แม่ปล่อยโฮร่ำไห้ หลังพึ่งร่างทรงช่วยตามหา น้องจีน่า บอกพิกัดที่ลูกสาวอยู่

แม่ปล่อยโฮร่ำไห้ หลังพึ่งร่างทรงช่วยตามหา น้องจีน่า บอกพิกัดที่ลูกสาวอยู่

สืบเนื่องจากที่ก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ภู้ภัยแทบทุกแห่งในพื้นที่เชียงใหม่ ได้ปูพรมตามหา น้องจีน่า หรือ ด.ญ.พรศิริ วงศิลารุ่ง วัย 1 ขวบเศษ ที่ได้หายตัวออกไปจากบ้านในพื้นที่ บ้านห้วยฝักดาบ ท้องที่อินทขิล อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ ซึ่งตามข้อมูลล่าสุดยังไม่มีผู้ใดเห็นแม้แต่ร่องรอยของ น้องจีน่า แต่ทางด้านผู้เป็นพ่อได้ตั้งข้อสงสัย เนื่องจากเห็นรถยนต์สีขาวอยู่ในช่วงคาบเกี่ยวที่ลูกสาวหายตัวไป


อ่านข่าว - ขอให้น้องปลอดภัย! พ่อแม่ใจคอไม่ดี ลูกสาววัยขวบเศษหายตัวปริศนา

แม่ปล่อยโฮร่ำไห้ หลังพึ่งร่างทรงช่วยตามหา น้องจีน่า

 โค้ดส่วนลดลาซาด้า

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ทางด้านผู้เป็นพ่อแม่เป็นห่วงลูกสาวตัวน้อยอย่างมาก ซึ่งทางด้านแม่ได้แต่ร้องไห้จนแทบขาดใจ เนื่องจากวันเวลาผ่านไปแล้ว 1 วันเต็มๆ แต่ยังไม่เจอแม้เงาของลูกสาว และเพื่อความอยากรู้ ทางครอบครัวน้องจีน่าจึงได้พึ่งพาร่างทรง เพื่อหวังบอกพิกัดของลูกสาวตัวน้อย ซึ่งทางร่างทรงในพื้นที่ได้ให้ข้อมูลเกี่ยวกับตัวหนูนอยว่า มีคนลักพาตัวไป


นอกจากนี้ร่างทรงยังได้บอกอีกว่า ตอนนี้ น้องจีน่า ถูกคนพาไปบนดอย ก่อนนำไปทิ้งไว้ในป่า และตอนนี้ น้องจีน่า กำลังหิวมาก ซึ่ง น้องจีน่า อยู่บนดอยลึก อยู่ในเขา ซึ่งเหตุการณ์นี้มีคนร้ายลักพาตัวน้องไป 

แม่ปล่อยโฮร่ำไห้ หลังพึ่งร่างทรงช่วยตามหา น้องจีน่า

หลังจากที่ได้ฟังเรื่องราวดังนั้น ยังทำให้ แม่น้องจีน่า ทำใจไม่ได้ ด้วยความเป็นห่วงลูกสาว ได้แต่วิงวอนว่า ใครที่พาตัวลูกสาวตัวน้อยของตนไป ขอให้พากลับมาเถอะ ตอนนี้หัวใจของคนเป็นแม่ปริ่มจะขาดใจแล้ว


พร้อมกันนี้ คนเป็นแม่ยังได้ยืนยันว่า ตนไม่ได้ปล่อยปละละเลยลูกสาว แต่ตอนที่เกิดเหตุนั้น ตนทำกับข้าวอยู่ ซึ่งชั่วขณะก่อน น้องจีน่า หายไปคือ เห็นน้องกำลังเล่นอยู่กับ น้องจูเนียร์ พี่ชายของน้องจีน่า วัย 4 ขวบ พอหันกลับมาอีกทีเห็นลูกสาวไม่อยู่แล้ว


สำหรับข้อมูลของ น้องจีน่า หนูน้อยเชียงใหม่หายตัว ในพื้นที่อินทขิล อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ หากใครพบเห็น เด็กสูงประมาณ 75 เซนติเมตร น้ำหนัก 12 กิโลกรัม มีรอยแผลเป็นที่ใต้คาง วันที่หายตัวไปสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีชมพู กางเกงสีแดง สามารถแจ้งเบาะแสได้ที่ สมาคมกุศลสงเคราะห์เชียงใหม่ หรือ มูลนิธิสว่างสำเร็จเชียงใหม่

แม่ปล่อยโฮร่ำไห้ หลังพึ่งร่างทรงช่วยตามหา น้องจีน่า

 โค้ดส่วนลดลาซาด้า