ด่วน จับแล้วหนุ่มลงมือแม่ค้าออนไลน์สาวดับคาอพาร์ทเมนท์

ด่วน จับแล้วหนุ่มลงมือแม่ค้าออนไลน์สาวดับคาอพาร์ทเมนท์ พบประวัติก่อเหตุลักษณะนี้หลายครั้ง ตามจับได้ขณะหลบหนีที่จังหวัดปทุมธานี กำลังควบคุมตัวมาสอบปากคำ

ความคืบหน้าล่าสุดกับคดีแม่ค้าออนไลน์สาวหน้าตาดีเสียชีวิตลักษณะเปลือยกายในห้องพักของอพาร์ทเมนท์ โดยล่าสุดตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวหนุ่มผู้ต้องสงสัยว่าลงมือก่อเหตุกับผู้เสียชีวิต เนื่องจากพบว่าเป็นคนสุดท้ายที่อยู่ด้วยกัน โดยจับกุมได้ที่ปทุมธานี ขณะนี้อยู่ระหว่างพาตัวมาสอบปากคำ แต่ยังไม่ฟันธงว่าเป็นคดีฆาตกรรมเพราะต้องรอผลชันสูตรเสียก่อน

 

ลาซาด้า

 

คดีนี้เกิดจากเมื่อวันที่ 3 กันยายน 2564 เพื่อนของผู้เสียชีวิตได้เรียกให้ผู้ดูแลอพาร์ทเมนท์ขึ้นไปดูผู้เสียชีวิตให้เพราะแม่ของผู้เสียชีวิตติดต่อมาหาว่าไม่สามารถติดต่อแม่ค้าออนไลน์สาวรายนี้ได้มาหลายวันแล้ว ทว่าเมื่อเปิดเข้าห้องไปก็พบว่าเสียชีวิตในสภาพเปลือยกาย บนเตียงนอน มีเลือดไหลออกทางปาก และจมูก ตรวจสอบร่างกายมีรอยเขียวช้ำที่ลำคอ ข้างเตียงมีถุงยางอนามัยใช้แล้ววางเกลื่อนห้องและถังขยะ 

นอกจากนี้ ที่หมอนพิงเหนือศีรษะของผู้ตาย พบคราบเลือดติดอยู่ เจ้าหน้าที่ได้เก็บของทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน ที่สำคัญเจ้าหน้าที่แจ้งว่า มือถือของผู้ตายได้หายไปจากที่เกิดเหตุ 

 

แม่ค้าออนไลน์สาวเสียชีวิต

 

ต่อจากนั้นเจ้าหน้าตำรวจที่ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดของอพาร์ตเมนต์ พบว่า เมื่อเวลาประมาณ 01.30 น. ของวันที่ 1 ก.ย.64 ได้มีผู้ชายเข้ามาหาผู้ตาย ที่ห้อง ก่อนจะออกจากห้องตอน 02.30 น. จากนั้นชายคนดังกล่าวเดินลงมาชั้นล่าง และขี่ จยย.ออกจากหอพัก ก่อนจะหยุดคุยกับ รปภ.ที่ด้านหน้าอาคาร สักพักใหญ่ก็ขี่ จยย.ออกไปทันที

และทางด้านแม่ของผู้เสียชีวิตเปิดเผยว่าลูกสาวติดโควิด-19 ยิ่งกว่าเสียใจเพราะเมื่อเดินทางมารับร่างลูกแล้วก็ต้องนำไปเผาทันทีไม่สามารถตั้งสวดหรือทำพิธีกรรมทางศาสนานอกเหนือจากนี้ได้

 

ชายปริศนา

 

กระทั่งล่าสุดมีรายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวชายปริศนาคนดังกล่าวได้แล้วที่จังหวัดปทุมธานี ขณะนี้ระหว่างควบคุมตัวมาที่สถานีตำรวจภูธรเมืองสมุทรปราการ มีรายงานว่าบุคคลนี้ก่อเหตุแบบนี้มาแล้วหลายครั้งในหลายพื้นที่

 

ผู้ก่อเหตุ

 

ลาซาด้า