แฉว่อนเน็ต พนักงานขนส่งดัง เตะกล่องพัสดุลูกค้า ลอยฟ้าออกจากรถ บริษัทโร่ชี้แจงด่วน

แฉว่อนเน็ต พนักงานขนส่งดัง เตะกล่องพัสดุลูกค้า ลอยฟ้าออกจากรถ บริษัทโร่ชี้แจงด่วน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งราวที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์ เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้เผยภาพจากกล้องวงจรปิด เป็นเหตุการณ์ขณะพนักงานขนส่งใช้เตะพัสดุลงมาจากรถแบบไม่สนใจว่าของด้านในจะเสียหายหรือไม่ ซึ่งหลังจากคลิปดังกล่าวถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์ ว่าเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม ซึ่งหลายคนก็โฟกัสที่ข้างรถ ซึ่งมีชื่อบริษัทติดอยู่อย่างชัดเจน จนมีคนสอบถามเรื่องที่เกิดขึ้นไปยังบริษัทเจ้าของรถดังกล่าว

 

 พนักงานขนส่งดัง เตะกล่องพัสดุลูกค้า


โค้ดส่วนลดลาซาด้า

ล่าสุด ห้างหุ้นส่วนจำกัด เอส.ที.เอส.อาร์ ทรานสปอร์ต บริษัทเจ้าของรถขนส่งดังกล่าว ซึ่งเป็นได้โพสต์ชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นผ่านทางเฟซบุ๊ก โดยระบุว่า บุคคลในคลิปไม่ใช่พนักงานของบริษัท พฤติกรรมดังกล่าวไม่มีความเกี่ยวข้องใด ๆ กับทางบริษัท ทางบริษัทเพียงเป็นผู้ให้เช่ารถในการขนส่งพัสดุกับบริษัทขนส่งรายหนึ่ง โดยผู้เช่าจะเป็นผู้จัดหาพนักงานขับรถ และบริหารจัดการในด้านต่าง ๆ เอง

 

 พนักงานขนส่งดัง เตะกล่องพัสดุลูกค้า

 

อย่างไรก็ตาม ในเฟซบุ๊กดังกล่าวได้เผยคลิปที่ระบุว่าเป็นบุคคลในคลิปดังกล่าว มาขอโทษเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมเผยว่า "ทางห้างหุ้นส่วนจำกัด เอส.ที.เอส.อาร์ ทรานสปอร์ต ได้ดำเนินการประสานงานกับบริษัทผู้เช่ารถแล้ว และได้นำตัวผู้กระทำผิดออกมาชี้แจงข้อเท็จจริง โดยผู้กระกระทำผิดชี้แจงว่า ไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกับ ห้างหุ้นส่วนจำกัด เอส.ที.เอส.อาร์ ทรานสปอร์ต (ผู้ให้เช่า) และขณะนี้บริษัทผู้เช่ารถ ได้ดำเนินการลงโทษผู้กระทำความผิด โดยการให้พ้นสภาพ เรียบร้อยแล้ว"
 

 พนักงานขนส่งดัง เตะกล่องพัสดุลูกค้า

 



ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด