉีดวัคซีนครบแล้วหรือยัง

 

สุชาติ สวัสดิ์ศรี

เจ้าหน้าที่ชั้นผู้น้อยของกระทรวงเหล่านี้ ไม่ได้รู้เห็นเป็นใจอะไรด้วยเลยกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น วันนี้ผมจะอยู่รอรับหนังสือ "ถอดถอน" อยู่ที่บ้าน อยากรอรับหนังสือกับมือตัวเอง จะได้เป็นเกียรติกับพวกเขาที่สืบเสาะมาจนถึงบ้าน เจ้าหน้าที่ของกระทรวงวัฒนธรรมชุดแรกที่เคยมาเยี่ยมถึงบ้านครั้งแรก เมื่อต้นปี พ.ศ.2555

 

สุชาติ สวัสดิ์ศรี

คือเจ้าหน้าที่ที่เข้ามาเพื่อบอกระเบียบและขั้นตอนต่างๆในการที่ผมรับเป็น "ศิลปินแห่งชาติ" ซึ่งก็มีทั้งเรื่องที่ผมยินยอม และไม่ยินยอม เช่นผมยอมให้ช่างตัดเสื้อมาวัดตัวเพื่อตัดชุด "พระราชทาน"  เนื่องจากพวกเขาคงเกรงว่า ถ้าผมแต่งตัวด้วยชุดประจำของผมไปในงานพิธีต่างๆ มันจะไม่โก้ ไม่สมเกียรติ

และล่าสุดวันที่ 4 กันยายน 2564 เผยว่าได้รับหนังสือถอดถอนแล้ว "หนังสือถอดถอนจาก ก.วัฒนธรรม ไม่ได้มาที่บ้าน แต่ส่งไปที่ตู้ ป.ณ. ได้อ่านแล้ว น่าทึ่งมาก เย็นนี้จะโพสต์ให้ทุกท่านได้ร่วมทึ่งด้วย"

สุชาติ สวัสดิ์ศรี

 

ขอบคุณ สุชาติ สวัสดิ์ศรี

 โค้ดส่วนลดลาซาด้า