หนุ่มเตือนเพื่อนบ้านเรื่องเสียงดัง ยกโขยงมาหาเรื่องกันทั้งบ้านถึงขั้นขู่เอาชีวิต

หนุ่มเตือนเพื่อนบ้านเรื่องเสียงดัง ยกโขยงมาหาเรื่องกันทั้งบ้านถึงขั้นขู่เอาชีวิต ขอคำปรึกษาจากโซเชียลหวั่นไม่ปลอดภัยทั้งตัวเองและภรรยา

ปัญหากระทบกระทั่งกันระหว่างเพื่อนบ้านมีให้เห็นเป็นข่าวกันอยู่บ่อยครั้ง และในครั้งนี้เองหนุ่มรายหนึ่งได้ร้องเรียนผ่านโซเชียลหลังถูกเพื่อนบ้านข่มขู่ถึงกับจะเอาชีวิต เพียงเพราะไม่พอใจที่ไปเตือนเรื่องการทำเสียงดังทุกๆวัน เผยบ้านนี้มีปัญหากับบ้านอื่นๆรอบข้างแทบทั้งหมด ไม่มีใครอยากจะยุ่ง ตัวเขาถึงกับต้องพาลูกไปอยู่ต่างจังหวัดเพราะอยู่บ้านด้วยกันเมื่อข้างบ้านทำเสียงดังลูกเขาแทบไม่ได้นอน

 

ลาซาด้า

 

 

ผู้โพสต์โพสต์นาทีเพื่อนบ้านขกโขยงกันออกมาหาเรื่องเขากับภรรยา เล่าว่า 

ทุกคนครับ ช่วยแชร์ไปให้เพจข่าวหรือช่วยแชร์กันหน่อยครับ ....   ผมโดนข่มขู่และจะเข้ามาทำร้ายร่างกายจากผู้ชายคนนี้และครอบครัวนี้....

เริ่มเรื่องคือ ผมย้ายมาอยู่บ้านหลังนี้ ทาวเฮ้าส์ ตั้งแต่ต้นเดือน เมษายน ปีนี้ แล้วข้างบ้านผมเขาทำของขายที่ตลาดจะเสียงดังมาก ซึ่งครัวเขาอยู่หน้าบ้าน(ที่จอดรถบ้านเขา) แล้วเขาทำเสียงดังตั้งแต่ตี 1 ยันเช้า เช้ายัน 3-4 ทุ่ม จนกระทั่งลูกผมคลอดเมื่อต้นเดือนพ.ค. แล้วเกิดปัญหาข้างบ้านเสียงดังมาก ลูกผมสะดุ้งตื่นทุกวัน เสียงกะละมัง หม้อ ไห กระทะ คุยกันโวยวาย ฯลฯ  ดังทั้งวันทั้งคืน 

คือครัวเขาตรงกับหัวนอนผม เขามาทำครัวตรงที่จอดรถบ้านเขา แล้วผมเคยลงไปเตือนเขาครั้งนึง แต่เขาก็ยังทำเสียงดัง แล้วผมก็ไม่ได้ยุ่งอะไรกับบ้านเขาอีกเลย ผมทนมาตลอด จนกระทั่งผมเอาลูกย้ายไปอยู่ต่างจังหวัด เข้าเดือนที่ 4 ผมตัดสินใจแจ้งเจ้าของบ้านที่ปล่อยให้ครอบครัวนี่เช่า แล้วเจ้าของบ้านก็ไปเตือนเขา หลังจากนั้น 7 วัน เย็นวันนี้..... จนเกิดเรื่อง

03 ก.ย.64 เมื่อเวลา ประมาณ 18:50 น. เป็นต้นไป ผมออกจากบ้านมาทำงาน เเล้วก็ขับผ่านหน้าบ้านเขาปกติ แล้วได้ยินเขาตะโกนออกมาว่า "มองค...ยอะไร" ซึ่งผมก็ งง ว่าใครด่าผม ผมย้อนกลับไปหาต้นเสียง แต่ยังไม่ได้คุยอะไร (ลูกเจ้าของบ้านเสื้อดำ ซึ่งตั้งแต่มาอยู่ ผมเพิ่งเห็นเขาครั้งที่ 2 ) ออกมาหาเรื่องผม จะเข้ามาทำร้ายร่างกายผมและเมียตามคลิปเลยครับ ขู่จะเอาปืนมายิงผม  จะเข้ามาทำร้ายร่างกายผมและเมียผม  

 

เพื่อนบ้านหาเรื่อง

แล้วที่เห็น คนแก่สองคน ปู่ ย่า หลาน ฯลฯ ทั้งบ้านออก มาทำกริยาแบบนี้ ไม่ต้องแปลกใจ เพราะจากที่ผมถามคนแถวนั้น เขาบอกว่า บ้านนี้นิสัยเป็นแบบนี้กันทั้งบ้านครับ เป็นทั้งครอบครัว ไม่มีใครอยากไปยุ่งด้วย มีเรื่องกับเขาเกือบทุกบ้าน เพราะตลอดระยะเวลาที่เขาอยู่มา บ้านข้างๆ ติดๆ กันสองหลัง ไม่มีใครมาอยู่ข้างบ้านเขาเลยมานานมาก ซึ่งผมคิดว่าน่าจะเป็นเพราะเหตุผลนี้ .....

 

เพื่อนบ้าน

 

แล้วสุดท้าย ใครอยากได้ข้อมูลเพิ่มเติมอะไร หรือถ้าคลิปนี้แชร์ออกไป ถึงเพจข่าวไหน ผมยินดีให้สัมภาษณ์และให้การณ์ครับเพิ่มเติมเริ่มเหตุการณ์เป็นยังไง อินบ๊อกมาสอบถามผมได้ครับ เพราะตอนนี้ ผมระแวงและกลัวว่าเขาจะมาทำร้ายผมกับเมีย รู้สึกไม่ปลอดภัยเลยครับผม ขอบคุณครับ

ผมไม่รู้ว่า ต้องแท็ก หรือโพสต์แบบไหน ให้คนแชร์ และเอาคลิปไปลงข่าวครับ ผมเลยแท็กแบบนี้ ถ้าไม่เหมาะยังไง แจ้งที่อินบ็อคผมได้นะครับ ขอสรุปสั้นๆให้เข้าใจง่ายนะครับ 

คือบ้านนี่เสียงดังมากมาหลายเดือน  แล้วผมเเจ้งเจ้าบ้าน(คนที่ให้ครอบครัวนี่เช่า)ไปเตือนครอบครัวนี้ แล้วไม่กี่วันต่อมาครอบครัวนี้ ไม่พอใจ มาหาเรื่องผมครับ

 

มีปัญหากับเพื่อนบ้าน

 

ขอบคุณ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1

ด้านเพจดัง อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1 แสดงความคิดเห็นกับเหตุการณ์นี้ไว้ว่า "มีเพื่อนบ้านผิดชีวิตวุ่นวาย พูดคุยกันด้วยเหตุผลและหาคนกลางมาช่วย ส่วนมาขู่ฆ่าก็ให้ จนท.ตร.มาเคลียร์ สภ.บางปะอิน ขอให้เป็นสื่อกลางเข้ามาช่วยแก้ไขปัญหา ก่อนที่จะมีเหตุรุนแรงด้วยเจ้าค่ะ"

 

ลาซาด้า