สั่งด่วนกักตัว"ตำรวจสภ.ตะกั่วป่า" 15 นาย

พ.ต.อ.คุณเดช ณ หนองคาย ผกก.สภ.ตะกั่วป่า ได้มีคำสั่ง กักตัวตำรวจ 15 นาย

พ.ต.อ.คุณเดช ณ หนองคาย ผกก.สภ.ตะกั่วป่า จ.พังงา ได้มีคำสั่งให้ข้าราชการตำรวจ สภ.ตะกั่วป่า จำนวน 15 นาย ปฏิบัติตามมาตรการการกักตัวในที่พักอาศัย Self Quarantine เนื่องด้วย เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ร่วมกันจับกุมตัวผู้ต้องหาคดียาเสพติด พื้นที่ ตำบลบางม่วง อำเภอตะกั่วป่า จังหวัดพังงา นำตัวผู้ต้องหามาควบคุมตัวที่ สภ.ตะกั่วป่า และได้นำตัวผู้ต้องหาตรวจหาเชื้อโควิด-19 ที่โรงพยาบาลตะกั่วป่า ผลการตรวจเป็นบวก

โค้ดส่วนลดลาซาด้า

สภ.ตะกั่วป่า

ผกก.สถานีตำรวจภูธรตะกั่วป่า จึงได้มีคำสั่ง ให้ตำรวจสัมผัสใกล้ชิดกับผู้ต้องหาปฏิบัติตามมาตรการกักตัวในที่พักอาศัย Self Quarantine จำนวน 15 นาย เป็นนายตำรวจชั้นสัญญาบัตร จำนวน 5 นาย และชั้นประทวนอีก 8 นาย

ตั้งแต่วันที่ 4–17 กันยายน 2564 ซึ่งทางเจ้าหน้าที่สาธารณสุขได้เข้าทำการสอบสวนโรคข้าราชการตำรวจตามคำสั่งข้างต้นทุกนาย พร้อมนำไปกักตัว ที่โรงแรมปาล์มซีนเนอรี่.

 

ทางศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคติดต่อเชื้อไวรัสโควิด-19 จังหวัดพังงา รายงานสถานการณ์ผู้ติดเชื้อรายใหม่ ประจำวันที่ 6 ก.ย.64 เวลา 06.00 น. พบผู้ติดเชื้อภายในจังหวัดพังงา 16 ราย ในพื้นที่ อ.ตะกั่วป่า 15 ราย และ อ.ท้ายเหมือง 1 ราย ผู้ป่วยทุกรายอยู่ระหว่างรอเข้ารับการรักษาใน รพ. 

สภ.ตะกั่วป่า

โค้ดส่วนลดลาซาด้า