"เหรียญทอง"ประกาศเตือนคนในพื้นที่เหล่านี้ โปรดระวังติดโควิด ล่าสุด คนไข้หนีออกจากรพ.สนามพลังแผ่นดิน

พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผอ.โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ ออกมาโพสต์ข้อความระบุ 

พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผอ.โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ ออกมาโพสต์ข้อความระบุ 

คำเตือน

1] ประชาชนในชุมชน ซอยวัดไผ่ตัน(ซอยพหลโยธิน 15) แขวงพญาไท เขตพญาไท กรุงเทพฯ โปรดระวังตัวจากการติดเชื้อ เนื่องจากผู้ป่วยโควิด ชื่อ นาย ชานxท์ เทียxอุxม อายุ 29 ปี ได้หนีออกจาก รพ.สนามพลังแผ่นดินไปยังภูมิลำเนาที่บ้านเลขที่ 3X ในชุมชนวัดไผ่ตัน (ซอยพหลโยธิน 15) ขอให้สมาชิกครอบครัว และผู้พักอาศัยย่านใกล้เคียง ตลอดจนเพื่อนสนิทของผู้ป่วยได้รับทราบทั่วกันว่าผู้ป่วยรายนี้ยังอยู่ในระหว่างการแพร่ระบาด ถึงแม้อาการจะเริ่มดีขึ้นแล้วก็ตาม และขอให้ผู้ใกล้ชิดจงระมัดระวังตนเองอย่างสูงสุดด้วย

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

 

เหรียญทอง ประกาศเตือนคนในพื้นที่ โปรดระวังติดโควิด

2] ผู้ประกอบการร้านอาหารและผู้บริโภคริมซอยแจ้งวัฒนะ 14 ได้โปรดสังเกตุอาการตนเองนับจากวันนี้ 5 ก.ย.64 หากท่านมีอาการต้องสงสัยให้พบแพทย์ด่วน เนื่องจากผู้ป่วยโควิด ชื่อ นาย ชานxท์ เทียxอุxม อายุ 29 ปี ได้หนีออกจาก รพ.สนามพลังแผ่นดิน ผ่านช่องทางร้านค้าผิดกฎหมายที่ประชิดแนวรั้ว รพ.สนามด้านริมซอยแจ้งวัฒนะ 14

3] รพ.มงกุฎวัฒนะได้แจ้งความกับ สน.ทุ่งสองห้อง และพยายามติดต่อมารดาของผู้ป่วยรายนี้แล้ว แต่ไม่ได้รับความร่วมมือจากมารดาโดยมารดาผู้ป่วยจะตัดสายโทรศัพท์ไม่รับการติดต่อจาก รพ.

4] สันดานความเห็นแก่ตัวของผู้ป่วยและผู้เกี่ยวข้องเยี่ยงนี้เป็นการทำร้ายสังคมซ้ำเติมสถานการณ์แพร่ระบาด

พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา

ผอ.รพ.สนามพลังแผ่นดิน

5 ก.ย.64 เวลา 20.02 น.

หมายเหตุ ที่ต้องใส่ X เพราะไม่อยากถูกเฟซบุํคระงับโพสต์นี้นะครับ เพราะเป็นห่วงสังคมที่ต้องสัมผัสเชื้อจากคนไร้ความรับผิดชอบ

เหรียญทอง ประกาศเตือนคนในพื้นที่ โปรดระวังติดโควิด

 

โปรโมชั่นลาซาด้า